chapter 36:Date?

147 2 3
                                    

Christmas vacation na ngayon at nandito lang ako sa bahay kasama si ate lisa. oo nga pala nabuksan ko na yung gift ko from Yuki at ang binigay niya sakin ay ay *drum roll* hahhaa joke ano lang isang cute na teddy bear tapos perfume super bango nga eh.galing pa atang japan ung itsura eh.

~Forever young shawty forever young forever young shawty forever young~

[Hello! sino to?]tanong ko.

[Si yuki to Lavinia]

[Oh yuki bakit napatawag ka ha]

[Wala lang I want to say thank you]

[Saan naman?]

[sa gift mo sakin actually nagustuhan ko siya hindi naman panget eh]

[Weeehhh?!sure ka?]

[oo kaya hahahaha]

[Okay sabi mo eh hahaha thank you rin sa gift mo kakabukas ko lang nagustuhan ko rin]

[Mabango ba yung perfume? sana gusto mo yung amoy]

[Oo mabango nagustuhan ko siya noh ang bango kaya.]

[Mabuti naman kung ganun]

[Hehe]sabi ko tapos ang tahimik na.ohhh awkward

[O sige yun lang bye Lavinia ingat enjoy your christmas vacation :)]sabi niya.

[Ohh okay ikaw din :)]sabi ko at binaba na.

------------------------------------------
MERRY CHRISTMAS SA INYONG LAHAT hahaha ngayon pasko na at syempre marami kaming hinanda ni ate lisa para masaya kahit kami lang dalawa ni ate.

"Oh ate gift ko sayo"sabi ko at binigay sa kanya ung regalo niya.

"Ay salamat nak at nagabala ka pa"sabi niya at parang naluluha yung boses kasi parang paiyak.

"nakoo naman ate lisa ikaw pa medyo matagal ka na rin dito noh syempre gusto kita bigyan ng gift as thank you dahil nandyan ka laging nagluluto ng food para sakin at alam kong inaalagan mo ako mabuti."sabi ko at nginitian sya.

"Salamat talaga anak maraming salamat tlaga dito"sabi niya at niyakap niya ako at niyakap ko rin siya pabalik.

"Tara na anak nakoo kain na tayo merry christmas din sa iyo"sabi ni ate lisa.

"Sige teh ^___^"sabi ko at dumiretso na kami sa kainan. Sinimulan ko ng kumain hindi makakapunta sina triplets pati si jules sayang! kaya kasama ko magpasko si ate lisa lang.

Marami akong nakain sa sobra dami naming handa katamtaman lang hindi naman sobramg dami dahil dalawa lang kami.

Tapos na kami kumain ni ate lisa kaya eto ako ngayon nanonood ng tv. Tinignan ko yung cp ko kasi baka maymagtext. At d nga ako nagkakamali meron nga.

*7 message received*
una kong binasa yung kay Ann.

Merry Christmas Lavinia!! :) sana maging masaya ka ngayon kahit kayong dalawa lang ni ate lisa. sorry wala ako dyan hehe pero enjoy your christmas and new year ha ^__^ kitakits tayo sa pasukan ulit. Yun lang miss you na :*

natouch naman ako dun eto tlaga si ann nireplayan ko siya syempre may load hahahahaha

Thank you ann ikaw din Merry Christmas!!! :) miss you too :*

Message Sent

Sunod ko binasa kay Faith.

Hi laviniaaa!! I miss you so much!! Merry christmas sa iyo :]]]

"Thank you Faith!! miss you too Merry Christmas din enjoy with your family :))" I replied.

Sunod kong binasa yung kay Eunice pareho rin pati kay jules at ganun din nireplayan ko naman sila.
Nagulat naman ako nung may pangalan ni Yuki at ang hindi ko inaasahan si Adrian. Syempre yung kay adrian muna hahaha.

Friends until the end!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon