- Anh ấy lớn hơn em hai tuổi. Nhưng không hiểu tại sao lại chuyển vào lớp học của em...
Gã mân mê mấy ngón tay của cô bé:" ngày nào học xong rồi thì cứ để vệ sĩ đưa em về nhà. Tuyệt đối đừng ra ngoài hay giao du với bất cứ ai.!"
" Ừm..."- cô bé nhẹ nhàng đồng ý. Nhưng thực chất là đang bỏ ngoài tai các yêu cầu của hắn.
Thực chất y cũng nghĩ Ngọc Tuyết sẽ khó mà nghe lời.
" Còn nữa! Tránh xa thằng nhóc đấy ra"- hắn bỗng nghiêm giọng.
" Được rồi! " ~~~ - Cô đang tay mình vào tay hắn để trấn an:" Em cũng không thích anh ta!"
Một đêm yên tĩnh...
Sáng sớm. Các tia nắng len lỏi tìm đường để ra khỏi sự ngăn cách của tấm màn nhung vào thắp sáng một góc của căn phòng. Một trong số chúng nghịch ngợm soi thẳng vào mí mắt nàng.
Nhưng ngay lập tức một lần hơi ấm phủ lên đôi mắt nàng, ngăn không cho bọn chúng làm phiền giấc ngủ của cô...
Ma xui quỷ khiến thế nào mà lại để điện thoại của nàng vang lên âm báo tin nhắn.
-TINGGG!!!
Ngọc Tuyết không cài mật khẩu, vì cô bé biết nếu làm thế thì gã sẽ nổi điên lên mà đập vỡ điện thoại của cô...
Hắn thường xuyên kiểm tra đời sống, các mối quan hệ xung quanh của cô bé thật cặn kẽ chi tiết...
Điện thoại không được cài mật khẩu, Nếu có vô tình tạo mật khẩu mới ở đâu đó phải ghi hẳn hòi vào trong phần ghi chú của điện thoại cho hắn biết.
Kiểm soát từng dòng tin nhắn đến cả những cuộc điện thoại gọi đến và gọi đi.
Sách tập hay bài vở thì gã cũng liếc qua kiểm tra thường xuyên. Về chuyện học hành của Ngọc Tuyết thì Lý Cương Nghị rất coi trọng!
Sự kìm hãm đến mức khó thở!
Dòng tin nhắn mới đến từ Messenger không nằm trong mục những người đã kết bạn nên đã bị đẩy vào phần " tin nhắn đang chờ. "
Những dòng chữ tiếp sau đó hắn đọc được làm gã tối sầm mắt...
- Em đã dậy chưa thế?
- Ngọc Tuyết, hãy chấp nhận lời mời kết bạn của anh.
- em à, hãy đọc tin nhắn của anh!!!
- 089xxxxxxxx- Đây là số của anh. Nếu em không thường xuyên truy cập Messenger thì hãy kết bạn Zalo với anh nhé!
- Em à!!!
.....
.....
.....Những đường gân trên tay gã hằn hết cả lên.
Chiếc điện thoại cứ như sắp vỡ vụn...
Gã nhìn xuống gương mặt yêu kiều của người đẹp đang ngủ say, yếu đuối mà nép vào trong lòng ngực của hắn, nũng nịu yêu cầu sự che chở.
Hắn nuốt nước bọt, liền di chuyển tay bấm nút chặn...
Lý Ngọc Tuyết là một sự dày vò đối với hắn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Chú Của Tôi( 18+)
Romantiek"Em đã được hứa hôn với anh, em không thể chạy trốn khỏi định mệnh ấy." " Tôi còn nhỏ" " Thì anh đợi em lớn như trước đây anh vẫn đợi" " Tôi gọi anh một tiếng chú" " Chỉ là em trai kết nghĩa của ba em" " Chú là ...kẻ xấu, là tội phạm" ... " Vậy là...