C23

1K 10 2
                                    

Third Person's POV

Ala-sais ng umaga sila nakadating sa Tagaytay. Pagdating nila doon ay agad silang naghanap ng hotel na matutuluyan for 2 days. At sa paghahanap nila ay nakahanp naman din sila.

Vhong's POV

"Oh 3 persons per room ah. Girls kayo na magkakasama sa isang room. Kuys Billy and Vice tayong tatlo. Jugs Teddy and Jhong kayo namang tatlo." Sabi ko sa kanila at sabay bigay ng susi at nagpunta muna kami sa kanya kanya room.

Nandito kami ngayon sa Fat Bills Bed and Breakfast Hotel. Libre na breakfast. Hehe. Nagayos muna kami at pagkatapos ay kinatok ko na yung iba sa kwarto nila para makapagbreakfast at sabay sabay makakain.

"Grabe ang lamig dito. Kabaligtaran sa Manila." Sabi ni Teddy.

"Oh ano orde nyo guys?" Tanong ko sa kanila at sinabi nga nila ang order nila.

"Maggagala na ba tayo agad? Ang aga pa e." Tanong ni Vice.

"Kayo ba? Anong gusto nyo? Oo mamaya na. Pahinga muna tayo sandali." Sabi ko.

"6:30 pa lang naman e. Kahit mga 8 tayo umalis Vhong." Sabi naman ni K.

"Oo nga! Para makatulog pa ako. 😁" sabi ni Anne.

"Osya, sige mamaya na tayo. :)" sabi ko.

Mayamya ay dumating na yung order namin at kumain na kami. Habang kumakain kami ay pinaguusapan namin ang mga places na pupuntahan namin.

Pagkatapos naming kumain ay nagpunta na muna kami sa kaniya-kaniyang kwarto at nagpahinga. Sinabihan ko n din sila na dapat 8 ay nasa lobby na kami.

~ short update. Later ulit. :)

Bestfriends to Lovers(VhongAnne❤️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon