Chap 23

188 22 2
                                    

Đã hai ngày sau khi sự cố giao thông ở ngã tư xảy ra, Sana vẫn chưa nghe ngóng được chút thông tin nào từ Tzuyu. Trái với dáng vẻ sốt sắng, thấp thỏm của ả, cô lại trông vô cùng nhàn nhã và dửng dưng, như thể sự kiện tai nạn vừa rồi chưa từng xảy ra trong cuộc đời mình.

- Tzuyu~

Cả cơ thể Sana dính chặt vào người cô không rời, tiếng gọi kéo dài nũng nịu với cô.

- Em vẫn chưa thu thập được tin tức gì về chiếc xe kia sao?

- Vẫn chưa.

Ả đã từng hỏi qua, thời điểm đó cô có trông thấy khuôn mặt của người cầm lái kia không, đáp lại chỉ có nét lãnh đạm thường trực của mỹ nhân họ Chou cùng câu trả lời là cô không thể biết, vì cửa kính chiếc xe cũ kia trang bị là loại kính chống nhìn trộm, từ bên ngoài sẽ chẳng cách nào nhìn xuyên vào trong xe.

- Và còn nữa... buông tôi ra, chúng ta đang ở ngoài đường đó.

Hiện tại đã gần giữa trưa, nắng trời của mùa xuân dịu nhẹ không còn sự gay gắt oi bức. Dù thời tiết ôn hòa là thế nhưng ở cái khung giờ này, điều mà Minatozaki Sana nên làm và phải làm chính là ngồi vào bàn ăn, thưởng thức những món sơn hào hải vị thịnh soạn đã được đầu bếp chuẩn bị cho ả. Nếu không vì Tzuyu có công việc đột xuất cần đích thân giải quyết ở công ty thì dù có kề dao vào cổ, ả cũng chẳng đời nào chịu bước ra đường.

Đơn thuần là vì ả muốn tiễn cô đi làm, như một cặp tình nhân chân chính, như một người vợ nhỏ của Chou Tzuyu.

- Tôi đi nhé, tài xế của tôi đến rồi.

Toan mở cửa xe hơi, giọng nói mềm mỏng của Sana lại vang lên níu kéo cô.

- Tzuyu...

Cô quay đầu, nhìn thấy Sana đang chỉ tay vào gò má mình. Tzuyu hiểu ý, liền đặt một nụ hôn lên má của ả.

- Buổi tối gặp lại.

- Em đi cẩn thận.

Tâm tình vui sướng của Sana lại càng tăng thêm khi ả đích thực đã bắt gặp khóe môi Tzuyu đang cong lên thành một nụ cười tươi tắn.

Cho đến lúc xe hơi của Tzuyu đã hoàn toàn khuất dạng, Sana mới dằn lại những quyến luyến trong lòng, chuẩn bị dời bước vào biệt thự.

Đi đến gần cánh cổng lớn, ả mới chú ý đến hòm thư nhà mình. Mọi lần chẳng có ai sử dụng phương thức chuyển phát đồ đạc hay thư từ cho ả, nhưng hôm nay, lại có một phong bì trắng loại lớn đang chễm chệ nằm ở bên trong, thậm chí là phong bì ấy còn bị lộ ra khỏi hòm thư một chút.

Rút tập phong bì giấy cứng ra ngoài, địa chỉ không được ghi, tuy nhiên tên người nhận rõ ràng là Minatozaki Sana.

Ả lấy làm nghi hoặc.

Tiến vào trong thư phòng, Sana ngồi lại bên bàn làm việc của mình. Ả dùng dao rọc giấy dứt khoát cắt một đường trơn tru để mở chiếc phong bì.

Do vẫn chưa thấy Sana xuống dùng bữa, người làm trong nhà đã đích thân lên tầng hai vì muốn hỏi ý của ả về bữa ăn trưa. Nhưng khi chỉ vừa đứng trước cửa thư phòng mà chưa kịp cất lời, từ bên trong đã vọng ra những âm thanh đổ vỡ chói tai cực độ.

[SATZU] EroniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ