Ngiting ngiti akong pumasok sa bahay ^____^. Hindi ko alam kung anong gagawin ko. Oras na ba para kiligin ako? Hindi hindi!! Eraseee eraseee! Aisshhh ano ba tong iniisip ko puro kalokohan.
"Hoy laviñia anong ginagawa mo at ngumingiti ka at nagsasalita mag-isa? Omgggg baka nababaliw ka na bes!!"
"Anebeee kahit kelan talaga sumusulpot ka kung saan saan. Anong sinasabi mong ngumingiti at nagsasalita magisa hindi noh!!"
"Weeeeeeeehhhh!!?? Sus if I know baka nagkiss na kayo ni Yuki ha yiiiiieeeeeeee keleg keleg siya hahahahahaha"
Puteeeekkkk namula ako sa sinabi niyaa. Baka nakita niya.
"Hahahahahahaha nakakatawa ka Laviñia hindi mo na kailangan itago haha kasiii nakitaa koo naaa! Ang sweet niyo grabee! ^______^"
"Heh! Tigilan mo ko umalis ka na dito at matutulog nako may pasok pa bukas."
"Ano laviñia masarap ba!? Ano lasa? Ano pakiramdam? Gurl kwentuhan mo ko!!!"
"Hayy nakoo ewan ko ehh iihhhhh hindi ko maexplain waaaaaaaahhhhhh!! Pwede ba jules nababaliw ako sayo tigilan mo ung tanong na yan. Umalis ka na."
"Hahahahaha weeeehhh!? Nasarapan ka lang eh! Sayang dapat pala pinicturan ko or vinideohan manlang hahaha"
"Ha ha ha ha ha very funny ewan ko sayo jules pagod na pagod nako! Pwede ba patulugin mo na ako"
"O.O omggg napagod ka saan? Sa kiss? Pinagod ka niya?hahaha"
"Ano ba jules wala lang yon pwede!? bukas nalang tayo magusap pwede!?"
"Okieeeee ^____^ bye goodnight!"
"Bye! Pakisara nalang ng pinto aakyat nako.
"Mapapanaginipan mo si Yukii yieee!!!! Hindi ka makakatulog bes!!"
"Huh!? Talaga lang ha!? No way!!"
"Hahaha I'm just kidding ge gtg!"
Nung sinara na ni jules yung pinto umakyat nako at humiga. Pinipilit kong ipikit yung mata ko ayaw talaga.Hindi ako makatulog iniisip ko pa rin kasi yung kiss namin. Ang lambot ng mga labi niya. Yung mga tingin nya omgg yung mata nya chinito!! Pano ba naman hindi magiging singkit eh half japanese tsk.
Forever young shawty forever young
Tumunognung cellphone ko tinignan ko may nagtext galing sa unknown number. Sino naman kaya tong magtetxtbng ganitong gabi na.
Forever young shawty forever young forever young shawty forever young
"Ayy punyemas may tumatawag sino kaya to? Sasagutin ko ba o hindi?"
Nilapag ko nalang ulit sa table. Ayokong sagutin ehh.
Forever young shawty forever young forever young shawty forever young
"Aissshh nubeyen sagutin ko na nga lang!"
"Hello! Sino ba to? Gabi na!"
-------
"Hello!! Hoy sumagot ka dyan sino ka?"
"Hello Laviñia si Yuki to hehe sorry nakaistorbo pa ata ako sa pagtulog mo."
"Ahh ayy hindi naman hehe bakit ka nga pala napatawag?"
"Ahh wala lang hindi kasi ako makatulog"
Omg! Hindi kaya iniisip niya rin yung iniisip ko yung sa kiss namin. O holy shit waaaahhh nakakahiyaaa talagaaa!!!
"Ahh bakit hindi ka makatulog? Ako rin kasi eh hindi ako makatulog."
"Ahh wala lang hindi ko alam kung bakit hindi ako makatulog pero alam mo ba ang sarap ng kiss mo." Yung boses niya parang nangaakit lang ha.
"Hoy bastos ka sa susunod na gawin mo yun lagot ka sakin!! Jojombagin kita!!!!" Sigaw ko sa kaniya.
"HAHAHAHAHAHAHA! Hindi ko talaga malilimutan yun ang sarap gusto ko ulitin. Gawin ulit natin bukas. ^____^"
"Waaaaaaahhhhh!! Anong pinagsasabi mo?? Anong masarap? Anong uulitin?? Huh!? No waaayy!! Magisa ka ikiss mo yung pader." Sigaw ko ulit sa kanya.
"Hahahahahaha joke lang ^___^ init agad ng ulo. Relax! Chill ka lang! Nagbibiro lang naman eh."
"Ewan ko sayo!! Tigilan mo ko sa biro na yan ha. "
"Opo! Ge na matulog ka na. Sabay tayong papasok bukas ^___^"
"Ahh okay sige bye"
"Bye! Goodnight! I...
Bigla ko ng binaba antok na antok na kasi ako. At tuluyan na akong nakatulog.
A/N: Sorry po kung late. Please Comment. ^___^ thank you!
BINABASA MO ANG
Friends until the end!?
TeenfikceBakit ganun ang buhay ng isang tao lalong lalo na sa pag-ibig. Laging nauuna ang pagkakaibigan bago mainlove sa isa't isa. Marami siyang ginagawa sayo minsan naiisip mo kung totoo ba o hindi. Yung feeling na hindi mo alam kung ano tumatakbo sa isip...