Chapter 44

5.4K 217 48
                                    

WARNING: R18




(Eto na ang hinihintay niyo mwehehehe, pagkatapos magbasa magpray kayo dahil nadagdagan nanaman kasalanan niyo, naku naku~~~)

-------







Dinilat ko ang mga mata at bumungad sa akin ang hindi pamilyar na kwarto, hindi malamig at hindi mainit sakto lang ang temperature sa kwartong ito, kulay pula na may halong asul ang ilaw medyo nakakasilaw ngunit habang tumatagal ay nakaka adjust na din ako. Tumingala ako at nakita ang dalawang kamay na nakatali sa taling nakasabit sa kisame kaya nakatayo ako ngayon habang nakadikit ang likod sa dingding, ang mga daliri ko nalang sa paa ang nakalapat sa sahig kaya nangangalay ako at sumasakit na din ang mga buto ko. I groaned at sinubukang alisin ang pagkakatali ngunit mas nagagasgas lang ang balat ko dahilan ng pagkakapula na mauuwi sa paghapdi at pagsusugat.









The triplets, nasaan na ang triplets ko? ano na ang ginawa ng dalawa sa mga anak ko? saan nila pinunta ang mga anak ko? nagsimula nanaman akong mag panic, kahit tuyong tuyo ang lalamunan ay binuka ko pa din ang bibig ay sumigaw...









Maya maya ay bumukas ang pinto na gawa sa bakal at pumasok si Santa at Mallen, nakabulsa ang dalawang kamay ni Santa habang nanguya ng bubblegum habang si Mallen naman ay naninigarilyo at binuga ang usok sa loob ng kwartong ito, I bite my inside cheeks trying to stop myself from shouting and crying...hangga't maaari ay kailangan kong magpakatatag at hindi ipakita na kayang kaya nila ako.









Nagsimulang lumapit ang dalawa sa akin, napaubo ako ng bugahan ni Mallen ng usok ang aking mukha he grabs my collar at hinila ako palapit sa kaniya...napangiwi ako dahil muling gumasgas ang tali sa balat ko....nakatayo lang si Santa sa gilid he's waiting for his turn and I don't like this.









"Long time....no see" mabagal at medyo paos ang boses na sabi sakin ni Mallen, he put the cigar between his lips and exhale a lot of smoke in front of me causing me to cough again "we miss you, tagal mong nagtago....tagal mong hindi nagparamdam, hmm...are you ready for your punishment---haishhh huwag tayong nagmamadali, huwag tayong nagmamadali" tumawa ito at binitawan na ang collar ko










Hinulog niya sa sahig ang sigarilyong malapit nang maubos bago tinapakan at pinaglandas ang mga daliri sa kaniyang buhok, pigil hininga akong lumayo ng lumapit na ng sobra ang dalawa sa akin....Mallen starts to unbutton his polo while Santa is trying to kiss my lips pero tinitikom ko iyon ng mariin.










They both tsked










"Saan ang triplets?" I hissed










Binato lang ni Mallen ang polo na nahubad sa sahig ganun din ang ginawa ni Santa kaya pareho silang topless sa harapan ko, napasigaw ako ng biglaan hawakan ni Santa ang pang upo ko at itinaas ako ng kaunti tsaka pinalibot ang legs ko sa kaniyang bewang.










Umalis si Mallen at binuksan ang drawer, may kinuha siya doon at lumapit muli sa akin.









"A...ano yan?" tukoy ko sa hawak nitong maliit at kulay pulang bola na may tali sa magkabilaan, imbes na sagutin ang tanong ko ay binuka ni Santa ang aking bibig doon pinasok ni Mallen ang pulang bola at tinali na sa likod ng ulo ko para hindi maalis, I gag and they both chuckled










"You look so hot right now" Mallen said










"Fuckable" segunda ni Santa










Silent Obsession (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon