C37

889 17 3
                                    


Hi! This chapter is dedicated to agentdyosax24 sorry ngayon lang. :)

Anne's POV

Super saya nitong gabing ito promise!! Nagpropose na kase si Vhongskie eh. Naniniwala na ko sa FOREVER! Hihi. ❤️

"Babe, mahal na mahal kita promise. Hindi ko alam ang gagawin ko kung wala ka. Ikaw na ang buhay ko e." Haayy those sweet words. Dyan ako nainlove sa kanya e.

"Babe, mahal na mahal din kita. Ikaw na gusto ko makasama hanggang sa pagtanda babe. I wanna grow old with you. ☺️❤️" speechless talaga ako.

After naming kumain eh syempre kwentuhan muna at pinagpaplanuhan na yung kasal. Pero kung ako yung tatanungin? Gusto ko simple lang basta kasama yung taong mahal ko. Ihhhh!! Teka, kinikilig talaga ako. Hihi

Maya maya ay nagyaya na ako umuwi dahil medyo inaantok na din ako. Kaya umalis na kami at hinatid na nya ako sa bahay.

Curtis' residence

"Babe sure ka ayaw mo muna pumasok?" Tanong ko sa kanya

"Hindi na babe. Medyo pagod din ako babe e." Sagot naman nya sakin. Haay. Oo halat sa kanyang pagod nga sya.

"Kawawa naman babe ko. Osya babe, bsta text mo ako pagdating mo sa bahay ah? I love you babe." Tapos kiniss ko sya at hinug ko na din para kahit papano mapawi ang kanyang pagod.

"Haaay. Babe, thank you ah. I love you too babe. Mahal na mahal kita. Osige na pasok ka na babe baka magbago isip ko at iuwi na kita. Hehe." Nakuu kung pwede lang talaga ssma na ko sa kanya pauwi. :)

"Ikaw talaga babe oh. Osige ha, ingat ka babe." Pumasok na ako sa bahay at umalis na din sya.

Dumiretso na ko sa kwarto ko. Sobrang saya ko talaga ngayong gabi. Sana forever na kong masaya. Haayy!! I love you Vhongskiieeee!! ❤️❤️

- hi guys!! Sorry ngayon lang nakapagupdate. :)

Bestfriends to Lovers(VhongAnne❤️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon