17:Chi nhánh hai:Bắt player (3)

1.1K 141 19
                                    

Cậu vừa chuẩn bị đáp mặt xuống đất thì lại có một bàn tay nữa kéo cậu lại. Vâng, đó chính là Seong Eun. Hắn ta nhấc cậu lên, một tay để lên trán tỏ vẻ bất lực.

-Cậu có thực sự là 18 tuổi không vậy hả? Sao suốt ngày ngã thế? Hậu đậu i hệt trẻ con vậy.- Seo Seong Eun

-Cảm ơn anh, Seong Eun. Nhưng bây giờ anh có thể bỏ tôi xuống được không ?- Kitsune (Park Hyung Suk)

-À, ừ.- Seo Seong Eun

Sau khi trở về lại với mặt đất, cậu nhanh chóng đeo lại mặt nạ, sửa lại trang phục. khi mà cậu vừa chỉnh tranh xong thì chiếc xe của mấy quản lý còn lại cũng đã tới. Vừa xuống xe, Nomen đã xông tới, áp sát mặt mình với mặt cậu

-Hi~ Mèo con, gặp lại rồi đây~. -Nomen (Tiếng nhật)

Hành động của Nomen làm cậu thấy ngại chết đi được í. Hắn ta không thấy xung quanh đáng có rất nhiều người à?

Thấy cậu có vẻ là đang ngại ngùng mà Nomen lại được nước làm tới. Gã ta cầm lấy cổ áo cậu nhấc lên.

-Mèo con, em đang ngại ấy hả? Đừng ngại chứ, có gì đâu mà ngại này.- Nomen (Tiếng nhật)

Lúc đó trong đầu cậu kiểu. "Má nó, nếu không phải...nếu không phải...nếu không phải là...là...giờ phải làm nhiệm vụ thì tôi đã đánh chớt anh rồi đó. Cái thể loại cứ chốc chốc lại nhấc người khác nên như anh..."

-Thả tôi xuống, Nomen. Anh thả tôi xuống... hộc... hộc...- Kitsune (Park Hyung Suk)

Cậu không hiểu sao hôm nay mình lại yếu ớt thế này, mới có giãy giụa có xíu mà đã mệt mỏi vậy rồi. "Muốn khóc chết đi được."

-Này, sao cậu cứ suốt ngày trêu chọc người mới thế? Bỏ cậu ấy xuống đi, phải đi làm nhiệm vụ rồi.- Shibainu ( Han Shin Woo) (Tiếng nhật)

Shin Woo bước đến vỗ vai Nomen, hắn ta cũng hiểu ý không trêu chọc cậu nữa mà thả cậu xuống. Sau đó cậu cùng mọi người nhanh chóng đến nơi làm nhiệm vụ.

Nơi họ đến là một công xưởng bỏ hoang cũ. Khi đến nơi thì đã thấy cửa của công xưởng đã mở ra, bên trong còn có tiếng nói. Đứng bên ngoài nhìn vào, cậu thấy ở đây có bốn người ba nam một nữ trông họ có vẻ cũng ngang ngang tuổi cậu, khoảng 18 19 tuổi. Mấy người đó đang ngồi dựa vào mấy cái thùng hàng cũ trong đó

-Ây ây, Jin Sung. Có thật là Hyung Suk (đã) gọi (chúng ta đến) đây không (vậy)? (Cậu ta) hẹn 10 giờ mà giờ (đã là 10 giờ 30 phút rồi) vẫn không xuất hiện.- Chae Won Seok

Một cậu nam bắt đầu than thở. Cậu ta rất đẹp trai, trên cổ xăm một hình chữ H trên người còn mang bộ đồ công nhân đầy bụi bặm, có lẽ cậu ấy mới đi làm về chăng?

-Mới có nửa tiếng thôi mà, đợi thêm chút nữa đi. Cậu ấy gần tháng trời không đi học rồi. Có lẽ đã xảy ra chuyện gì đó...- Lee Jin Sung

Lại một cậu nam nữa lên tiếng, mặt có vẻ buồn. Nhìn theo hành động cùng cách ăn mặc thì có lẽ cậu ta là một người học boxing.

-Đúng đó, đúng đó. Mới có nửa tiếng thôi mà, đợi thêm chút nữa đi.- Park Serim

Lần này người lên tiếng là một cô gái rất xinh đẹp với mái tóc một màu hồng pastel khá độc lạ. Có vẻ cô ấy là người yêu của cậu nam xăm hình chữ H kia bởi có vẻ cậu ta rất quan tâm đến cô gái này.

-Chết tiệt, từ lần đó đến giờ tôi vẫn chưa tái đấu với cậu ta một lần nào cả. Tôi nói rồi mà, sau một tháng là tôi sẽ quay lại thời kì đỉnh cao rồi đánh cậu ta ra bã thế mà cậu ta giờ lại chuồn đi mất.- Jin Ho Bin

Một cậu trai với cách ăn mặc khá lạ, trên mặt cậu ta còn có một cái kính đen rất nổi bật khá giống với lão Gun kia. Theo khả năng phân tích của cậu có lẽ trong đám này thì cậu ta là khó nhai nhất, chỉ cần nhìn qua lớp áo khoác ngoài thôi là đã thấy từng khối cơ bắp hoàn mĩ hiện ra rồi.

Mà cái thứ làm cậu không hiểu nhất có lẽ là họ đang nói về cậu. Cậu thấy họ có vẻ quen nhưng lại không nhớ ra nổi họ là ai. Có lẽ cậu đã từng gặp họ nhưng mà người cậu gặp thì chỉ có thể là bốn loại. Một là người thân; hai là tội phạm, thiên tài, cuối cùng chính là người bình thường . Nhìn cách cậu trai xăm hình chữ H kia nói chuyện thì cậu nghĩ họ có thể là loại thứ hai rồi.

Hiện tại cũng không còn nhiều thời gian để suy nghĩ nữa, cậu muốn trở về và ngủ ngay lúc này. "Cần phải tốc chiến tốc thắng thôi." Len lén đi ra sau lưng họ rồi đánh vào gáy của cái người cậu cho là khó ăn nhất nhưng mà sao dễ thế được. Cậu ta rất nhanh liền phản ứng được có người đánh lén mà nhẹ nhàng tránh được rồi quay người muốn bắt lấy tay cậu nhưng bị trượt.

-Hm, quả nhiên nhiệm vụ không bao giờ là đơn giản cả.- Kitsune (Park Hyung Suk)

Có vẻ cậu ta khá bất ngờ vì bị tấn công, lại còn câu nói kì lạ của cậu nữa lại càng làm cho cậu ta không hiểu gì.

-Nhóc là ai mà tự nhiên tấn công tôi vậy hả? Tôi còn đang phải đợi bạn nữa. Còn nhiệm vụ nhiệm nhiếc. Nhóc đang chơi trò chơi gì đấy à, ra chỗ khác mà chơi.- Jin

Câu nói của cái kẻ trước mặt này làm cậu thấy khó chịu, máu nóng dồn lên não cộng thêm sự khó chịu của cơ thể làm một người vốn dịu dàng như Hyung Suk thấy khó chịu, tâm trạng cũng không tránh khỏi xấu đi vạn phần.

-Má nó, sao cứ suốt ngày lấy chiều cao của tôi ra soi xét thế. Định nhẹ nhàng mang mấy người về để hoàn thành nhiệm vụ nhưng mà anh nói vậy thì không nhẹ nhàng được rồi.- Kitsune (Park Hyung Suk)

Cậu bắt đầu tung ra những chiêu thức khác nhau mà tên kia cũng rất nhây liên tục tránh né rồi vừa nói vài câu trêu chọc.

-Nhóc con à, đừng xấu tính vậy chứ. Muốn đánh tôi ra bã ư? Không thể đâu. Còn có mấy người bạn đi cùng với...- Jin Ho Bin

Chưa kịp để Ho Bin nói hết câu thì có hai làn gió lạnh sượt qua mặt hắn. Đó chính là thân thể của hai cậu bạn vừa nãy đi cùng cậu ta.

-Mèo con~ Sao lại đứng đó nói chuyện thế, nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ thôi~ Chúng ta còn cần nói chút chuyện ấy~- Nomen (Tiếng nhật)

Lại nghe thấy giọng nói sến sẩm của Nomen làm cho máu nóng của cậu càng sôi lên thêm. Bực mình, cậu lại tăng thêm vài phần sức mạnh vào trong những chiêu thức của mình.

-Anh ngậm miệng vào, Nomen. Còn Shin Woo nữa, anh còn đứng đó làm gì? Bắt luôn cô gái kia đi.- Kitsune (Park Hyung Suk)

______Đôi lời_______________

-Hix, mọi người ơi, mình kẹt í tưởng mất ròi. Chx bt nên vt chương sau thế nào nek. Ai cứu mình với!!!😥

-Mk định mai mới viết cơ mà lại ko viết thì thấy thiếu thiếu nên giữa đêm bật dậy viết đây.

-Có vẻ chap này hơi nhạt chút nên là...mình cũng không biết nên nói gì nữa...hix

-Nếu có phản ánh gì về truyện thig mọi người bình luận xuống dưới nha. Mình luôn luôn tiếp thu và sử dụng những ý kiến đó để trg trở nên hay hơn đó :33

-Có lẽ mọi người sẽ đọc được nó vào buổi sáng nên là : Một sáng vui vẻ nka 💕😘

[00:50|09/06/2022]

Nếu chi nhánh hai đều muốn DanielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ