Trở lại phòng cậu nhìn lại đồng hồ. "Đã tám rưỡi rồi cơ à, quả nhiên dây dưa với tên đó thật mất thời gian." Liếc mắt lên giường thì trên đó lại có một hộp gỗ. Biết đó là gì nên cậu cũng lười mở ra. Bước vào phòng tắm bắt đầu tắm rửa. Nói thật từ khi đến đây thì chỉ có thời gian đi tắm mới làm cậu thấy thoải mái. Vào khoảng thời gian này cậu như được gột rửa linh hồn của chính mình vậy.
Mặc áo tắm bước ra ngoài, mở chiếc hòm để trên giường ra. Trong đó có một bộ suit đen trông có vẻ rất cao cấp đã được là phẳng phiu cùng một lọ nước hoa còn chưa mở hộp. Trong những lần đi bắt player hoặc cùng Yu Jin ra ngoài thì lần nào hắn ta cũng chuẩn bị trước trang phục cùng nước hoa cho cậu. Thật ra điều này cũng rất tốt, đỡ rất nhiều thời gian chọn đồ cho cậu. Cởi áo tắm ra bắt đầu mặc lên người chiếc áo sơ mi, miệng lẩm bẩm oán trách.
-Cái tên Yu Jin này, sao cứ suốt ngày kêu mình cùng hắn ta đi bắt player chứ. Lần nào cũng bắt toàn thành phần nguy hiểm. Lỡ như mà có chuyện gì xảy ra với mình thì mình sẽ ám hắn đến chết luôn. Oáp~ mình vẫn muốn ngủ quá.- Park Hyung Suk (Kitsune)
'Cạch' Tiếng cửa phòng mở ra cậu giật mình. Tiếng cửa mở ra rất nhẹ, cho thấy người mở đã rất nhẹ nhàng để tránh làm người trong phòng nhận biết nhưng với thính giác nhạy bén của mình cậu đã kịp thời nhận ra rằng trong phòng này đã có một người khác bước vào. Chưa kịp mặc quần dài vào, tay cậu đã vớ vội cái mặt nạ đeo vào mặt, quay người lại, tay ở thế thủ như đã chuẩn bị để chiến đấu. Nhìn người vừa bước vào,hắn ta mặc một bộ vest đen phối với cà vạt màu vàng cộng thêm quả đầu vàng chói vô cùng nổi bật và chiếc mặt nạ kì quái, là Nomen chứ chả lệch đi đi đâu được.
Anh đứng ở đó từ lúc nào rồi.- Kitsune (Park Hyung Suk)
Nomen không trả lời cậu, ánh mắt hắn ta đang nhìn chằm chằm vào chân cậu. Nơi đó trắng ngần, điểm xuyết thêm một vài vết bầm do trận chiến vừa nãy không hề làm cho nó xấu đi mà lại tăng thêm vẻ mị hoặc. Tuy rằng ánh mắt của Nomen đã bị cái mặt nạ kia cản trở nhưng cậu có thể cảm nhận được hắn ta đang nhìn mình.
-Tsk, anh nói gì đi chứ.- Kitsune (Park Hyung Suk)
Nomen không nói gì, gã bước vào trong phòng, tay kéo cửa khóa trái lại. Đó là những gì cậu thấy, nhưng thật ra gã còn âm thầm bẻ một ống gì đó rồi bẻ xuống đất.
-Kitsune! Cậu biết không? Nếu không dụ được thì mình chơi thuốc thôi. Mà cậu thì không dụ được rồi...- Nomen (Tiếng nhật)
____Nomen's Pov____
Hôm nay tôi thực sự rất khó chịu, lúc đến phòng ăn đã đụng độ phải tên người mới lúc nào cũng lầm lì kia. Sau đó tôi còn bị Neko từ chối nữa. Tại sao lúc nào cô ta cũng cố chấp với tên Shin Woo kia tới vậy chứ. Rõ ràng tên đó có thèm quan tâm đến cô ta đâu chứ, thậm chí hắn ta còn không xem cô ta là đàn bà vậy mà ả cứ dính lấy hắn ta như bị dính bùa vậy. Lúc này tôi cảm thấy thật khó chịu, muốn tra tấn ai đó để thoả mãn cái sự khó chịu trong lòng nhưng mà chúng tôi lại sắp phải đi bắt player về để phục vụ cho tiết mục 'xiếc' ngày mai nữa. Muốn làm gì thì chỉ có thể chờ lúc về thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu chi nhánh hai đều muốn Daniel
FantasyYu Jin yêu Park Hyung Suk và hắn không chấp nhận được bất kì kẻ nào động đến người mình thương. Dù cho cả thế giới có quay lưng lại với Park Hyung Suk đi chăng nữa, hắn sẽ luôn là hậu thuận vững chắc nhất cho cậu.... *OOC *đã hoàn thành!