Chưa kịp than đau thì tự dưng cậu ta vớ lấy cái mặt nạ đeo vào rồi nhấc cậu lên ném thẳng vào tường trong lúc cậu vẫn đang ngơ ngác chưa hiểu gì. Muốn đứng dậy hỏi cho ra ngô ra khoai tại sao Hyun Do lại làm vậy thì tự dưng cánh cửa phòng bật mở, Nomen hắn ta bước vào .
-Hannya, đang làm gì đấy ?- Nomen (Tiếng nhật)
Việc Nomen đột ngột xông vào khiến cậu hết hồn. May thay cậu nhanh tay nhanh mắt lấy được cái mặt nạ che đi gương mặt của mình chứ không thì đã có chuyện xảy ra rồi. Hyun Do vẫn liên tục đạp vào người cậu, miệng liên tục phun ra vài câu chửi bằng tiếng nhật.
-Thằng nhãi ranh xấc xược.- Hanya (Lee Hyun Do) (Tiếng nhật)
-Á đựu, đau đau đau...- Kitsune (Park Hyung Suk)
Hyun Do liên tục đạp vào lưng với lực không hề nhẹ làm cậu thét lên vì đau.
-Mày nghĩ mày đây là đâu! Mày biết bố mày là ai không hả?! Quỳ xuống nhanh thằng chó!- Hanya (Lee Hyun Do) (Tiếng nhật)
-Sao lúc ở chi nhánh ba lại không cứu tôi hả thằng chó!- Hanya (Lee Hyun Do) (Tiếng hàn )
Trong lúc giả vờ để đánh lừa Nomen thì cậu ta cũng tranh thủ buông ra vài lời trách móc Hyung Suk không cứu hắn lúc ở chi nhánh hai. Và lúc này cậu ta lại như có vẻ như bất ngờ khi thấy Nomen bước vào, quả nhiên là diễn viên chuyên nghiệp có khi giải oscar năm nay là của cậu ta rồi.
-Ồ! Nomen ấy à, đừng để ý, tôi chỉ đang dạy dỗ lính mới thôi.- Hanya (Lee Hyun Do) (Tiếng nhật)
-Vừa phải thôi đấy ,Hannya. Nếu hắn chết thì sẽ rất phiền phức. -Nomen (Tiếng nhật)
-Hiểu rồi .Mà sắp có xiếc rồi đấy.- Hyun Do (Tiếng nhật)
Nomen lúc này quay lưng đi, trước khi đi còn để lại vài câu công nhận cho Hyun Do.
-Cái thằng này, bất cứ khi nào cậu cũng đáng tin thật. Cậu là người Nam Triều tiên duy nhất mà tôi công nhận ấy.- Nomen (Tiếng nhật)
-Haha hẹn gặp lại, Nomen.- Hyun Do
Thấy Nomen quay lưng đi, Hyun Do đã kéo cậu lên rồi đặt lên giường rồi phủi phủi bụi dính trên quần áo hắn một cách chậm chạp.
-Phù, tôi đuổi được hắn đi rồi Hyung Suk.- Hanya (Lee Hyun Do)
-Cảm ơn cậu Hyun Do nhưng mà có chút đau đấy. Mà cho tôi hỏi chút, sao cậu đuổi được hắn đi vậy?- Kitsune (Park Hyung Suk)
-Vì các quản lý không biết mặt nhau nên họ nghĩ tôi là một chiến binh ấy mà.- Hyun Do
-À, tôi hiểu làm sao mà cậu lại làm được quản lý rồi.- Kitsune (Park Hyung Suk)
-Cũng không còn thời gian để đùa giỡn nữa đâu, đã đến giờ diễn xiếc rồi!- Kitsune (Park Hyung Suk)
Giờ đây cậu có thể cảm nhận được biểu cảm của Hyun Do đang trở lên trầm trọng, trong câu nói còn mang vài phần tức giận. "Không hiểu tại sao cậu ta ấy lại tức giận ,có lẽ là liên quan tới cái trò chơi mang tên xiếc kia chăng? "Cậu thầm nghĩ trong lòng mà buột miệng hỏi hắn luôn.
-Xiếc ư? Mà sao cậu lại tức giận, Hyun Do?- Kitsune (Park Hyung Suk)
Hyun Do sau khi chỉnh cho bộ trang phục của mình trở lại bình thường thì kéo cậu bước ra ngoài đi đến một thang máy đặc biệt.
-Cậu biết không, ở chi nhánh ba có trò săn tìm bảo vật. Còn ở chi nhánh hai thì là diễn xiếc.- Hanya (Lee Hyun Do)
Hyun Do bắt đầu giảng giải cho cậu về cách hoạt động của chi nhánh hai.
-Công việc kinh doanh ở chi nhánh hai là Casino nhưng đó chỉ là ngành nghề kinh doanh ngoài mặt thôi chứ thực ra là có không gian riêng cho các VIP chính hiệu.- Hyun Do
-Không gian riêng cho các VIP chính hiệu á?- Kitsune (Park Hyung Suk)
- Người xem nói đơn giản là giới thượng lưu, mà giới thượng lưu lại hay buồn chán nên ở chi nhánh hai đã mời họ đến xem xiếc. Quy mô nơi này khác hẳn với chi nhánh ba. Toàn bộ tầng hầm sâu nhất ở đây đều được tu sửa và biến thành trụ sở của chi nhánh hai.- Hanya (Lee Hyun Do)
-Như vậy tức là nó còn lớn hơn so với các trụ sở trước đây nữa. Lý do họ phải làm đến tận mức đó là gì? Vốn dĩ tôi còn chưa đến trụ sở của chi nhánh hai nữa.- Kitsune (Park Hyung Suk)
Nói chuyện một lúc lâu, giờ đây họ đang đứng trước một cánh cửa lớn. Hyun Do tháo huy hiệu trên ngực ra quét qua máy quét trước cửa.
-Chắc cậu đã sẵn sàng rồi phải không? Vào thôi, nơi đây là nơi sâu nhất của casino hotel cũng là nơi làm việc sau này của cậu: Trụ sở chi nhánh hai.- Hanya (Lee Hyun Do)
Dứt lời, cánh cửa lớn trước mặt cậu bật mở, hiện ra trước mắt cậu là một sân đấu lớn. Xung quanh sân đấu có rất nhiều người ngồi, đặc biệt là trên người họ ai ai cũng đeo những chiếc mặt nạ trắng.
-Này, họ là VIP mà cậu nói đến đó hả, Hyun Do?!- Kitsune (Park Hyung Suk)
-Đúng vậy, họ...- Hanya (Lee Hyun Do)
Hyun Do chưa kịp trả lời câu hỏi của cậu thì trò chơi đã bắt đầu. Cậu liếc mắt tìm kiếm người đang thì thấy Neko đứng ngay trên khán đài liên tục giới thiệu.
SO! FOR A LONG TIME. YOU'VE BEEN WAITING! NOW EVERYONE WILL MEET THEM. IT'S TIME, RIGHT?!
PLAYER ENTER
(Nào! Đã để các vị phải đợi lâu. Đã đến lúc chúng ta phải gặp họ rồi?! Người chơi tiến vào.)
SỐ 1: HẮN ĐÃ KHIẾN CẢ QUÊ HƯƠNG MÌNH TRỞ LÊN E SỢ. ĐAM MÊ ĐƯỢC PHÁT HIỆN MỘT CÁCH MUỘN MÀNG. BIỆT DANH CỦA HẮN LÀ HISPANIC PSYCO!CHO TỚI KHI HẮN BƯỚC CHÂN LÊN TÀU BUÔN LẬU !MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG KHÔNG NGỪNG PHẠM TỘI ! GIẾT HẠI 17 NGƯỜI !VÀ HẮN TA LÀ BIG SAMUEL !
SỐ 2 :MỘT QUÂN NHÂN...
Những lời giới thiệu của những người vừa bước vào sân đấu cứ liên tục vang lên làm cậu thấy choáng váng.
-Này Hyun Do họ là ai vậy? Họ đang làm gì vậy?- Kitsune (Park Hyung Suk)
-Cậu nhìn lên trên đi. Hiện tại đang là giai đoạn giới thiệu player. Tất cả người chơi đều là tội phạm nguy hiểm. Họ có thể là sát nhân, tội phạm truy nã có đủ độ tuổi và thân phận không thiếu bất cứ ai cả.- Hanya (Lee Hyun Do)
-Làm cách nào mà họ có được những người chơi này vậy...?- Kitsune (Park Hyung Suk)
Cậu thắc mắc mà chỉ về phía những người kia.
-'Workers' đã bắt cóc họ.- Hanya (Lee Hyun Do)
Cậu bất ngờ khi biết rằng tất cả những 'người chơi' kia đều bị Workers bắt được. Giờ đây cậu có chút lo lắng: Nếu làm sai một bước nào đó có khi cậu sẽ bị...
_______Đôi lời_____________
-Xin lỗi vì hồi nãy vừa đăng mà đã xóa nha mấy cậu .Tại lúc đó mình thấy có lỗi nên xóa nó đi rồi sửa lại á mà-Cũng mong mọi người nhắc nhở mình về nội dung ,tình tiết hoặc các lỗi có trong truyện nha .Nếu có phản ánh gì về truyện thì mọi người bình luận nha mình luôn luôn tiếp nhận những ý kiến và phản ánh của mọi người ạ.✌✌👌🏻👀✨
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu chi nhánh hai đều muốn Daniel
FantasíaYu Jin yêu Park Hyung Suk và hắn không chấp nhận được bất kì kẻ nào động đến người mình thương. Dù cho cả thế giới có quay lưng lại với Park Hyung Suk đi chăng nữa, hắn sẽ luôn là hậu thuận vững chắc nhất cho cậu.... *OOC *đã hoàn thành!