Condolence

394 11 2
                                    

After ng isang linggong paagayos ko sa pagkamatay nila at yung panglibing. At ngayon nandito silang lahat mga iba naming kamag-anak at yung mga kaibigan ko lalo na si jules at yuki.

"Bes! Wag ka ng malungkot! I'm here for you ^__^ Condolence na rin"

"Jules pag naiisip ko talaga hindi ko mapigilan umiyak at malungkot"

"Alam ko pero kailangan mo ring tanggapin iyon ha :)"

"Oo susubukan ko jules! :)"

"Gusto mo bang kumain?" Tinanong ko si jules.

"Sabay na tayo bes! Ayain mo na rin si Yuki kanina pa siya nandun oh kanina pa nakatingin sayo hahaha"

"Ahh sige lokaret ka nakatingin lang eh. Parang baliw.tawagin ko lang tapos sabay sabay na tayo."

"Okiiieeeee!!"

Pinuntahan ko na si yuki doon parang nagulat pa nga ata siya at pinuntahan ko hahaha very funny.

"Yuki tara na pasok na tayo sa loob kain na tayo ^___^"

"Ahh okay sige ^___^

Tapos bigla niya akong inakbayan kyaaaaaaahhhhh!!! :"""""""">

Feeling ko namumula akoo huhuhu

"Hoy ano ba tanggalin mo nga yung kamay mo!" Kunware naiinis ako haha pero sa loob loob ko punyemas nakakakilig ha hihihihi

"Ayoko nga ^____^ nandito lang ako sa tabi mo ha remember that! Dont forget. Hindi kita iiwan kaya wag ka na sanang malungkot dahil sa pagkamatay ng magulang mo. :))" habang sinasabi nya yan sakin ng nakatitig sa mga mata ko. Parang napapako na yung tingin ko sa mga mata niya. Punyemas! Anong kalokohan tong sinasabi ko!!!

"Thank you yuki! :) pero pwede tanggalin mo na yung kamay mo ha! Hahaha!"

"Hahahaha sorry!" Tapos tinanggal na nga niya.

Pumasok na kami sa loob at masaya kaming nagkain. Pinakain ko na rin yung mga ibang bisita at kamag-anak.

"Bes diba sa isang araw na ililibing sina tito at tita?"

"Oo bakit?" Sabay tingin ko sa kanya. Nakatingin din samin si Yuki habang kumakain.

"Wala lang! Hehehe gusto mo bang samahan kita dito para may kasama ka ^___^"

Gusto ko sanang nandito si jules kaso ayaw ko naman makaabala sa kanya.

"Hehe jules wag na okay lang ako ^___^"

Tinignan ko si yuki napakatahimik naman yata netong mokong nato.

"Hoy yuki bakit ang tahimik mo dyan? Ikaw ha!" Tanong ni jules na may kasama pang ngiting abot tenga.

"Ako ba? Ahh hindi ah bakit naman ako titingin ako sa kanya?"

"Hoy! Kunware ka pa batukan kita dyan eh!" Sabi ni jules kay yuki.

"Ewan ko sayo!! Uhmm Laviñia alis nako bukas nalang ulit" sabi ni yuki

"Okay sige! Hatid na kita sa labas" sabi ko tapos nagsenyas ako kay jules na hahatid ko lang. Nagthumbs up naman siya. Kalokohan talaga.

"Laviñia sorry hindi na kita masasamahan dito ng matagal bawi nalang ako sayo bukas ^___^"  sheeeetttt kinikilig akooo ngumiti na naman siya nubeyen nakakainlove!! Ay hindi hindi pala..

"Ahh hindi ok lang :) gusto mo wag ka ng pumunta bukas hahahahaha" sabi ko nahihiya na ako sa kanya eh.

"Ay parang ayaw ako dito" nagpout pa siya.

"Wag ka ngang gumaganyan hindi bagay sayo noh!"

"Wehhh talaga lang ha baka naiinlove ka na -_____^"

"Hoyy ang kapal mo noh! Wag ka! Spell ASA!!"

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!" Anong nangyare dito? Bakit siya tumawa?

"Hoy may nakakatawa ba sa sinabe ko ha?"

"Wala ^__^ ge pumasok ka na sa loob gabi na!"

"Ah sige hihintayin na kitang umalis"

"Wag na pasok na" sabay tulak niya sakin papasok.

"Eehhh ayoko gusto kitang makitang umalis" nagpout pa ako hahaha

"Uyy nagpopout!! Kung sakin hindi bagay sayo bagay. ^__^ wag kang gumaganyan baka kung ank magawa ko sayo -___^"

"Ano!? Bwiset ka! Anong sabe mo? Utot mo magsama kayo ni ahmose!! Che ka ge na papasok na ko baka kung ano pang magawa mo sakin hmp!!" Sabay pasok ko. Pagtalikod ko biglang hinawakan yung kamay ko at hinarap sa kanya at... At.... At... O.O O.O

WAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHH!!!! KYAAAAAAAHHHHHHHHHH!!! OMYGHAAAAAAADDDDD!! DID HE KISS MEEE!? FOR REAL!? WAAAAHHHH

Bigla ko siyang natulak. Tinignan ko siya at puteekkk ang gwapo pakinangshet yan..

"Bastos ka! Bakit mo yun ginawa?" Mahinahon kong sinabi.

"Sorry! Hindi ko napigilan! Sorry talaga"

Fuck! Asshole! Naririnig kong sabi niya paulit ulit na ganyan. Bigla kong nilapitan at sinabing....

"Shhh! Wag ka ng magmura dyan ok lang yon! :))"

"Sorry Laviñia!" Hindi siya makatingin sakin hahaha natatawa ako pero hindi ko pinapakita. HAHAHAHAHAHAHA NAKAKATAWA YUNG MUKHA NIYA.

Hinawakan ko siya baba para makita ko yung mukha niya. Nagulat siya sa ginawa ko at bumulong sa kanya at sinabing.....

"Nakakatawa ka!! Goodnight na babyee!! Bukas ulit"

"Hehe sige Laviñia Goodnight!! Sweetdreams! ^___^"

At pinanood ko siyang umalis at mawala sa paningin ko.

A/N: Sorry po kung matatagalan ako sa paguupdate. :)) at Sorry po kung pangit. Hehehe

Friends until the end!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon