Chap 1

586 36 2
                                    

Ả rất đẹp, ả thật sự rất đẹp.

Hôm ấy là một ngày quãng độ cuối đông, tuyết trắng xoá phủ lấp cả Kobe trong cái buốt giá và mênh mang vô vị.

Chou Tzuyu khoác trên thân chiếc Pea Coat đen khói thời thượng, đôi bàn tay tinh tế ung dung nâng cốc cà phê còn nghi ngút làn khói lên môi. Mà đôi mắt nâu sắc sảo lại bị che khuất bởi vành nón Navy Fedora.

Dáng điệu có bao nhiêu thư thả lẫn bất cần đưa tầm mắt về hướng đối diện cô. Nơi cách đó một khoảng xa xăm, Minatozaki Sana toát ra sự cuốn hút diễm lệ mà Chou Tzuyu thường gọi là cái chất riêng của ả. Ả vẫn mân mê chiếc nhẫn có trị giá cả hàng nghìn đô la trên những ngón tay nõn nà của mình, đôi môi như cánh hồng đỏ rực khẽ khàng nở rộ nụ cười khiến người đàn ông một thân tỏ vẻ đường hoàng hiền hậu mà Chou Tzuyu luôn gọi một tiếng anh rể phải si ngốc trước dáng vẻ ấy.

Trước khi anh ta bước lên xe hơi, ả còn không quên lưu lại trên má hắn dấu son đỏ chói đến gai mắt như thay cho một lời cảm ơn về chiếc nhẫn mà ả đang mang.

Tzuyu khẽ nhếch môi nhìn theo Sana đang dần tiến về phía mình. Cái cách ả bước đi, cái cách ả vuốt lấy những lọn tóc phất phơ, cả cái cách ả nhàn nhạt nhìn cô như câu dẫn cũng như hời hợt, nó khiến cô cảm thấy tò mò, nó khiến cô cảm thấy thú vị và còn là khẳng định thêm trong lòng, cô tuyệt đối không thể để ả dẫn dắt, biết đâu chốc lát lơ đễnh ấy của cô lại để Minatozaki Sana thao túng được cả tâm trí mình.

Bởi Minatozaki Sana không chỉ có mã ngoài kiều diễm, ả còn là một người phụ nữ mưu mô, ả dễ dàng thao túng tâm trí người khác và dễ dàng sai khiến họ làm theo những điều ả mong muốn nếu đối phương vô tình lạc trong đôi mắt màu trà ấy của ả.

Ả mặc trên người chiếc đầm sơ mi trắng tinh khôi dài quá gối kết hợp cùng áo khoác Beige bên ngoài càng tôn lên nét dịu dàng thanh tao.

Minatozaki Sana, trăng hoa phóng túng, nhưng lại quyền quý cao sang. Ả không ngạo mạn, ả không huênh hoang, ả không kiêu kì, mà lại nhu hoà chững chạc. Ả là mẫu người con gái đa mưu luôn biết xử sự đối nhân một cách yên bề hợp lẽ.

Ả có chút lang chạ, nhưng không dơ bẩn như những nàng gái điếm buông thả bản thân, ả có giá trị riêng của mình, khiến tất cả mọi người thèm khát nhưng chẳng phải ai cũng có thể chạm đến.

Sana đứng trước mặt Tzuyu, đôi mắt ả đằm thắm trông theo từng động tác vụn vặt của cô. Giọng nói ả trong trẻo, âm thanh lại mềm mại bé nhỏ khi ả gần như áp sát thân người cô thì thầm với Tzuyu.

- Em đã nhìn tôi bao lâu?

Cô nhướng mày, hoá ra ả đã biết.

- Từ lúc chị bước ra khỏi nhà hàng đó cho đến tận bây giờ khi tôi không chỉ thưởng thức chị bằng thị giác, mà còn bằng khứu giác và xúc giác.

Phải rồi, Tzuyu không chỉ nhìn ả bằng đôi mắt này, cô chân chính cảm nhận Sana bởi cái chạm tay của ả lên bờ vai cô, bởi mùi hương hoà tan vào không khí từ mái tóc đỏ rượu của ả như mật đường pha trộn cùng mùi nắng.

Sana âm thầm đánh giá cô, tóc đen xoã dài bồng bềnh, môi hồng khẽ cong như có chút thách thức hướng về ả. Chou Tzuyu luôn toả ra loại khí chất thu hút người khác, một thân đĩnh đạc, một thân tiêu sái và ưu nhã hào hoa.

[SATZU] EroniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ