chương 3: Chú không già đến thế!

445 21 0
                                    

"Mẹ của em không có ở nhà à?"- hắn cẩn thận tỉ mỉ cởi đôi giày da đã ướt sũng trước khi bước lên thềm.

Còn cô sau khi cố gắng cởi ra cái áo mưa cũng đã sũng nước không kém thì mới trả lời:
" Mẹ cháu mấy tháng nay ở trên thành phố có công việc. Khi nào sắp xếp xong thì mẹ mới về."

"À!"- Hắn đáp lại

" Chắc là khoảng một tháng trước đúng không?"

"Sao chú biết"- Cô vừa hỏi vừa lúi cúi cởi đôi giày búp bê

Nhưng hắn không trả lời.

...

Quay lại mấy tháng trước. Vào thời điểm Tuyết còn chưa đi làm thêm như bây giờ. Vẫn như mọi ngày sau khi đi học về, Cô chỉ vừa kịp để chiếc xe đạp điện vào kho thì mẹ cô đã đứng trước cửa từ lúc nào ngay lập tức bảo cô vào phòng khách. Vừa bước vào thì cảnh tượng đập vào mắt chính là trên bàn bày la liệt bao nhiêu là sổ sách, sổ ghi chú, note,... chưa kịp đợi cô định thần thì mẹ cô đã nhanh chóng kéo con ngồi xuống. Bà cũng vội vã kéo nệm ngồi trước mặt con gái. Lúc này mẹ cô mới lên tiếng:

" Trời ạ! Tuyết à con biết đấy, trước đây ba của con có điều hành một số công việc kinh doanh ở trên thành phố. Thật ra mấy ngày nay mẹ cũng hơi đau đầu một chút khi phải tiếp quản công việc của ba con. Nói ra thì hơi gấp gáp nhưng mà có lẽ mẹ sẽ đi gấp vào sáng ngày hôm sau."

...Tuyết lúc này mắt đã thành chữ o rồi...
Và mẹ cô lại tiếp tục :

" Con cứ ở nhà như bình thường, mẹ sẽ gọi điện hỏi thăm con thường xuyên và cũng sẽ đưa con sinh hoạt phí, nếu có thiếu hoặc phát sinh cái gì đó thì cứ gọi điện cho mẹ. Cứ hàng tháng mẹ sẽ nhờ người gửi tiền xuống cho con."

" Vậy khi nào mẹ về?"- cô hỏi với tư thế như muốn nhào lên bàn.

" Sau khi mọi thứ đã đâu vào đó thì mẹ sẽ về. Sớm thôi con gái."

...

Bởi vì phòng ngủ của Tuyết có hẳn một chỗ để tắm rửa vệ sinh riêng nên Tuyết đã cho người chú của cô sử dụng phòng tắm chung của nhà. Còn không quên chuẩn bị đồ cũ của ba để cho chú cô thay.

Dòng nước nóng chảy từ vòi làm dịu đi cái rét vây lấy da thịt cô do dính mưa , Tuyết chợt ngẩng đầu lên nhìn vào trong gương... Đó là một cô gái bị cái nóng của nước tắm làm cho đôi má chợt ửng hồng. Mái tóc lúc này đã xõa ra ướt nhem áp lấy khuôn mặt xinh đẹp mỹ miều. Dài thật dài, dài độ hơn eo, ôm lấy cái lưng gầy, cái hông tròn nẩy. Mái tóc mà Tuyết đã nuôi không biết bao lâu.Chỉ cần tỉa ở ngọn một chút cũng khiến cô buồn cả ngày. Mái tóc là niềm tự hào, là châm ngôn vẻ đẹp của Tuyết. Tuyết biết mình đẹp: một vẻ đẹp đầy sự tự trọng không gợi dục.

Dù đã cố gắng sấy khô tóc ở trong nhà tắm, nhưng vì nó quá dày và dài nên tóc vẫn còn rõ nước và ẩm, đậm đặc mùi hương từ cơ thể người thiếu nữ cứ lan tỏa ra khắp nhà. Mùi dầu thơm từ sữa tắm , mùi hương nồng tự nhiên của con gái, mùi dầu dừa từ tóc mai , mùi nước hoa ở gáy cổ ,...Outfit ngủ hôm nay của cô là một chiếc áo hai dây đơn sắc để lộ vai trần thon gầy và một chiếc quần dài suông. Tuyết bước ra ngoài. Không thấy chú cô ở phòng khách, cũng không có hơi người nào ở trong phòng tắm. Cô rảo bước đi ra nhà sau- nơi đó là chỗ để ảnh thờ của ba...

Chú Của Tôi( 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ