"That was so amazing." hinihingal na sabi ko kay Raphael, he gave me a peck kissed on my lips and smiled on me.
"We should try that in bed love but for now I want to be inside you." Akala niya hindi mag-eenjoy ang kasintahan sa ginawa nila, but now he knew that they will always do that. Kinalas ni Raphael ang pagkaka-butones ng suot niyang pantalon at mabilis na ibinaba ang zipper, his cock is already hard at wala siyang ibang gustong gawin kung hindi pasukin na ang nobya.
"Y-you're hard." parang nanginginig pa ang kamay ko ng hawakan ko ang kanyang pagkalalaki.
Hearing saying that to him made him feel more aroused, everything about Anna marie always made him feel this kind of feeling that he never thought that exist. Hinawakan ng binata ang maliit nitong balakang, at tsaka sinimulan niyang ikiskis ang dulo ng kanyang ari sa bukana nito. Her entrance is so fvcking wet! And that's for him, only him!
"You're teasing me." hindi ko mapigilang sabihin.
"Just want to feel how wet you are love.." ani ni Raphael.
"Take me now Raph, I'm ready, I want you inside me." it feels like my voice is pleading on something.
"Be ready then." muling kinuyumos ni Raphael ng mainit na halik ang kasintahan habang mahigpit pa din ang pagkakahawak sa balingkinitang katawan nito. Ilang sandali pa dahan-dahan niyang ibinababa si Anna marie para maging isa ang kanilang mga katawan. "Tang*na, your still fucking tight Anna!" He said before he grabbed her breast and massage it.
"Uhmmp!" I felt again being stretch, kung kanina daliri lang nito ang nagpapahibang sa akin ngayon naman ay ito ng pagkalalaki niya. Pinakatitigan ko si Raphael, his body is full of lust right now. Ang mga mata nito ay puno ng pagnanasang nakatingin sa akin.
Raphael guide her to move on top him, every move of Anna marie gave him a very tingling sensation. He tried to grinded his hips para salubungin ang mga kilos nito sa ibabaw niya at ilang beses siyang napamura sa kanyang isip ng mas lalong parang sumikip lang ang lagusan nito.
"S-suck my nipples Raph-- oohh god this is so good!" I bit my lower lips as I keep moving up and down on his length, sa bawat pagsagad ng ari niya sa loob ko ay hindi ko maiwasang maibaon ang kuko ko sa hubad niyang balikat. Our space right now was so small, pero mas nakakagana pala ang magtalik sa loob ng kotse dahil na din siguro sa pakiramdam na baka may makakita sa amin dito.
Raphael eyes darted on her pink hardened mounds, her boobs are bouncing while she's moving on top of him. Pilyo niyang inilabas ang dila at tsaka inilapit sa utong nito, then he licked it back and forth.
"Ahh! Ahhh! Raphael!" Napahawak naman ako sa ulo niya ngayon at mas lalo lang siyang inginudngod sa dibdib ko. Diyos ang sarap ng ginagawa niya sa akin. His mouth is sucking my nipples with pressure, nandoong kagat-kagatin niya ito at sipsipin din ng mariin.
Pero hindi pa pala doon nagtatapos, Raphael breathing became shallow when Anna marie tried to do the muscle control.
"Fvck! Damn it! Loveee!" Mariing tawag ni Raphael sa pangalan ng nobya, masikip na nga ang pagkababae nito tapos mas sumikip pa! He knew it, Anna marie made her walls tight!
"You like it?" Tanong ko sa kanya at bigla ulit akong nag-muscle control. Kita ko ang pag-igting ng kanyang mga panga dahil sa ginawa ko.
"Yes love I fvcking love it!" Mas ni-recline pa ng binata ang drivers seat para magkaroon sila ng mas maluwag-luwag na posisyon at ng makuha niya ang gustong puwesto ay tsaka siya nagpakawala ng sunod-sunod na malalalim na pagbayo mula sa ilalim ng kasintahan.
"God geeezz Raphael!" Parang nanginginig ang mga hita ko sa labis-labis na intensidad na namumuo sa kaibuturan ko. Raphael gaving me so much pleasure now, he's hitting my g-spots that made me moaned and moaned his name.
Masarap?" Nagawa pang itanong ni Raphael kahit kitang-kita naman niya ang sagot sa mukha ng nobya.
"Y-yes! Raphael, yes!" I screamed his name when his hand went to my clit and rubbed it. Hindi ko na alam kung saan pa ako kakapit kung sa kanya ba, sa upuan o sa bintana.
Raphael devilishly smiled while staring on his girlfriend, he pretty knew that Anna marie is already on the verge of cumming.
"F-faster love! Oohh god Raphael--" mahibang-hibang ako sa malalalim na paglabas masok niya sa akin pati na din sa pagbibigay niya ng ligaya sa dibdib ko.
Raphael move became rough, malapit na din siyang labasan at gusto niyang sabay sila ng nobya.
"Raphael! Oh god! Ahhh! Ughh!" Mas tumitindi ang pinapakawalan niyang pagbayo sa akin, malapit na.. sobrang lapit ko na!
"I'm enjoying this car sex Anna, tang*na ang sarap!"
"I-I'm cumming now Raphael-- shit! Ayan na ko--- "
Umupo ng maayos ang binata at nagpatuloy sa ginagawa, Raphael let out a deep growled. "'I'm cumming now love! Aaahhh tang*na Anna marie ayan na ko!"
Halis manginig ang buong katawan ko ng marating ko ang orgasmo, sabay lang kami ni Raphael at ramdam ko sa kaloob-looban ko ang mainit na katas na mula sa kanya.
"I love you love.." hinihingal na sabi ng binata. "'Wag na kaya kita iuwi?"
"Sira!" Natatawa kong sabi sa kanya habang maingat na umalis sa ibabaw niya.