C28

937 13 0
                                    

Vhong's POV

Ilang oras na din kaming naglalakad at sumasakay sa rides. Nandito kami ngayon sa Wheel of Fate. Syempre ang kasama ko si Vice K at Anne.

"Ang ganda talaga ng View oh. Kitang kita ang buong Enchanted Kingdom." Sabi ni Vice habang pinipicturan yung View.

"Kaya nga eh. Tapos nasa tuktok pa tayo kaya kitang kita." Sabi naman ni K.

"Teka, picture tayo." Sabi ko at nilabas yung cellphone ko.

Napansin kong tahimik si Anne kaya naman kinausap ko ito.

"Tahimik mo Best ah." Sabi ko

"Wala lang. Pini-feel ko lang yung view at hangin. :)" sagot naman nya.

"Sus! Kung alam ko lang ayaw nya kami kasama ni K kasi DAOT kaming dalawa sa inyo. Hahaha." Pangaasar naman ni Vice.

"Sira! Wala lang nga." Sabi naman ni Anne.

Bale ang pwesto nya is nakasideview sya at nakatingin sa view. Kaya palihim ko syang pinicturan. Eh bigla akong tinapik naman ni Vice at sinabing...

"Nakita ko yon ha. Ikaw ha. Hahaha."

"Sssshh. Wag kang maingay. Marinig ka nyan eh." Sabi ko naman. At ayun, tumahimik na lang sya at nagsmirk sakin.

Nakailang ikot siguro kami. Syempre, anlaki kaya nung netong wheel of fate. Kaya yun. Feel namin ang hangin at yung view. Malapit na kami bumaba kaya nagpicture ulit kami. Hehe. Pagbaba namin ay agad namin silang sinalubong at naglakad na palabas. Manunuod muna kami fireworks at after nun ay uuwi na din kami.

Pagkatapos namin manuod ay nagkayayaan na kaming lumabas. Pero bago sumakay ng Van ay nagpicture muna kami kasama si Wizard. Hehe. Parang mga bata lang. Tapos nun, sumakay na kami at bumyahe na. Sa fast food na lang siguro kami kakain kapag may nadaanan. Matapos ang ilang oras ng byahe namin ay nagkanya kanya na kami ng uwi at nagpahinga na para sa trabaho bukas.

- tagal ko ba bago nakapgupdate? Sorry poo! Busy lang sa school this past few days. Pero yan na po. I'll try to update later. Thank you po sa naghintay! :)

Bestfriends to Lovers(VhongAnne❤️)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon