34:Chi nhánh hai

943 119 8
                                    

____Tại một nơi nào đó____

'Rầm' tiếng đập bàn vang lên trong căn phòng làm việc rộng lớn.

-Cái gì? Có ba người đã giả VIP đột nhập vào và gây náo loạn ở chi nhánh hai? Rốt cuộc mấy người làm ăn kiểu gì vậy hả? Hay là dạo này yên bình quá nên là sinh ra lười biếng rồi?- Yu Jin

Nhìn đám người đang quỳ trước mặt, Yu Jin không thể không tức giận. Thực ra trường hợp nào cũng đã được hắn ta dự đoán và đưa ra cách xử lý nhưng lại chưa từng nghĩ đến trường hợp này bởi bất kì VIP đến xem đều sẽ có một giấy mời đặc biệt để tránh người đột nhập. Rốt cuộc làm sao có thể xảy ra được chứ. Là do bảo an lỏng lẻo ư? Hay thực sự giấy mời kia là hàng thật. Hắn ta phải đến kiểm chứng mới biết được.

-Được rồi, chuẩn bị nhân lực. Chúng ta cần đến chi nhánh hai ngay bây giờ!- Yu Jin

Yu Jin đứng dậy, nhanh chóng ra lệnh. Hắn ta cảm nhận được rằng, tối nay sẽ có một chuyện lớn xảy ra chỉ là chuyện đó là chuyện gì thì hắn vẫn chưa nghĩ ra mà thôi.

Ngồi trên xe, Yu Jin lặng lẽ nhìn ra phía cửa, vẫn đang không ngừng họp qua điện thoại với các trợ thủ của mình.

-Vậy là 'Big Deal' đã hành động? Ngoài ra còn có sự tham gia của 'Hostel' ư?-Yu Jin

-Đúng vậy thưa ngài.- Seo Seong Eun

-'Big Deal' gây chiến vì muốn giành lại Han Shin Woo sao? Còn 'Hostel là vì hai thành viên kia?

-Ngài biết rồi mà, chúng là một bọn ngốc.- Seo Seong Eun

Một thân ảnh xăm trổ kín người đang ngồi dựa vào cửa sổ, trên tay cầm một điếu thuốc đã cháy hơn phân nửa.

-Nói hay đấy, giám đốc Seo Seong Eun. Dù sao thì ngay từ đâu, chúng ta cũng đã không cùng đường với 'Big Deal' rồi. Hãy cho chúng thấy được khác biệt đẳng cấp là gì. Và ai mới là người ở kèo trên nào.- Yu Jin

Trên đường cao tốc, một đoàn xe cả trăm chiếc toàn siêu xe tạo thành một cảnh tượng có một không hai, chỉ nhìn thôi là biết chiếc xe đi đầu kia đang chứa một kẻ không hề tầm thường rồi. Tất cả số xe ấy hiện tại lại đang hướng đến một Casino,..à không mà phải à chi nhánh hai của 'Workers'. Ngoài 'Workers', còn có 'Big Deal' đã và đang hướng đến nơi đây. Một bên là đến bảo vệ, một bên là đến quấy phá. Hai bên đều có thể nói là cân tài cân sức. Rốt cuộc bên nào sẽ là kẻ chiến thắng cuối cùng đây. Thật mong chờ!

... Hyotoko (Sato kazuma) vật thẳng Ho Bin đập vào tường, làm cho Ho Bin suýt chút nữa là ngất rồi.

-Sao mày vênh váo thế? Yếu nhớt thế này mà sao vênh váo thế hả- Sato Kazama (Hyotoko) (Tiếng nhật)

Dùng ánh mắt lạnh lùng nhìn Ho Bin, hắn ta không hiểu sao kẻ yếu nhớt như này sao cứ tỏ ra mình mạnh làm gì.

-Yếu nhớt thế này, mà sao vênh váo thế hả? Lý do là gì vậy?- Sato Kazama (Hyotoko) (Tiếng nhật)

Hyotoko liên tục vồ về phía Ho Bin làm cho cậu ta phải chật vật tránh đi. Khó khăn lắm mới tránh né được hết các đòn tấn công thì Hyotoko lại đẩy mạnh về phía Ho Bin làm cho cậu ta thêm một lần nữa dính vào tường.

Nếu chi nhánh hai đều muốn DanielNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ