Tuyết hoảng hồn khi nhìn xuống một bên dây áo của mình bị tuột xuống. Cô hoàn toàn bị tên đàn ông ép chặt cơ thể nhỏ bé vào hắn ta. Hai cánh tay gầy dùng chút sức yếu ớt còn lại cố gắng gỡ bắp tay đang bấu chặt cô của hắn nhưng bất thành. Cô hoàn toàn kiệt sức chỉ có thể để mặc tay hắn ta thô bạo kéo hết dây hai bên vai áo của cô xuống, giờ đây khuôn ngực trắng nõn đã phập phồng lộ ra khiến cô bé rất xấu hổ. Đó vẫn còn là một cơ thể vẫn còn quá non nớt...
Cô ngước mắt nhìn hắn vẻ cầu xin nhưng sau đó trong tâm chỉ còn một nỗi tuyệt vọng não nề. Ánh mắt của hắn đầy sự chiếm đoạt đến điên dại như dã thú.
Cương Nghị chôn mặt của hắn vào chiếc cổ trắng ngần, ra sức mà cắn, mà mút mạnh bạo như thể để trừng phạt " một cô vợ hư thân " khiến Tuyết phải cắn răng rên rỉ vì đau-" Ư...Đừng...hức"- cô không nhịn nổi phải nấc lên vì đau đớn.
Lập tức tiếng rên đã kích thích dục vọng đang bị đè nén của hắn ta! Tuyết đang bị kìm hãm ép phải ngồi quay lưng vào ngực hắn thì vào thời khắc đó hắn không thể nhẫn nhịn thêm được nữa lập tức bế xốc cô lên bắt cô bé phải kẹp cặp đùi nhỏ vào eo của mình.
- Đừng! Chú ơi cháu xin đấy!- cô cố gắng hất tay, cự tuyệt đẩy mặt hắn ra. Nếu không hắn sẽ cứ theo đà mà cưỡng hôn cô mất! Trời đánh khi Tuyết sẽ chẳng bao giờ dung thứ những hành động không ra gì như thế này! Còn về phía Lý Cương Nghị, dù hắn ta đang rất mất kiên nhẫn nhưng cũng không thể kìm nổi sự hứng thú đến tột cùng trước hành động không thích bị "cưỡng ép" của nàng "cháu gái" yêu dấu của mình
" Ngoan nào, tôi yêu em mà... Ngoan nào em!". Hơi thở của hắn ngày càng trở nên gấp gáp hơn. Lời nói nghe ra như có chút năn nỉ, mang theo sự cầu xin, nhưng cũng có trong đó đôi phần đáng sợ kiểu quyền lực bắt buộc cô phải chấp thuận. Còn đối với Tuyết ngay lúc này, khi nghe câu nói đó thốt ra từ miệng của hắn. Cơ thể cô chỉ còn ngập tràn sự ghê tởm! Chẳng phải khi người con gái bị xâm hại... thì biết bao những lời nói xấu xa ghê tởm nhất chỉ hướng mũi tên công kích vào mỗi cô gái ấy thôi ư? Trong tình cảnh này, Tuyết cũng nghĩ mình đang bị đặt vào một mối nguy hiểm bị xâm hại. Có những kẻ xấu xa lợi dụng thân phận người thân để làm những trò đồi bại. Cô đã hối hận rồi! Nếu lúc đó cô không cần phải có lòng tốt quan tâm hắn đến như vậy. Giá như cứ dứt thoát...
"Không! Mình sợ lắm. Mẹ ơi..."- Tuyết cắn môi, thầm cầu xin.
Lý Cương Nghị bỗng chốc lật người, đè cô bé nhỏ xuống ghế sofa, áp tấm thân to lớn đè lên cô gái nhỏ. Hai cánh tay Tuyết cứ quơ quào chống cự thì lại bị hắn dễ dàng dùng một tay giữ chặt trên đầu. Thô lỗ kéo ngực váy xuống, lộ ra chiếc áo lót con mỏng tang. Nhìn thấy phong cảnh tuyệt mỹ đầy mê hoặc, trên đôi mắt hắn lộ ra vần tơ máu điên dại. Cô thì đã sức cùng lực kiệt, chỉ có thể nằm im bất động, tuyệt vọng chờ đợi. Nhưng còn hắn đã không còn nhẫn nại, Một tay bận giữ hai tay Tuyết, tay còn lại cứ mải mê vuốt ve cái đùi thon, lại mạnh bạo cố ý vắt chân cô bé lên eo của mình, chuẩn bị cường đoạt.
- Xin chú~ ! - hắn nhìn xuống nơi miệng cô nỉ non thốt ra tiếng cầu xin, đôi mắt lúc này đã đẫm lệ vì tủi nhục, từng giọt lệ tuôn ra, tràn xuống đôi má hồng, thấm đẫm tóc. Hắn đâu biết lúc cô bé khóc lại toàn phần trông mỹ lệ đến vậy! Khiến cho trái tim hắn cảm thấy rộn rạo: " Được rồi!" - hắn đáp.
Tuyết lúc đó to mắt ngạc nhiên, đôi môi hé ra định nói lời cảm tạ thì đâu ai ngờ đó chỉ mới là lời nói chót lưỡi :" Tôi định kéo dài màn dạo đầu để cho em cảm thấy thoải mái, nhưng nếu em đã có ý cầu xin thì chúng ta ..."- hắn nhếch môi, biến thái mà đổi trắng thay đen đến đáng sợ ý nghĩa lời nói của cô bé.
- KHÔNG! ý cháu không...ưm...- hắn ta bỗng nâng cằm cô, tham lam phủ lên môi bé con của hắn một nụ hôn mạnh bạo. Trong giây phút đó Tuyết như bị nghẹt thở, cách hôn của hắn ta quá thô bạo đối với một cô bé chưa bao giờ nếm mùi dục tình. Cô bé nhiều lần nghiêng đầu thật mạnh để thoát khỏi đó nhưng cứ mỗi lần như thế thì hắn đều gấp gáp săn tìm đôi môi của cô, một giây cũng không để cô cự tuyệt, chỉ có thể tiếp nhận lưỡi của hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú Của Tôi( 18+)
Romance"Em đã được hứa hôn với anh, em không thể chạy trốn khỏi định mệnh ấy." " Tôi còn nhỏ" " Thì anh đợi em lớn như trước đây anh vẫn đợi" " Tôi gọi anh một tiếng chú" " Chỉ là em trai kết nghĩa của ba em" " Chú là ...kẻ xấu, là tội phạm" ... " Vậy là...