ÔI CHAO? TRƯỜNG HỢP NÀY CÓ CHÚT NGOẠI LỆ?
CỨ TƯỞNG CẬU TA CHỈ LÀ MỘT HỌC SINH CẤP BA BÌNH THƯỜNG NGƯỜI CHƠI SÓ 97, JIN HO BIN.
CẬU TA ĐÃ TỪNG GIẾT NGƯỜI?
Cậu khá bất ngờ trước quá khứ của cậu ta. Giết người? Đây là điều mà chính cậu cũng chưa từng nghĩ đến. Không biết lí do cậu ta giết người là gì nhưng mà trẻ tuổi tay đã nhuốm máu chắc chắn không phải kẻ tốt đâu.
KHÔNG ĐỂ QUÝ VỊ PHẢI CHỜ LÂU.
CHÚNG TÔI XIN ĐƯỢC GỬI LỜI CẢM ƠN CHÂN THÀNH ĐẾN CÁC VỊ KHÁCH QUÝ ĐÃ ĐẾN THAM GIA NGÀY HÔM NAY.
VÀ GAME ĐẦU TIÊN! SẼ BẮT ĐẦU NGAY SAU ĐÂY!
TRÒ CHƠI ĐẦU TIÊN LÀ [RŨ BỎ LŨ KIẾN]
NÀO—TRỌNG TÀI
XIN HÃY TIẾN VÀO!!
Dứt lời, một thân hình to lớn, trên người chỉ mặc một cái khố bước ra sân đấu. Đó là Hyotoko, cậu ta là trọng tài cho game đầu tiên, với thân hình khổng lồ và sức mạnh có sức áp chế với mọi đối thủ, cậu ấy là người hợp nhất cho vị trí trọng tài của game này. Nhìn đốn cơ bắp lộ ra trên người của Hyotoko, cậu lại có chút ghen tị, sao mà cậu ta lại có nhiều cơ bắp như vậy chứ, còn cậu thì có tập nữa tập mãi thì cái bụng cũng phẳng lì chẳng chịu nổi lên một múi cơ. Rồi sau đó cậu lại nghĩ đến cảm giác được sờ vào đống múi cơ đó, có lẽ sẽ thích lắm. Mải suy nghĩ, ánh mắt cậu trong vô thức đã nhìn chằm chằm vào Hyotoko lúc nào không hay. Đến lúc cậu định thần lại thì cậu ta cũng đang nhìn cậu. Ánh mắt hai người chạm nhau làm cậu tức khắc quay đầu sang một bên lảng tránh ánh mắt đó theo bản năng.
Còn ở dưới sàn đấu, Hyotoko vừa bước ra thì đã cảm nhận thấy có một ánh mắt nào đó đang dõi theo mình. Lúc đầu thì hắn vốn không để í lắm nhưng mà cái ánh mắt đó mãi không chịu buông tha làm cho hắn thấy có chút khó chịu. Ngẩng mặt lên thì đập vào mắt hắn chính là Kitsune đang đứng ở trên cao nhìn xuống, khi ánh mắt hai người chạm nhau thì cậu ấy quay ngoắt mặt đi, hắn còn thấy được đôi tai đang dần đỏ lên của cậu nữa. Có phải cậu đã yêu hắn rồi không? Nghĩ đến đây thôi lòng hắn đã có chút vui vẻ rồi.
Những player, có vẻ họ vẫn rất nhởn nhơ trước những trò chơi của nơi đây. Nhưng nhanh thôi, họ sẽ biết những trò chơi này nguy hiểm như nào, rất nhanh thôi họ sẽ thấy run sợ.
-Gì vậy? Rũ bỏ lũ kiến...?- player
-cổ phiếu à?- player
Hyotoko đưa tay ra trước mặt Marcus, miệng bắt đầu lặp đi lặp lại những từ ngữ như trò kéo búa bao.
-Kéo...Đá...Bao...Kéo...Đá...Bao...- Hyotoko
Lúc đầu Marcus vốn không hiểu gì nhưng dựa theo những từ ngữ Hyotoko nói ra cũng đã bắt đầu tham gia vào trò chơi.
Marcus ra búa, Hyotoko ra bao. Marcus thua. Nhưng hắn ta đâu biết rằng hắn đang đối mặt với tử thần đâu, thấy mình đã thua, hắn ta lại còn tỏ vẻ thích thú nữa chứ.
-Ể? Mình thua mất rồi? Rồi mày tính làm...- Marcus (Tiếng anh)
Chẳng để cho Marcus dài dòng câu từ, Hyotoko giơ tay lên 'vuốt nhẹ' vào má hắn một cái. Trong một tích tắc, Marcus đã cảm nhận được một cơn đau nhói khủng khiếp sau đó...không còn sau đó nữa. Hắn chết tại chỗ rồi. Đầu hắn ta nát bét, thân thể thì bay ra xa, máu của hắn ta còn tung tóe tạo thành một vệt dài trên sàn đấu nữa. Chỉ nhìn thôi mà đã thấy kinh dị rồi. Mà một tát kia của Hyotoko đã trực tiếp làm cho mọi người, đúng hơn là tất cả những player đứng hình tại chỗ. Lúc này, họ đã biết được rằng thứ họ đặt cược vào trò chơi này chính tính mạng của họ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu chi nhánh hai đều muốn Daniel
FantasiYu Jin yêu Park Hyung Suk và hắn không chấp nhận được bất kì kẻ nào động đến người mình thương. Dù cho cả thế giới có quay lưng lại với Park Hyung Suk đi chăng nữa, hắn sẽ luôn là hậu thuận vững chắc nhất cho cậu.... *OOC *đã hoàn thành!