____Past life of Makami Genta___
Thần tượng? Bố chính là thần tượng của tôi và.. anh ta cũng là thần tượng của tôi...
-Ô ô! Con về rồi đấy à? Genta đáng yêu của ta.- Makami Ryujo*
-Vâng thưa bố.- Makami Genta (7 tuổi*)
-Chào hỏi đi.- Makami Ryujo
-Dạ?- Makami Genta (7 tuổi)
Lúc đó, tôi vẫn là một đứa trẻ, nhìn vào vị khách lạ đang đi ngay sau bố mình một cách ngây thơ.
-Đây là ngài Jong Gun. Thiếu gia của băng Yamazaki mà chúng ta hầu hạ. Ngài ấy rất quan tâm tới võ thuật nên đã đi rất nhiều nơi. Thiếu gia bảo rất muốn xem thử Kyokushin của ta, vậy cũng có thể xem như là kyokushin karate của ta đã được băng Yamazaki chú ý rồi đó.- Makami Ryujo
Bố xoa đầu tôi, trong câu nói không thể giấu được vẻ vui mừng.
Sau đó là những ngày tháng tôi cùng với thiếu gia Jong Gun luyện tập. Không thể phủ nhận một điều, anh ta quả là thiên tài. Chỉ với một khoảng thời gian ngắn, anh ta đã thông thạo mọi thứ.
Trong buổi học cuối cùng của tôi với anh ta, bố đã không ngớt lời khen ngợi cho dù ngày thường cũng không hề ít.
-Chỉ sau một tháng mà ngài ấy đã họ hết mọi thứ rồi. Huyết thống dòng dõi Yamazaki quả thật là khác biệt.- Makami Ryujo
-Liệu con cũng có thể trở thành người giống như thiếu gia không ạ?- Makami Genta
Tôi nhìn về phía Jong Gun, đầy vẻ thán phục trước thiên phú trời ban của anh ta.
-Không biết chừng, sau này con còn có thể trở thành huynh đệ kết nghĩa với ngài ấy nữa đấy,- Makami Ryujo
Sự thán phục trong mắt tôi giờ đây lại thêm vài phần vui vẻ cùng mong chờ.
-Woa..! Huynh đệ kết nghĩa với thiếu gia sao..!- Makami Genta
Chỉ vì lời nói năm đó của cha, trong thâm tâm tôi đã có niềm hy vọng mới bắt đầu nảy mầm. Tôi bắt đầu chăm chỉ rèn luyện bất kể ngày đêm vì hy vọng có thể trở thành huynh đệ kết nghĩa với Jong Gun.
Tôi đã nỗ lực vì những thần tượng của tôi.
1 năm...2 năm...3 năm...và rồi tám năm đã trôi qua, tôi vãn chưa từng một lần gặp lại Jong Gun nhưng hy vọng trở thành huynh đệ kết nghĩa với anh ta vẫn chưa hề bị dập tắt.
Mọi thứ có lẽ sẽ vẫn yên bình như vậy nếu như chuyện đó không xảy ra...
-Oyabun, ngài đã nghe rồi chứ? Gia tộc Yamazaki lại thanh lọc các băng đảng trực thuộc một làn nữa.-...
-Tôi đã nghe rồi...- Makami Ryujo
-Tiếp đến sẽ là băng Makami chúng ta. Chúng ta trở thành thuộc hạ của gia tộc Yamazaki đã được 10 năm rồi. Chúng ta không thể để bị loại bỏ một các dễ dàng như vậy được. Ngài phải đưa ra quyết định thôi ạ. Chúng ta phải a tay trước khi bị bọn họ thanh trừng. Chúng ta là Makami-băng đảng có lịch sử lâu đời. Chết như thế này quả thật là một nỗi nhục nhã!-...
-Oyabun...
-...Ta biết rồi. Chúng ta phải đánh băng Yamazaki trước thôi. Chúng ta là Makami.- Makami Ryujo
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu chi nhánh hai đều muốn Daniel
FantasyYu Jin yêu Park Hyung Suk và hắn không chấp nhận được bất kì kẻ nào động đến người mình thương. Dù cho cả thế giới có quay lưng lại với Park Hyung Suk đi chăng nữa, hắn sẽ luôn là hậu thuận vững chắc nhất cho cậu.... *OOC *đã hoàn thành!