-Daruma? Hyotoko?- Nomen (Kurota Ryuhei) (Tiếng nhật)
Nomen xông đến, đánh bay Kwon Ji Tae sang một bên.
-Cậu là Nomen à? Cái tên thủ lĩnh băng quái xế Kagiroi, kurota Ryuhei trong lời đồn. Lần đầu tiên thấy mặt thật của cậu đấy.- Daruma (Makami Genta) (Tiếng nhật)
-Ừm, mà đang có chuyện gì xảy ra ở đây vậy? Kitsune có vẻ không ổn lắm.- Nomen (Kurota Ryuhei) (Tiếng nhật)
-Cậu ấy bị đau... rất đau...- Sato Kazama (Hyotoko) (Tiếng nhật)
Câu nói ngập ngừng của Hyotoko làm cho hai người Khựng lại, nhanh chóng hiểu ra vẫn đề. Đau? Kitsune bị đau. Cái câu không hết nghĩa làm cho Nomen và Daruma nghĩ rằng là Kwon Ji Tae làm cho Kitsune bị thương. Lại nhìn số máu đang loang lổ trên chiếc áo sơ mi trắng thì hai người họ cằng chắc chắn rằng Ji Tae đã làm cho Kitsune của cậu bị thương.(Thực ra là máu của kẻ địch đấy.) Sát khí tỏa ra khắp nơi hướng về phía Ji Tae mà công kích làm cho cậu ta rùng mình cảm nhận được rằng sắp có đại nạn xảy ra.
-Ngươi làm Kitsune bị thương sao? Em ấy rất đau đấy. - Nomen (Kurota Ryuhei) (Tiếng nhật)
-Chết tiệt, em ấy hình như thương nặng rồi. Ngươi phải chết.- Daruma (Makami Genta) (Tiếng nhật)
Hai đôi mắt hướng về phía Ji Tae làm cho cậu ta lạnh gáy. Nomen xông lên mở đầu.
-Hyotoko! Đưa Kitsune về phòng đi, nơi đây có chúng tôi rồi.- Nomen (Kurota Ryuhei) (Tiếng nhật)
-Được...- Hyotoko (Sato Kazuma) (Tiếng nhật)
bế thốc Hyung Suk lên, đi qua Ji Tae để đưa cậu về phòng. Thấy đối thủ của mình định chạy thì Ji Tae đã xông lên định giữa hắn lại thì cơ thể đột nhiên không cử động được, à không phải là bị người khác giữ lại.
-Nhìn đi đâu vậy~ Bọn tôi mới là đối thủ của cậu đây.- Nomen (Kurota Ryuhei) (Tiếng nhật)
Ji Tae bị kéo lại ném về phía sau, lưng đập vào tường làm cho nó bị vỡ ra.
-Chậc, có lẽ hắn ta khá khó nhai à nha~- Nomen (Kurota Ryuhei) (Tiếng nhật)
-Đánh nhanh thôi, Kitsune đang không ổn lắm.- Daruma (Makami Genta) (Tiếng nhật)
-Được.- Nomen (Kurota Ryuhei) (Tiếng nhật)
Hai người bọn họ bắt đầu tăng tốc, Ji Tae liền không thể đỡ nổi. Một người đã khó xử lý lắm rồi, đằng này là hai người, kết quả cuối cùng đã rõ: nếu không có biến số thì Kwon Ji Tae sẽ thua chắc rồi. Hai mươi phút sau, Ji Tae thực sự gục rồi, mấy người kia cứ liên tục tấn công vào điểm yếu trên cơ thể, quái vật như nào chắc chắn cũng gục thôi.
-Gục nhanh quá đấy, lúc đầu tôi tưởng cậu khá khó nhai à nha, đúng là đánh giá quá cao đối thủ mà.- Nomen (Kurota Ryuhei) (Tiếng nhật)
-Đi thôi.- Daruma (Makami Genta) (Tiếng nhật)
Daruma nhanh chóng chạy đến khu vực nghỉ ngơi, nhưng khi đến nơi thì cảnh tượng hắn thấy lại là Kim Ki Myung, Shin Woo cùng với một người khác đang đứng làm loạn trước cửa phòng Kitsune của hắn. Nếu bình thường thì Daruma sẽ đến đuổi họ đi nhưng mà hôm nay ưu tiên là đưa cậu về phòng nghỉ ngơi nên hắn đã đi lướt qua ba người kia rồi đóng sầm cánh cửa lại trước mặt bọn họ. Đặt Kitsune lên giường, giúp cậu đắp chăn lại nhưng hình như dáng vẻ của cậu hơi sai sai. Trên trán cậu lấm tấm mồ hôi, từ hồi nãy khi ôm cậu hắn cũng đã cảm nhận được thân nhiệt của cậu đang nóng lên một cách nhanh chóng. Cậu có thể bị sốt rồi. Hắn bình tĩnh, nếu bây giờ mà hấp tấp thì sẽ gây ra hậu quả khó lường. Lấy ra hòm thuốc khẩn cấp, sau khi đo nhiệt độ thì nó lên đến 39,5°C. Hắn muốn lấy thuốc hạ sốt ra cho cậu nhưng khi nhìn lại vào hòm thì không hề có thuốc. Thì ra là Hyung hôm đầu đến đây đã sốt một lần, mà cậu lại không biết phải uống bao nhiêu nên đã uống hết cả vỉ thuốc. Là người bình thường có khi là sốc thuốc rồi ấy. Nhìn vào người đang nằm đau đớn trên giường, tuy không muốn ra ngoài chạm mặt với mấy kẻ ngoài kia nhưng nếu không ra lấy thuốc chắc chắn sẽ không ổn. Mạng người quan trọng. Daruma đẩy cửa ra, ba người kia vẫn ở đó, vẫn đang gây ra ồn ào. Vừa thấy hắn ra, Shin Woo đã lập tức hỏi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu chi nhánh hai đều muốn Daniel
FantasiYu Jin yêu Park Hyung Suk và hắn không chấp nhận được bất kì kẻ nào động đến người mình thương. Dù cho cả thế giới có quay lưng lại với Park Hyung Suk đi chăng nữa, hắn sẽ luôn là hậu thuận vững chắc nhất cho cậu.... *OOC *đã hoàn thành!