Anne's POV
Yaaay! Goodmorning. Last day na pala namin ngayon dito. Pero wala pang plano kung saan pupunta. Eh halos lahat ng pdeng puntahan dito eh napuntahan na namin kahapon. Nandito kami ngayon sa dining area. Kumakain ng breakfast. Masarap naman yung pagkain nila dito.
"Oh anong plano Kuys?" Tanong ni Teddy kay Vhong.
"Kayo? Ano bang gusto nyo? Kailangan sulitin na natin kasi bukas back to work na tayo." Sabi naman ni Vhong.
"Diretso na lang kaya tayo EK. :)" suggest naman ni Jugs
"That's a good idea! Hahaha." Sabi naman ni Vice.
"Okaay. EK tayo after natin kumain at maayos ang mga gamit natin." Sabi naman ni Vhong na parang tatay.
Pagkatapos naming kumain ay agad na kaming bumalik sa kwarto namin at nagayos ng gamit namin. After ay nagcheckout na kami at umalis na din papuntang EK. Makatulog muna. Malayo pa byahe namin. Hehe.
Vhong's POV
On the way na kami sa EK. Eh kasi napuntahan na namin kahapon yung mga pdeng puntahan e. Kaya ayun, nagkayayaan.
Tulog ang iba at kami naman ni Vice ay gising at si Billy kasi sya yung nagddrive."Vhong, ano na? Nakapagsabi ka na ba kay Anning na manliligaw ka?" Tanong sakin ni Vice.
"Yeah. Buti na lang pumayag. Hehe. Ako pa ba?" Pagmamayabang ko sa kanya.
"Sus! Yabang mo ah. Hahaha." Sabi sakin ni Vice
"Ganun talaga. 😏" sabi ko
"Eh ano, kailan mo balak?" Tanong ni Billy
"Relax lang Kuys. Ako bahala. :)" sabi ko. At ayun hindi na sila nagsalita. Nagfocus na lang si Billy sa pagdadrive at si Vice naman ay nagheadset na lang.
Pagkalipas ng ilang minuto ay ginising ko na si Anne dahil malapit na kami sa EK. Buti madaling nagising. Tapos ginising ko na din yung iba.
*Enchanted Kingdom*
Agad nagpark si Billy at bumaba na kami para bumili ng ticket. Buti wala pa msyadong tao. Kaya madali kami nakabili. Pagkabili ay pumasok na agad kami para maenjoy.
"Tara space shuttle agad. Hahaha."yaya ni Jhong.
"Taralets! Masaya yun." Sabi ko naman. Buti na lang at walang umangal.
*after 1 hour*
"Hoooh! Grabeeee! Makalaglag tiyan. Hahaha." Sabi ni Jhong.
"Saya nga eh. Hahaha." Dagdag ni Jugs.
"Oh saan next?" Tanong ni K.
"Tara sa Roller coaster!" Yaya ko sa kanila. At ayun, buti gusto din nila.
Vice's POV
Grabe!! Enjoy sumakay sa mga rides. Saya saya. Hahaha! Parang bata lang eh. Kabababa lang namin Roller Coaster. Yung puso ko parang malalaglag eh.
"Oh saan na next?" Tanong ko sa kanila.
"Kain muna tayo Vice." Sabi naman ni Vhong. Kaya sumunod na kami sa kanya. Humanap kami ng pedeng makainan. Nandito kami sa food court at buti na lang daming bakante. Hehe. Pumwesto na kami at bumili ng makakain.
"Haaayy! Busog na ako." Sabi ni Billy.
Pagkatapos naming kumain ay naglakad lakad kami. Syempre hndi mawawala ang picture picture. Hehe. Ilang rides na din ang nasakyan namin.
BINABASA MO ANG
Bestfriends to Lovers(VhongAnne❤️)
FanfictionAng storyang ito ay tungkol sa magbestfriend na may feelings sa isa't isa. Pero yung isa sa kanila ay may partner na. Ano kayang gagawin nung isa sa kanila. Pipigilan na lang ba nya o ipagpapatuloy pa rin nya kahit alam nyang masasaktan lang sya. Ma...