"Good morning.." Sabi ng nakadapa na si Raphael sa kanyang nobya na si Anna Marie. Hindi niya alam kung anong oras na pero tinatamad pa siyang bumangon. Hinawi niya ang buhok ng kasintahan na napunta sa may mata nito. "You're really beautiful." he said to her while smiling.
I smiled back to him, last night was a blast. At wala akong makapang-pagsisisi na sinuko ko sa kanya ang sarili ko. He took me over and over again, he made me feel so special, valuable and showed on me how much he love me through the way he took me. Raphael had so much energy last night that I even lost counts how many times he took me on seventh heaven.
"I love you.." 'yon lang ang lumabas sa bibig ko."Ooohh geezz.." hinigit ng binata si Anna marie at hinalikan ang mga labi nito. They still both naked and he can feel her nakedness under the comforter.
"Raphael!" Nahampas ko siya sa dibdib ng bigla siyang tumihaya at hinila ako sa ibabaw niya.
"'Morning sex love?" Tanong pa ng binata sabay kindat.
Anna marie eyes got bigger when she felt his boner. Wala pa naman silang suot na kahit na ano sa ilalim ng kumot. "You're hard!"
"I am, I love how smooth your skin is.." He ran his finger on her back and feel her nakedness, tuluyan na din niyang inalis ang kumot na nagtatakip sa hubad nilang katawan.
"B-bumangon na tayo." Para akong biglang nailang sa posisyon naming dalawa. My breast is now against on his chest, and I know he can feel my heart beat right now.
"Later.." at muling iniba ng binata ang puwesto nila. Inihiga niya si Anna marie at siya naman ang umibabaw sa nobya. "I already marked you last night love.. And I will never forget how I took you." His hand went down to her breast and start to massage it with his palm. Dahil maputi ang balat ng nobya ay kita sa balat nito ang mga markang iniwan niya kagabi. He leave kiss marked on her neck, breast and even on her thighs.
"Hmmnn.." napakagat labi ako habang nakatingin pa din sa kanya. Mukhang alam ko kung saan ang punta ng mga tingin at hawak niya sa akin.
"'Look at me love how I'm going to savor this.." parang nag-uutos na sabi ni Raphael bago isinubo ang isang nipple ng dalaga.
"Ooohh-- Raphael.."
Anna marie closed her eyes and just enjoy the pleasure Raphael gaving to her right now. Ang basang dila ng nobyo ay nag-umpisa ng mag-lumikot sa kanyang korona na siyang nagugustuhan naman niya. Napasabunot pa nga siya sa buhok nito ng sipsipin ni Raphael ng madiin ang nipple niya.
"I want you now love." Raphael eyes got hazy, para itong lango sa kung ano. He parted her legs and touched her slit. "Fvck, your wet.." he said with his husky voice.
Hindi ko alam pero hinawakan ko ang kamay niya na nasa pagkababae ko na. I guide it how he will going to touch me down there at natuwa naman ako ng makuha niya ang gusto ko.
Raphael breathe became heavier, Anna marie is now guiding his fingers on her folds. She's so fvcking wet, so without removing his sights on her eyes he pushed his forefinger inside her.
"Ugghh--" my lips parted, maski ang daliri ni Raphael ay mataba at mahaba. Hindi ko inalis ang pagkakahawak ko sa kamay niya at ako pa nga mismo ang nag-guide doon na ilabas masok sa loob ko.
Raphael fell more harder to Anna marie when he saw her like this, her eyes is close, her lips are parted and her hand is guiding him in and out on her core. She looks so ravishing sexy and exquisite on his bed. Tuluyan niya na ngang nakuha ang pagka-inosente ng nobya. Kaya naman mas pinagbuti niya pa ang ginagawa, he added another finger inside her that made Anna marie opened her eyes.
"A-ang sarap Raphael, ooohh-- love, aahh! Ahh!"
He keep moving in and out his fingers on her core, then leaned on her arouse nipples and sucked it gently.
Halos mamilipit ang dalaga sa pinaparanas na sarap ng kanyang nobyo sa kanya. Ang kamay niya na humahawak sa kamay nito ay tuluyan ng natanggal at humawak na lang sa lukot-lukot na kobre kama. Salit-salitan pinagpala ni Raphael ang bibig sa magkabilaan niyang dibdib. Nandoong kakagat-kagatin nito yon o hindi naman kaya ay sisipsipin ng mariin. Hanggang sa parang may namuo na kung ano sa kanyang loob, na parang may lalabas mula sa kanyang kaselanan.
"Damn! Your pussy is getting more tight!" Ani ni Raphael na parang iniipit ang daliri niya sa loob ng dalaga.
Nahila ko siya sa labis-labis na sensasyon na nararamdaman ko ngayon. I hugged him tightly, my hot breathe is against on his shoulder and when I felt I'm going to reach my orgasm I bit him!
Hindi ininda ng binata ang kagat sa kanya ni Anna marie sa balikat. Kita niya kung paano sakupin ng makamundong pagnanasa ang katawan nito. "You cummed so hard love.." hinugot niya ang ngayon ay napapalibutan ng katas ni Anna marie na mga daliri mula sa loob nito. His two fingers is now glistening with her cummed, he want to taste it. Kaya habang nakatingin sa kanyang kasintahan ay isinubo niya ang daliri sa loob ng kanyang bibig.
"Raphael!" Nahihiya ko tuloy isiniksik ang ulo ko sa katawan niya ng isubo pa niya ang daliri niya na galing sa loob ko. Bigla tuloy akong nahiya sa inasta ko, para akong sabik na sabik kanina.
"You don't need to be shy love, your cummed tasted good." Sabi ni Raphael bago hinalikan sa noo ang nobya. "Let's take a shower now, I want to take you there."
At walang nagawa si Anna marie kung hindi magpaubaya ng buhatin siya ni Raphael papunta sa loob ng banyo.