______________________________
Nhận thấy có gì đó sai sai, cậu bật luôn mode cảnh giác. Daruma đứng ngay cửa, dường như đến đã có chuẩn bị. Daruma bắt đầu tiến gần đến, do đang quay lưng lại nên cậu không biết rằng trên tay hắn có cầm vũ khí gì để úp sọt cậu không nữa. Daruma càng đến gần, tim cậu đập càng nhanh. Có lẽ là do đang hồi hộp chăng? Daruma vươn tay ra, cậu tưởng hắn ta định hành động, nhanh chóng thả ấm trà ra định vật tay hắn thì bàn tay thon dài đó lại cầm lấy cốc trà trước mặt. À, thì ra hắn chỉ đến lấy trà uống thôi. Cậu thở ra một hơi nhẹ nhõm vì có thể do cậu ấy quá đa nghi mà thôi. Đúng vậy! Vì vài hôm nay cậu liên tục bị làm phiền mà.
Ê, nhưng mà cậu thấy có gì sai sai lắm. Sao hắn ta cứ đứng sau lưng cậu ấy nhỉ, còn thở vào gáy cậu nữa làm cho cậu thấy ngứa ngáy quá. Trong phòng giờ lại rất yên tĩnh , cậu có thể nghe thấy cả tiếng tim đập của cả hai. Không hiểu sao cậu lại thấy thật ngại ngùng. "Phải phá vỡ cái bầu không khí kì lạ này thôi. Mình thấy nó lạ quá." Đẩy Daruma ra xa khỏi mình.
- What are you looking for me for? ( Anh tìm tôi có việc gì?)- Kitsune (Park Hyung Suk) (Tiếng anh)
Cậu hỏi Daruma bởi lẽ giờ này thường thì hắn ta sẽ đang ăn sáng hoặc ở phòng của hắn ta rồi. Hai người cũng không giao tiếp gì nhiều với nhau nên sự xuất hiện đột ngột của hắn ta làm cậu có thấy chút khó hiểu.
Daruma không hề trả lời cậu, ngược lại hắn ta còn dần dần tiến lại, ép cậu nằm lên bàn.
-Did you have sex with Nomen? (Cậu đã làm tình với Nomen chưa?)- Daruma (Tiếng anh)
Hắn ta vừa hỏi, bàn tay vừa không yên phận luồn vào chiếc áo ngủ mỏng của cậu.
- heh, no...Ah~ you can't...~ Don't touch it...- (heh, không ... Ah ~ anh không thể ... ~ Đừng chạm vào nó...)- Kitsune (Park Hyung Suk) (Tiếng anh)
Daruma bỏ ngoài tai lời nói của cậu, hắn liên tục sử dụng ngón tay của mình miết trên da thịt cậu làm cho cơ thể cậu run lên. Dưới sự tác động từ những ngón tay của Daruma, cậu như mất hết lý trí mà bị cuốn vào nó.
-A~ a~ không... k-không... dừng lại đi... đừng có... tiếp tục nữa... a... ưm~- Kitsune (Park Hyung Suk)
Daruma giật mặt nạ của cậu ném sang một bên, gương mặt thiên sứ của cậu giờ đây lại trở nên dụ hoặc tới kì lạ. Hắn đã không chờ đợi được nữa tháo luôn mặt nạ chính mình ném luôn vào góc tường. Daruma sốt sắng muốn nếm thử rốt cuộc bờ môi căng mọng ấy có vị gì. Có ngọt ngào những gì hắn nghĩ không.
Nhanh chóng cúi xuống cắn mút đôi môi của cậu. Quả nhiên là nó thực sự ngọt ngào, ngọt ngào đến nỗi hắn ta đắm chìm vào đến không thể thoát ra. Cậu hệt như một loại thuốc phiện, làm người ta chỉ cần tiếp xúc một lần là sẽ nghiện không thể dứt ra được.
Tách hàm răng đang ngậm chặt của cậu ra, luồn chiếc lưỡi điêu luyện của mình vào bên trong, thuần thục mà càn quấy trong đó. Hắn len lỏi khắp nơi, khám phá mọi ngóc ngách như muốn hút lấy mọi mật ngọt trong đó về cho riêng mình.
Cậu bị hắn trêu đùa đến mềm nhũn cả người, nụ hôn của hắn cản trở đường hô hấp của cậu làm cho cậu bị thiếu dưỡng khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu chi nhánh hai đều muốn Daniel
FantasyYu Jin yêu Park Hyung Suk và hắn không chấp nhận được bất kì kẻ nào động đến người mình thương. Dù cho cả thế giới có quay lưng lại với Park Hyung Suk đi chăng nữa, hắn sẽ luôn là hậu thuận vững chắc nhất cho cậu.... *OOC *đã hoàn thành!