23:Chi nhánh hai:xiếc...bắt đầu

1K 128 14
                                    

_________ 21 giờ 00 phút ____

Đến giờ bắt đầu xiếc rồi, cậu nhanh chóng chạy đến sàn đấu. Giám đốc Neko cũng đã trở về sau cuộc họp. May thay cô ấy cũng không trách mắng gì về việc cậu và Daruma không xuất hiện trong cuộc họp nội bộ. Trong lúc, đến sàn đấu, cậu đã gặp Nomen đang dẫn một toán người xem đeo mặt nạ trắng. Thấy cậu, hắn giơ tay lên vẫy chào. Cậu cũng vãy tay chào lại theo phép lịch sự. Không để ý đến hắn nữa, việc cậu cần làm lúc này chính là đến và bảo vệ sự an toàn của tất cả mọi người trong khi 'xiếc' diễn ra.

Đứng trên cao nhìn xuống dưới quan sát mọi thứ đang diễn ra. Neko cũng đã bắt đầu giới thiệu player như mọi ngày.

ĐÃ ĐỂ QUÝ VỊ CHỜ LÂU!

BÂY GIỜ CHÚNG TA HÃY CÙNG GẶP HỌ NÀO?!

PLAYER TIẾN VÀO!

Sau lời mở màn của Neko, rất nhiều player bắt đầu tiến vào sàn đấu. Trong tất cả những người đó, hầu hết ai trong cũng vô cùng dữ tợn. Cậu đảo mắt tìm kiếm, cuối cùng cũng thấy mấy người hôm nọ cậu bắt. Mấy người đó trông thật nhỏ bé, có lẽ họ sẽ gục ngay từ game đầu thôi. Có lẽ vậy.

NHỮNG NGƯỜI CHƠI ĐẦY THAM VỌNG!

LIỆU AI SẼ DÀNH ĐƯỢC CHIẾN THẮNG ĐÂY!

NÀO! CÙNG VỚI ÂM THANH CÙM CHÂN ĐƯỢC MỞ!

MÀN 'XIẾC' SẼ ĐƯỢC BẮT ĐẦU NGAY BÂY GIỜ!

Sau lời nói của Neko, xung quanh sân đấu trực tiếp bùng nổ. Tiếng gào thét phấn khích của 'người xem' làm cậu thấy có chút nhức đầu.

Trong sân đấu, Jin Sung, Won Seok, Ho Bin và Serim vẫn chưa hiểu gì đang xảy ra.

-Mấy tên đeo mặt nạ kia là gì vậy?- Jin Ho Bin

Ho Bin nói lên thắc mắc của mình nhưng không ai trả lời cậu ta cả.

TRÒ CHƠI SẼ BẮT ĐẦU NGAY SAU ĐÂY

-Gì vậy?! Phải xem profile trước chứ- Người xem

-Giới thiệu profile đi!.- Người xem

-Giới thiệu profile đi!.- Người xem

...

-Giới thiệu profile đi!.- Người xem

NGƯỜI CHƠI SỐ 1! XUẤT THÂN TỪ NHỮNG TRẬN ĐÁNH ĐƯỜNG PHỐ. HẮN NỔI TIẾNG VỚI VIỆC GIẾT NGƯỜI CHÂU Á! CHỈ BẰNG NẮM ĐẤM CỦA MÌNH! MỘT NGƯỜI MẮC CHỨNG RỐI LOẠN KIỂM SOÁT CƠN GIẬN! - Neko

-Marcus! Cuối cùng cũng bắt được hắn!- Người xem

SỐ NGƯỜI CHÂU Á HẮN GIẾT ĐÃ LÊN ĐẾN HÀNG CHỤC! SỨC CHIẾN ĐẤU: RANK A. ASIAN KILLER MARCUS.- Neko

-Cứ chờ đi mấy lão khọm châu Á... tao sẽ giết hết mày... Marcus (Tiếng anh)

Hắn ta nói có vẻ tự tin lắm làm cho cậu thấy khá nực cười. 'Xiếc' sẽ không để bất kì player nào sống sót sau khi nó kết thúc cả, hắn ta bây giờ còn có thể vênh váo như vậy nhưng đến cuối cùng sẽ còn chỉ là một cái xác vô hồn mà thôi.

Nếu chi nhánh hai đều muốn DanielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ