Chap 5

269 34 0
                                    

Mọi ánh nhìn đều như đổ dồn vào Minatozaki Sana. Ả mang trên mình thứ khí chất lôi cuốn và yêu kiều. Chiếc váy suit xám phá cách nhưng vô cùng thanh tao, thân hình nóng bỏng và khuôn mặt mỹ miều động lòng luôn khiến ả thu hút mọi ánh nhìn hơn ai hết. Mà mái tóc sáng đỏ rượu càng khiến ả nổi bật giữa tá người tấp nập trong bữa tiệc.

Đi cùng Sana chính là Awatoki Takuya. Gã đàn ông mà người đời cho rằng là một kẻ vô cùng phong nhã lịch lãm. Nhưng quả thật, không mấy ai có thể phủ nhận, Sana và Takuya khi sánh bước cùng nhau như uyên ương trời định, vô cùng hoà hợp.

Đại sảnh tổ chức buổi lễ nguy nga với chiếc đèn trần ánh vàng cùng một sân khấu chính diện rất lớn, vô số món ăn tự chọn hay rượu vang và đồ đạc trưng bày đắt đỏ hoa lệ. Một nơi lý tưởng để khoe khoang chưng diện của đám thượng lưu ngông cuồng.

Mọi năm, lặp đi lặp lại những điều thế này, chào hỏi, xã giao, bồi rượu, ăn uống, khiêu vũ, sau cùng là buổi hoà nhạc được chuẩn bị tỉ mỉ nhất trên sân khấu lớn sau lớp mành nhung đỏ có cùng màu tóc của Sana.

Thời gian buổi tiệc trôi qua đã gần hai tiếng đồng hồ, ả có chút lả người vì liên tục được các nhà xuất bản sách mời rượu hỏi han về tác phẩm của ả sắp tới. Hơn nữa, Takuya lúc nãy thúc ép ả khiêu vũ cùng hắn xuyên suốt ba bài nhạc hoà âm, cũng khiến ả mệt mỏi đến rã rời. Bây giờ hắn ta bỏ ả lại đây mà chạy vào nhà vệ sinh. Đáng hờn.

Sana loạng choạng từng bước chân tiến về phía quầy pha chế gần đó, não bộ như căng ra khiến đầu ả quay cuồng đến không thể đứng vững.

"Không xong rồi."

Sana thầm nghĩ.

Sau đó lại có lực đạo ôm sát eo ả kéo ả thẳng người dậy. Vì lực quán tính mà toàn bộ cơ thể Sana đều ngã vào lòng người đó.

Rất cao.

Rất thơm.

Mùi hương này...

Khoan đã...

- Chou Tzuyu?

Ả ngoái đầu mình lại phía sau, cả kinh trông thấy Chou Tzuyu nét mặt lãnh đạm điềm nhiên cũng đang nhìn ả. Hai tay cô đều vòng quanh eo thon của Sana ôm sát ả vào lòng từ phía sau.

- Sao em có thể ở đây?

Ả hoài nghi chất vấn.

- Sao tôi lại không thể ở đây?

Đùa ả chắc?

- Tôi hỏi em, em hỏi ngược lại tôi, em đã bảo nhất quyết không đến chỗ này mà.

- Đương nhiên tôi đáng lẽ không đến nhưng nghĩ về chị đơn độc đến đây nên có lòng tốt muốn đi cùng, ai ngờ vừa đến đã thấy chị tay trong tay bên gã trai khác rồi.

Sana nghe thế liền giãy dụa muốn thoát khỏi cô nhưng làm loạn cỡ nào vẫn bị Tzuyu nhất mực ôm chặt. Còn dám sờ soạng quanh bụng ả, hôn tóc ả.

- Tôi đã ngỏ lời nhưng em khước từ, vậy thì em đâu còn cơ hội.

Cô vùi sâu đầu mình vào mái tóc của ả mà không quan tâm đến những lời bàn tán xung quanh của đám thượng lưu kia. Trầm giọng ghé đến tai ả.

[SATZU] EroniaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ