Chap 22

198 22 0
                                    

Bây giờ nghĩ lại, ngay từ đầu Myoui Mina chính là không hề có tình cảm với cô.

Có lẽ là khi Chou Tzuyu vững chãi chắn trước mặt Mina để nàng nép vào tấm lưng cao lớn của Chou Tzuyu, để Chou Tzuyu che chở nàng khỏi những ánh nhìn tràn đầy sự dò xét từ một vài đàn anh trong trường đại học có ý tứ muốn làm quen với nàng, nhưng bằng cái cách thật thô lỗ và trơ trẽn.

Có lẽ là lúc Chou Tzuyu thay nàng bưng bê thùng các tông cũ chứa đầy những cuốn sách giáo trình dày đặc trang chữ mà nàng phải chật vật mang theo trên đường đưa tới thư viện.

Có lẽ là do bóng hình Chou Tzuyu nơi hành lang dài vắng lặng của tháng ngày ấy thật đơn bạc và đầy rẫy cô độc, nó khiến nàng trỗi dậy sự tò mò về cô.

Cũng có lẽ là vì vẻ bình lặng và tính cách trầm tĩnh của cô phần nào đó thật giống với nàng, vô tình lại khiến Mina đồng cảm với cô hơn.

Mặc dù chỉ là xuất phát từ phỏng đoán của Chou Tzuyu, nhưng cô nghĩ chính bởi tất thảy những điều "có lẽ" kia mà Myoui Mina năm xưa đã không nỡ khước từ lời tỏ tình Chou Tzuyu dành cho nàng vì không muốn phải làm cô tổn thương. Ngay cả nàng cũng chẳng thể xác định mình thật ra có tình cảm với cô hay không. Hoặc chỉ đơn thuần bắt nguồn từ sự cảm kích và áy náy nên mới đồng ý hẹn hò cùng cô.

Và cả chiếc nón Fedora màu Navy mà Myoui Mina từng tặng cô vào buổi đi chơi đầu tiên của cả hai, món đồ vật cô luôn nâng niu, luôn gìn giữ cẩn thận trong tầm mắt chẳng một chốc muốn rời, món đồ vật duy nhất của cô còn lưu giữ kỷ niệm liên quan đến nàng ấy, cũng là thứ minh chứng cho việc, cô vẫn luôn tưởng nhớ đến nàng, cất giấu nàng vào sâu trong tim cô.

Tzuyu siết nhẹ bức ảnh của Sana chụp cùng Mina trên tay, trầm tư nhớ về những mảnh ký ức rời rạc.

Lại một đêm tỏ lòng dưới ánh trăng bàng bạc hiu quạnh của cô và ả ngoài hiên nhà biệt thự Minatozaki.

Sana chỉ mặc độc tôn cái áo phông trắng mỏng tang, bỏ ngoài tai lời nhắc nhở của cô rằng ả có thể sẽ bị cảm nếu ăn bận phong phanh như vậy. Sở hữu tính cách có đôi chút ương bướng và tùy hứng, Sana sẽ làm theo lời cô sao. Ả đứng dậy, bước vài bước loạng choạng đến gần Chou Tzuyu, sau đó liền ngồi hẳn lên đùi cô. Vòng tay ôm lấy cổ Tzuyu, nghiêng đầu để lộ xương quai xanh tinh tế và đôi mắt phong tình vạn phần quyến rũ.

- Thế nào?

Tzuyu hỏi ả, cô đặt tấm hình ngả màu trên tay xuống mặt bàn, đỡ lấy vòng eo thon gầy của Sana.

- Muốn hôn em.

Tzuyu điểm nhẹ lên môi ả nụ hôn phớt.

- Chưa đủ.

Ả giữ lấy gáy cô, đầu lưỡi ấm nóng vươn ra, liếm nhẹ và nhấm nháp từng chút đôi môi mềm mại kia. Hơi thở mang đậm mùi hương riêng biệt của ả khiến cô trầm luân say sưa trong nụ hôn nồng nàn.

- Lần đầu tiên thấy em đỏ mặt đấy. Chị rất thích em của bây giờ.

Sana trêu đùa nói, khi cô vẫn đang nhắm hờ đôi mắt, bình ổn lại nhịp thở dồn dập.

[SATZU] EroniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ