Chap 20

158 23 0
                                    

Sana nhìn, rồi lại nhìn. Câm nín đứng ngây ra đó. Nét mặt vô cùng khó ở. Vì sao ấy hả? Diện một bộ áo quần thời thượng, đầu tóc chải chuốt kĩ lưỡng, phấn son tươm tất xinh đẹp, vẻ ngoài trông rất yêu kiều lộng lẫy và tất cả là để chuẩn bị cho chuyến đi hẹn hò cùng Chou Tzuyu. Nhưng bây giờ thì hay rồi.

Hirai Momo ngồi đối diện ả đang rộn ràng trò chuyện với Nayeon, cái vẻ cười hềnh hệch như đứa ngốc làm Sana sắp phát cáu. Bỗng dưng lại có thêm hai kì đà cản mũi là thế quái nào? Sana không cam tâm, rõ ràng đây phải là buổi đi chơi đầy riêng tư lãng mạn của Chou Tzuyu với ả chứ.

- Bạn hiền, đừng nhìn mình với ánh mắt đó nữa.

Gương mặt Sana có bao nhiêu u ám thì nụ cười trên khuôn miệng Momo lại có bấy nhiêu rạng rỡ.

Đôi mắt ả sắc lẹm liếc nhìn Chou Tzuyu kế bên mình, làm cô vội quay đi nơi khác tránh cái lườm nguýt tỏa ra sát khí kia. Chung quy cũng do cô không chịu nói rõ với Sana trước lúc đến quán ăn.

Nguồn cơn của tình thế bất đắc dĩ này xuất phát từ thời điểm sáng nay, Tzuyu vừa thanh toán xong chiếc móc khóa hình chú sóc nhỏ toan định tặng cho Sana, cùng lúc đó điện thoại của cô hiển thị cuộc gọi từ Nayeon. Qua đầu dây bên kia, Nayeon đã mở lời ngỏ ý cho một buổi hẹn gặp mà úp mở không chịu nói rõ mục đích là tại sao.

Nàng vốn dĩ có ý định tận dụng buổi gặp mặt chiều nay với cô để tường thuật những chuyện đã xảy đến trong suốt mấy ngày qua giữa nàng và Momo. Nayeon nghĩ đến Chou Tzuyu từng nói, rằng cô mong nàng có được hạnh phúc và ở bên một người nàng yêu thương, Nayeon cũng không muốn phải giấu giếm cô về mối quan hệ hiện có của mình. Nàng cũng đã bàn luận về việc này với Hirai vì muốn tôn trọng ý kiến của người yêu mình. Nayeon cam đoan Tzuyu nhất định sẽ chấp thuận và ủng hộ nàng cố gắng đấu tranh cho mối tình này.

Bên cạnh mục đích nói rõ cho Tzuyu biết tình thế hiện tại, nàng còn muốn nhờ Tzuyu giúp nàng một vài chuyện hệ trọng. Nhưng không lường trước cô cũng đưa Sana đi cùng.

Chỉ là từ sau ngày Sana đưa cô đến viếng mộ Mina, cô biết trong lòng ả vẫn còn khắc khoải phần nào những nỗi buồn đã từng có. Bởi lẽ bản thân cô cũng chưa thật sự nguôi ngoai đi cơ mà. Chính vì thế nhân dịp lần này, Tzuyu muốn cùng Sana ra ngoài với mình để có thể khuây khỏa tâm trạng, nhưng Tzuyu cũng biết mình là một người có phần khô khan và chẳng giỏi gì về việc khiến người khác vui vẻ, bắt buộc cô phải mượn tay của Nayeon và Momo để giúp ả thôi.

Cô nắm lấy bàn tay mềm mại đang siết nhẹ của ả dỗ dành, đồng thời quay sang nói với Nayeon:

- Xin lỗi vì không báo cho chị biết trước Sana cũng sẽ tới.

Im Nayeon tính cách xưa nay luôn là người hào sảng cởi mở, cô tin nàng chẳng bận tâm về những chuyện nhỏ nhặt như thế. Đúng như cô dự đoán, Nayeon liền phẩy tay ra hiệu chẳng hề gì.

- Ban đầu muốn hẹn Tzuyu gặp mặt vì có chuyện cần nói cho em, nhưng hiện tại còn có Sana...

Nàng nhìn Momo bên cạnh, ánh mắt khó xử chần chừ liền khiến Momo hiểu ra nàng đang đắn đo điều gì. Minatozaki chính là bạn thân của Hirai, ả còn là kiểu người dù bề ngoài kiêu kì phóng túng nhưng lại sở hữu nội tâm sâu sắc, luôn biết cảm thông. Momo có lòng tin bất kể ra sao, ả nhất định sẽ thấu hiểu cho Nayeon và mình. Momo khẽ gật đầu rồi nở nụ cười ôn hòa trấn an nàng, để nàng hiểu được ngay thời điểm này, cả hai nên thành thật với Tzuyu lẫn Sana vì họ là những người thân cận nhất đối với nàng và cô.

[SATZU] EroniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ