CHAPTER 03 (spg)

14.8K 160 1
                                    



"Ooohh--"

Ang mahabang ungol mula kay Anna marie ang narinig ni Raphael ng isubo niya ang isang matayog na nipple ng kasintahan. He knew to his self that his girlfriend is nervous, and he also feel the same now.

"Love.." I called him on our endearment, I stared on him while he's busy sucking my nipples.

Raphael swirled his tongue on her now aroused nipple, he never thought that this will really taste and feel good in the same time, yes he used to watched porn videos when he was teenager, specially his friends Sky and Aidan always sent him a videos but now it's really unexplainable. Mas masarap pala sa totoo kesa kapag nanonood lang siya.

My hand ran through his hair, dumiin ang pagkakahawak ko doon at mas lalo ko lang idiniin si Raphael sa pagpapakasasa sa aking dibdib.

"Feels good right?" Nakangiti pang tanong ng binata habang ang isang kamay niya ay patuloy naman sa pagmasahe sa isang dibdib ng nobya. And he smiled ear to ear when Anna marie nodded on him.

"B-but I guess wee need to stop." Parang nahihirapan na sabi ko, ayokong gawin namin ni Raphael ang hindi pa dapat. And I'm thankful when he fixed my dress.

Inalalayan ni Raphael si Anna marie na makaupo sa kama, she's right. They need to stop or else he might loose his control and take her now. "Let's go, kumain ka na." Sabi niya sa nobya pero nandoon pa din ang pagpipigil na wag ng halikan ito.

  Raphael and Anna marie waited her mom, while she's doing some households chores specially washing her uniform. Pinagpaalam ng binata ang kanyang nobya na sa resort ito magpapalipas ng gabi at kagaya dati ay pinayagan naman si Anna marie.

"Huwag niyo muna akong bigyan ng apo ha?" Pabirong sabi ni Natasha habang nakatingin sa kanyang anak at boyfriend nito na nakasakay na sa sasakyan ng binata, siya ang kwarenta'y kuwatro na ina ni Anna marie.

"M-Ma ano ka ba, nakakahiya kay Raphael." Agad kong saway kay mama.

"Don't worry po Tita alam po namin ng anak niyo ang limit namin." Magalang na sabi ni Raphael, her girlfriend's mother trusted him so much if it's about her child kaya sino ba naman siya para hindi 'yon gawin. Isa pa hindi naman niya papabayaan ang nobya kahit anong mangyari o kahit walang magsabi sa kanya.

"Nagbibiro lang ako, kayo naman. Tsaka alam ko naman Raphael na inaalagaan mo ng husto ang anak ko kapag magkasamang kayong dalawa."

"Ewan ko sa 'yo Ma, sige na aalis na kami." Paalam ko.

  "You're mom always teased us." Raphael said while driving, it's passed six o'clock in the evening and he asked already his employee on his resort to prepare a dinner for them by the bay. Kaya pagdating nila doon ay kakain na lang sila.

"Gano'n lang talaga siya, parang hindi ka naman nasanay." Simple kong sagot habang nakatingin sa magkahawak naming kamay ngayon. Raphael is really clingy, he used to holds my hands everytime we're together like this. And it's makes me feel comfortable and feel wanted, well holding hands is good. It release oxytocin a neurotransmitter that gives you a good feeling like what I felt right now. Aside on that I feel protective everytime we're together, my height is only 5'4 while his height is 5'9 and what I like the most on Raphael is also his masculinity, magka-edad kami pero masasabi ko na parang mas healthy pa siya kumpara sa akin. Sobrang alaga niya ang katawan pati na din ang kinakain pero kapag kaming dalawa na lang minsan wala na siyang nagagawa kapag inaaya ko siyang kumain ng matatamis.

"Are we going on a night swimming? Or we will just cuddle on my bed while watching movies later?" He brought her hands on his lips and kissed it. Pero maya-maya lang ay hindi siya nakapagpigil at kinagat ito.

"Love!" Nakasimangot na saway ko, baliktad talaga kaming dalawa kung sa ibang magkarelasyon babae ang nangangagat sa amin naman, ay siya.

"Sorry love, I can't help it." Raphael teased her, he just can't forget what he did to her earlier. Her beautiful tits that he saw for the first time and tasted as well will be marked on his mind from now on and he can't really say now if he can control his self if he's alone with her.

  Raphael used their family last name on his resort. His one year old Villaroza resort is a hidden gem resort here in Palawan. Hindi ito kasing laki ng resort ng daddy Micheal niya sa San Juaquin pero mas preferred niya ang ganito para ma-maintain din talaga niya. He have four cabin villa as of now, ten airconditioned room that good for 6 to 10 pax of people each and also have six native bahay kubo for those tourist who want a budget friendly accomodation. At ngayon nga ay busy siya sa pagpapaayos ng infinity pool at maliit na restaurant. Ang plano niya ay magkaroon ng sea foods restaurant at maliit din na bar sa loob ng resort niya pero 'yong affordable at hindi kagaya sa ibang resort.

"Anyway my friend will go here tomorrow afternoon for a five days short vacation." Kuwento ni Raphael ng tumabi sa kanya sa kama si Anna marie, it's almost nine in the evening. They had a very wonderful and romantic dinner by the bay awhile ago. Buti nga nakisama ang panahon at hindi umulan.

"Yong bagong kasal lang ba na kinukuwento mo sa akin?" Tanong ko naman habang nagba-brush ng buhok ko.

"Yes, Adira and Sky."

"Hmmnn, so you will introduce me on them?"

"Of course love, they knew about you already specially Sky." Hinila ni Raphael si Anna marie at hinalikan ito sa pisngi. "You smell good."

I smiled, "Hindi ako ngayon amoy ospital." Pabiro kong sabi sa kanya, paano lagi niya ako inaasar na amoy alcohol daw ako lagi.

"Silly, I always love your scent. Kahit pa amoy alcohol ka palagi." Natatawang sabi ng binata, he like the smell of vanilla scrub she used. Ang bango at hindi agad nawawala ang amoy. "Next time I will bring you on San Juaquin, I can't wait to introduce you on my family."

I know, he always asked me about that but because of my busy schedule on my work I always can't go with him. Ilang beses niya na ako niyayaya para naman makilala ko ang magulang niya at mga kambal niya na puro babae pero hanggang ngayon ay sa picture ko lang sila kilala.

"Anong gusto mo panuorin?" Ani ni Raphael at dinampot ang remote control na nasa kama din.

Hindi ako nagsalita pero pumuwesto ako sa kandungan niya at umupo paharap sa kanya. "I don't like to watch, but I want you to take me tonight love.."

#maribelatentastories

Raphael VillarozaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon