CHAPTER 18 (spg)

8.7K 98 0
                                    





"A-are we going to do--"

"Yes love, I want to make love with you!" At muling hinalikan ni Raphael ang mga labi ni Anna marie. She's straddling her here on the couch. They just finished planning about her mother birthday and now all he want to do is to take her.

"I love you.." malambing na sabi ko matapos kong hubarin ang suot niyang puting t-shirt at basta na lang hinagis yon sa katabi naming upuan. My hand run on his body, ang ganda talaga ng katawan ni Raphael. Alagang-alaga, and he have this very appealing and alluring look that everytime he stared on me made my knees weak.

"And I love you more love.." he unclasped her bra and throwed it on the floor. Buong pagnanasa niyang hinawakan ang malulusog na dibdib nito, his hot hands against her skin feels so good.

"Ooohh, Raphael.." napasabunot ako sa kanyang buhok ng isubo niya ang isa kong nipples. Hindi ko maiwasang mapaungol ng sakupin 'yon ng kanyang bibig.

Nakatingin naman ang binata sa mukha ni Anna marie habang pinapaikot-ikot niya ang kanyang malikot na dila sa utong nito. Her eyes is closed, her hands is holding on his shoulder and his hair. She's biting also her lips that he knew that she was suppresing her moan. Kaya mas pinagbuti niya ang ginagawa, salit-salitan niyang sinipsip ng may kaunting diin ang dibdib nito na para bang isa siyang gutom na sanggol na gusto ng gatas ng isang ina.


"Raphael!" Napadilat ako ng mata ng maramdaman ko naman ang kamay niya sa ibabaw ng aking pagkababae.

"Ito 'yong nagpapabaliw sa akin Anna." walang habas na sabi ng binata na marahan lang ang ginagawang paghaplos sa kaselanan ng kasintahan. She's wearing a dress now so he have easy access to touched her down there.

Kahit nasa ibabaw niya ako nakapuwesto ay nagawa kong pagdikitin ang aking mga hita. Nakakahiya! Ramdam ko ang pagkabasa ko doon dahil sa makailang ulit lang na paghaplos niya.

But Raphael keep stroking her down there, gusto niya kapag nakikita si Anna marie na napapakagat labi dahil sa mga haplos niya at napapapikit pa. "I'm gonna eat this pussy."

Anna marie can almost hear herself throwing a protest on Raphael but she just stayed in silent and stared on what he will do next.

Pinagpalit ng binata ang kanilang puwesto at siya ay lumuhod sa harapan ng dalaga. He spread her legs and pulled up her dress. "Soft." sabi niya habang hinihimas ang maputi nitong binti bago tinungo ng mga kamay ang siyang pinaka-puntirya niya.

"Love.." para akong magkakasakit sa puso dahil sa bilis ng tibok nito matapos hubarin ni Raphael ang suot kong underwear. At para din akong nahiya ng ibuka niya ang mga legs ko.

"Shit! You're already wet!" Mabilis ang sumunod na kilos ng binata at ipinatong ang binti ni Anna marie sa kanyang balikat.

"Oohh my god--!" I literally grabbed his hair as he start to licked my pussy, kung kanina nagdadahan-dahan si Raphael ngayon naman ay mabibilis ang pagdila na ginagawa nito sa aking pagkakabae. "Shit Raphael!"

Mas pinatigas pa lalo ng binata ang kanyang dila at tsaka sinundot-sundot ang makipot na lagusan ng kasintahan, he can't believe that she's already wet down there yet he's happy because this was his effect on her body. "This is good love! Tang*na!" Sabi niya ng tingnan sandali si Anna marie na nakaawang ang mga labi ngayon. Kaya naman pinagpatuloy niya ang ginagawa, he licked, lapped, stroked her pussy with his tongue that make her moaned  his name.

"Geeezz R-raphael! I-I'm cumming love!" Napahiyaw ako ng malakas ng kasabay ng pagpunta ko sa rurok ng kaligayahan ay siyang pagpasok ng ng dalawa niyang daliri na isinagad sa loob ko.


"Delicious!" At tsaka isinubo ni Raphael ang dalawa niyang daliri na puno ngayon ng katas ng nobya.



"Salbahe!" Hinihingal kong sabi sa kanya bago naupo ng maayos. Hindi ko inaasahan na lalabasan ako agad kanina.


Tumayo si Raphael sa harap ng nobya at tiningnan ito. "'Pull out my cock love."



Nabigla ako sa sinabi niya pero ang tingin ko ay agad dumiretso sa suot niyang short. It's bulging, and I know he's ready to take me.

"Come on love, pull out my cock." muling sabi ni Raphael na ang boses ay parang naiinip.


Kinakabahan man ay sumunod din ang dalaga, tinanggal niya ang pagkakatali ng board shorts ng nobyo at binaba ito. "Raphael." nasa harapan ko ang tigas na tigas niyang pagkalalaki, kita ko ang ugat na para bang sasabog dahil sa sobrang tigas.

"Hold it love, that's yours."

I wrapped my hand on his length and start to stroked it, hindi man lang mag pang-abot ang kamay ko sa taba ng ari niya, pero hindi ako dapat magreklamo dahil dapat ay magpasalamat pa ako. Raphael don't have the average penis size of filipino and this make me cum so hard at ngayon pa lang ay parang gusto ko ng sabihin na akin lang ito.


"Suck it love, put my cock on your mouth." Pautos na sabi ni Raphael, hinawakan niya ang panga ni Anna marie at naintindihan naman nito ang gusto niyang mangyari. She opened her mouth so he can fvck her there. "Damn! Ang sikip ng bibig mo!"

Para akong mabibilaukan na hindi ko maintindihan, Raphael cock is really huge, I let him to move his cock inside of my mouth.

"Fvck! Fvck! Tang*na Anna ang sarap ng bibig mo! Swirled your tongue love! Shit!"


I just followed what my instincts says. Humawak ako sa kanyang hita habang nilalabas masok ko sa aking bibig ang kanyang kahabaan. Then removed it for awhile to get some air, but I replaced my hand on it. Tinaas baba ko ang kamay ko sa kahabaan niya habang nakatingala ako sa kanya. He's smiling at me, and I know he love what I'm doing.

"Make it fast love! I'm almost there, I'm almost there!"


Anna marie grabbed her breast and caressed it. He want him to cum on his tits!



"Tang*na Anna marie!" He shouted her name and doesn't care anymore even if someone might heard him outside of his villa. Raphael felt more hot when he saw her girlfriend grabbing her tits and few second passed he cummed so hard on her breast!

Raphael VillarozaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon