GOOD MORNING EVERYONE!! anong meron sakin haha himala bumati ako ok anyway highway bumangon na ako at ginawa ko na ang mga ritwals tuwing umaga ang magtoothbrush,maligo at kung ano ano pa. Tapos na rin ako kumain at lumabas na. Sinara ko na ang gate at umalis na. Oh diba magkaryhme.
>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
After 45 minutes nandito na ako sa school at nagkakagulo sa labas. Anong meron?! Pagtingin ko si Yuki?! Pinagkakaguluhan? Oh come on bakit? Anong meron sa kanya? Hindi na ako pumunta. Pinabayaan ko siyang pagkaguluhan dun haha. Pumasok na ako sa room at walang katao tao. Hays umupo nalang ako at nagsoundtrip. Namimiss ko na si jules.:((( Hays kung nandito lang yun nakoo gising na gising ang diwa ko dahil sa ingay ng bibig nun at puro tsismis pa ang binibigay sakin tulad ngayon wala manlang ako kasource source o nasasagap na impormasyon sa araw araw na nangyayare dito. Nagulat nalang ako nung bumukas ang pinto at bumungad si Yuki!.
"Laviñia salamat nandito ka na." Hingal na hingal niyang sabi at pumasok at umupo sa tabi ko. Tinanggal ko naman yung earphones sa tenga ko.
"Oh eh ano naman ngayon?" Pagtataray ko haha pero kunware lang.
"Wala namiss lang kita" sabi niya at sabay ngiti.
"Ok tss" yun lang sinabi ko at nilagay ulit yung earphones. Tinitignan ko siya sa tabi ko pero hindi yung mismong tingin nasa harapan ako nakatingin pero nakikita ko siya sa gilid gets niyo? Haha so ayun nga may ginagawa siya sa phone niya. Ano kayang ginagawa niya. Nakoo pakielam ko ba baka naman naglalaro lang tss.
Bigla ko tuloy naisip yung binigay niya kagabi muntik ko ng makalimutan magthank you sa kanya.
Tinawag ko siya at lumingon naman.
"Bakit?"
"Ah kasii gusto ko lang magthank you dun sa binigay mo kagabi ^__^ nagabala ka pa hehe" sabi ko ng nakatingin pa sa kanya.
"Ahh wala yun hehe binili ko yun kasi alam kong bagay na bagay sayo." Sabi niya at ngumiti. Tsk panay ngiti ni yuki ha kagabi pa. "Nagustuhan mo ba?" Tanong niya
"Hindi haha hindi naman bagay sakin eh" sabi ko pero kunware lang kasi gusto ko makita magiging reaksyon niya. Hahaha nakakatawa pinipigilan kong tumawa sa mukha niya kasi parang nahiya siya. Hahaha
"Ganun ba!? Sorry hindi ko alam taste mo sa mga damit" sabi niya. Woaahhh!! Grabee nakosensya naman ako dun sa sinabi ko kahit hindi naman yun totoo. Sineryoso niya.
"Yuki joke lang ikaw naman hindi ka mabiro. Ano ka ba syempre nagustuhan ko at tama ka na bagay na bagay yun sakin. Sakin pa ba!? Sabi ko at tumawa. Alam niyo yung expression niya. Galing sa lungkot naging ganito ^__________^ ang laki ng ngiti noh. Actually natatanggap ko na maging kaibigan si Yuki katulad nga ng sinabi ni jules sa letter na try kong kaibiganin si yuki at nakikita ko naman na mabuting tao siya kaya nga ayan nakikipagbiruan na ko sa kanya. Ganyan ako sa tao pag hindi ko close hindi ako nagsasabi ng "joke" or "joke lang" pero pag close ko na ayan simulan na joke masanay na sa kakajoke ko.
"Hays akala ko naman hindi talaga tsk sa susunod wag kang ganyan sakit eh" sabi niya at tumawa kaming dalawa.
"Yuki sabay tayo mamaya ha ng recess at lunch okiee!?"
Sabi ko at nagulat siya kasi nakita ko sa mukha niya ang pagkagulat. May nasabi ba akong nakakagulat wala naman.
"Ahh sige sige ^_____^" nginitian ko naman siya. Hays napapadalas na ang pagngiti ko kay yuki ha haha nakoo masama na to joke nakakahawa kasi yung ngiti niya. So cutee.
Bigla dumami na yung mga classmate namin at pati teacher at nagdiscuss kaya hindi na kami nakapagkwentuhan pa.
Yuki's POV
BINABASA MO ANG
Friends until the end!?
Teen FictionBakit ganun ang buhay ng isang tao lalong lalo na sa pag-ibig. Laging nauuna ang pagkakaibigan bago mainlove sa isa't isa. Marami siyang ginagawa sayo minsan naiisip mo kung totoo ba o hindi. Yung feeling na hindi mo alam kung ano tumatakbo sa isip...