MV Part 2

343 11 0
                                    

Siya yung nagturo ng steps sakin. Yung mga una pa lang naiilang na ako at saka yung iba feeling ko nga umiinit yung mukha ko dahil sa kanya. Kasi kailangan ng eye contact diba eh pag tumitingin talaga ako sa mata niya napapatitig ako tsk ano kayang nasa isip niya? Katulad nito may bago siyang ituturo.

"Laviñia ganito itataas natin yung kamay natin ng mabagal na parang nagaapir sa left and right tapos eye contact hindi ka masyadong tumitingin sa mata ko eh okay?!"

" ahh ganon baa!? Sige sorry hehe"

"Sa girl like you itataas natin yung right. Pag gotta make you mine yumng sa left naman. Imma treat you right baby parang ipapasok mo tapos parang nakahawak ka sa leeg ko. "

"Tapos after nun ano a..no..."

"Ano gagawin ko after?"

"Ikikiss mo yung face ko sa left"

Nagulat ako sa sinabi niya.Ikikiss ko daw siya nahihibang na ba siya?

"Anoo!? Ano ka sinuswerte!?"

"Gawin mo nalang"

"Ayoko nga iba nalang except dun."

"Ehh wala naman malisya yun sakin. Dalii naaa edi after nun punasan mo yang lips mo"

"Hmp che ewan ko sayo!! Oo na gagawin ko na" hayss for MV's sake.

Girl like you, gotta make you mine imma treat you right baby.

Kiniss ko siya katulad ng sinabi niya. Nahiya tuloy ako.

"Ok good! Tapos after nun yung steps natin sa simula."

"Okay!"

Tinuruan ako ng iba pang steps hanggang sa matapos na namin yung music. Mahirao iexplain kung ano mga steps namin.

~~Wooooohhhh I need a girl . pretty no matter what she does. A pretty body too.
Girl I need a girl, Baby I need you, Girl you need me too. Girl I need a girl.
Are you listening to me? Baby I need you Girl you need me too.~~

"Ok next last na to pupunta ka sa likod ko at sasandal sa balikat ko ako yung nasa harapan mo ok!? Gets?"

"Pwede bang pahinga muna" hays nakakapagod magMV nakakaloka.

"Ahh hahaha ok sige sorry hindi ko napansin" tss ang sabihin nya hindi niya napapansin dahil nagugustuhan niya tsss.

Tapos kinuha niya yung telephone at may tatawagan ata. Sino kaya?

"Hello Manang pakidalhan po kami dito ng juice at kung ano mang foods dyan nagugutom na kasi kami dito. Thank you"

Ohh I see si Manang pala tinawagan niya sa baba. Ang yaman ha hindi na kailangan bumaba tatawagan nalang haha

"Ikaw ha tamad ka tatawag ka nalang hindi ka na baba ang galing!"

"Hahahaha syempree akoo pa bebe girl"

"Ohh talagaa!? Kwento mo sa pagong"

"Halika ka nga lapit ka sakin *pout*"

"Ayoko nga bakit ako lalapit sayo!?"

"May sasabihin lang ako sayo?"

"Ano ba yun? Pwede mo naman sabihin para naman ang layo natin sa isa't isa."

"Oo kaya nalalayuan kaya ako sayo. Hindi kita mareach hahaha jokee ^___^"

"Tssss *roll eyes*"

*Tok! Tok! Tok!*

Friends until the end!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon