CHAPTER 09 (spg)

10.9K 118 0
                                    





Parang mapupugto ang aking paghinga sa paghalik na ginagawad sa akin ngayon ni Raphael, pero buong puso ko din naman itong sinuklian. "W-wala bang makakakita sa atin dito?"

Raphael smiled and caressed her face, her mouth tasted wine that they drink awhile ago. "Wala, tayong dalawa lang dito at nasa gitna pa ng dagat." Then his hand went to her breast, he start to massage it even with her clothes on. At ng hindi na siya makapaghintay pa ay tuluyan ng hinubad ng binata ang suot na bestida ng nobya. "Your making me addicted to you.." sabi pa niya at hinalik-halikan pa ang leeg ni Anna marie.

I held the hem of his shirts and pulled me closer against my body. I felt the cold wind, it's excite me. Raphael and I here on his yatch deck kissing and touching our body.

"So beautiful.." ani ni Raphael matapos tuluyang mahubad ang lahat ng damit ng nobya. She's now fully naked infront of him, and even the light is dim light he can clearly see how beautiful her body is. "Firm and round." he said before his lips claimed her taunted nipples. May pananabik na sinipsip niya ito habang ang isa niyang kamay ay abala sa pagmasahe sa kabila.

Hinawakan ko siya sa kanyang ulo, ang mga kamay ko ay napahawak na ng mahigpit sa kanyang buhok. Ang pakiramdam ko ngayon ay parang dinuduyan lalo pa dahil sa paghampas ng alon sa sinasakyan naming yate. Idagdag pa ang ginagawa sa akin ni Raphael.

"Hhmmp! Raphael!" Saway ko sa kanya ng panggigilan niya ang nipples ko.

"Nakakagigil!" Nakangiting sabi ni Raphael, na ang kamay ay himihimas naman ngayon sa tiyan ng dalaga pababa sa pinaka gusto niyang parte ng katawan nito.

"Your hand feels hot." sabi ko sa kanya.


"I know, this is your effect to me." He parted her legs a little then caressed her slit. "My love is already wet.." he can't help ig but to smirked while looking on Anna marie.

"Your making me wet Raphael." I boldly said. "I like the feeling of your hands against my skin. M-masarap, parang nakakakiliti na hindi ko maintindihan." Paliwanag ko sa kanya.

Dinala ni Raphael ang dalawang daliri sa kanyang sariling bibig at isinubo ito habang nakatingin pa din sa nobya. Then he slowly insert it on her core. "How about this love?"

My back arched when I felt his two fingers inside, may kirot pero mas nangigibabaw ang sarap ng unti-unti niyang ilabas masok yon sa loob ko. "Ohhh shit Raphael!"

Mahinang natawa ang binata ng marinig na magmura ang nobya. Minsan lang niya ito narinig at bakit parang natutuwa siya? "I'm finger fvcking you now Anna, and your tightness is killing me." His finger start to move fast, he make sure that his long finger can go deeply all the way to reach her g-spots. He want to see her moaning and writhing on pleasure with her fingers.

"Oooh-- Raphael! D-deeper! Ugghh.. ugghh.."

While his finger is busy doing wonders on her pussy he suck again her tits, pinagsabay niya ang dalawang ito na siyang halos magpawala sa katinuan ng kasintahan.

"I-Im gonna cum so fast love, my gaddd Rahael ayan na ako!" Mahigpit akong napakapit sa kanyang matipunong braso hanggang sa marating ko ang rurok ng kaligayahan.

"Sarap?" Pilyong tanong ni Raphael bwgo isinubo sa bibig ang daliri na puno ng katas ni Anna marie. Pero nagulat siya habang ginagawa yon ay hinawakan ng kasintahan ang kanyang pagkalalaki. Love.." bumilis ang tibok ng puso niya ng patuloy pa din ito sa ginagawa nito.

"I want to return the pleasure that you gave to me." Kinakabahan na sabi ko at naupo sa manipis na sapin na kinaka-puwestuhan ko. I felt more the cold wind on my skin but I'm very sure on what I want to do now.

"You don't need to do that love.." sabi ni Raphael na hindi inaasahan ang sinabi ni Anna marie sa kanya.

"Pero gusto ko." Tumingala pa ako sa kanya bago hinila pababa ang suot niyang board shorts. Ang laki! Hindi ko maiwasan sabihin ng nasa harap ko na ang pagkalalaki niyan.

"Love.." Raphael bite his lips when her dainty hands wrapped around his length. He don't want her to do this, it's enough for him to pleasure her. At hindi niya naman kailangan ng kapalit pero..

"I-I can't see myself with other man Raphael, gusto ko ikaw lang wala ng iba." Sabi ko sa kanya habang kinakabahan na nagtataas baba ang kamay ko sa kahabaan niya. This made me nervous, big time!

"And I will not let any man to touch you and to be near you Anna, dahil baka makapatay ako pag nagkataon." Seryosong sabi ng binata habang nakatingin pa din sa nakaluhod na si Anna marie sa kanyang harapan. That for sure, madamot siya pagdating sa nobya at hindi siya papayag na may makipag-lapit dito na ibang lalaki maliban sa kanya. "Tangina!" Napamura na lang siya ng isubo nito ang ari niya. And it bring so much arousal on his body.

Raphael have a completely
shaved cock and my mouth felt full because of it. The feeling of his cock inside my mouth growing while sucking it makes me wet. So I look at him, at gaya ko ay nakatingin din pala siya akin. And seeing his reaction now make me to do him more. So I started to do slow licks on his length  from the bottom up to the base, teasing the head of his cock with my tongue that made me heard him cussing again.


"Fvck! Ang sarap love!"

So I continue, I concentrate on what I'm doing. I love the lust expression I'm seeing on his eyes now and giving me a naughty smile everytime I put his length deeper on my mouth. He will moan or groan when I tried to gave him a deep throat. At halos mabilaukan ako dahil doon lalo na kapag sinasagad ko ito sa bibig ko.

Raphael held her hair, siya na ang kusang naglabas masok ng ari niya sa makipot at mainit na bibig ng nobya. Kaunti na lang, kaunti na lang at siguradong lalabasan na siya.

I don't know if I'm doing it right or should I do it but I suck his balls while my hands is busy moving on his length. This is the first time I do this so I'm trying my best to make this memorable as well on his side.

Napapikit ng mariin ang binata ng dilaan pa lalo ni Anna marie maski ang ilalim ng kanyang ari.
His mouth gave pressure on his length too, and he can't explain how good he felt right now because of her. "God damn it love I don't want to cum on your mouth!"

Pero parang walang narinig ang dalaga at kumapit pa nga sa hita ni Raphael. At kahit halos mabilaukan na siya sa ginagawa ay sige pa din siya sa ginagawa.

"Stop now love, shit! I-I'm cumming!" Sabi ni Raphael pero parang walang naririnig si Anna marie at sige pa din sa ginagawa. "Shit! I'm cumming loveee!"

I swallowed all of his cummed the way he did to me earlier.

"Tang*na, para akong nanghina doon ah!" Nakangiting sabi ng binata kay Anna marie at hinila ito na makatayo. "Hold on the railings love, let me take you here."

Raphael VillarozaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon