bạn tỉnh dậy là mười một giờ trưa, lẽ dĩ nhiên minho đã không ở trong phòng từ lâu. từ hành lang tầng 2, có thể nhìn thấy phòng khách, christopher đang ngồi cùng haewon, trò chuyện vui vẻ. bạn thở dài nhìn hai người bọn họ, không biết đến khi nào, bạn và minho mới có thể hoà hợp như vậy?
dù bạn biết minho không tệ như những gì anh luôn biểu hiện. nếu như nói christopher là một hình tượng nhân vật không có lỗ hổng- từ ngoại hình đến tính cách, thì loại đàn ông như lee minho lại có sức quyến rũ hơn, ít nhất là đối với bạn. có lẽ cách mà minho lớn lên đã tôi luyện anh trở nên cộc cằn, nhưng có lẽ ở một khía cạnh nào đó, minho vẫn luôn là một người dịu dàng.
minho ở sau lưng bạn, nơi góc tường từ khi bạn vừa ra khỏi phòng. anh nhìn bạn nhìn christopher, hai mắt tối lại. trước vốn đã không có cảm tình gì với christopher, nay lại càng thêm khó chịu.
anh bước vài bước tới bên cạnh bạn, đặt hai tay lên tay vịn cầu thang. bạn lười biếng quay đầu sang nhìn, quai hàm góc cạnh và đôi môi cuốn hút, nhưng hai hàng lông mi dày lại làm vẻ quyến rũ ấy thêm phần đáng yêu. trái tim bạn không khỏi đập nhanh hơn một chút.
"công ty vừa gọi tới cho tôi, có vài việc cần phải về xử lí gấp," minho nói, "cô có thể ở lại đây nếu muốn-"
"tôi về với anh. tôi muốn tới đài truyền hình."
không giống như christopher và chị gái của bạn, minho và bạn dường như không cùng tần số, hơn nữa, bạn luôn có cảm giác anh muốn nhanh chóng kết thúc cuộc trò chuyện, nếu như bạn nói một câu khẳng định, thì anh cũng sẽ không nói thêm gì nữa.
"chuẩn bị đi, chúng ta sẽ đi ngay sau khi chào cha mẹ", minho nhìn thấy bạn buộc tóc bằng sợi dây mà anh đưa ngày hôm qua, lông mày tự nhiên dãn ra. bạn chỉ 'ừm' một tiếng thay cho câu trả lời, không quên tò mò về cặp uyên ương dưới phòng khách, lén liếc nhìn thêm một cái.
mà người bên cạnh bạn cũng không khỏi tò mò, lén nhìn bạn thêm một cái.
----
"kang y/n, nhiệm vụ lần này đặc biệt quan trọng, mọi người cực kì tin tưởng vào em, nhất định không được để đài aura thất vọng đấy nhé", trưởng phòng phát thanh nói với bạn bằng ánh mắt tràn đầy niềm tin và hy vọng, "nếu như không thể gặp được giám đốc của tập đoàn, em có thể bày trò cố gắng gặp được phó giám đốc. cuộc phỏng vấn này liên quan đến sinh mệnh của đài ta, nhất định không thể thất bại."
"nếu em phỏng vấn được ceo của họ, thì khả năng đài truyền hình được cứu là lớn hơn đúng không ạ?", bạn siết chặt ipad trên tay.
"đúng vậy. nhưng cậu ta không tiếp nhận phỏng vấn, ít nhất là trong vòng mấy năm từ khi nhậm chức."
"em sẽ làm được, vì aura", và vì tiền lương yêu quý của em, "không làm được cũng sẽ cố gắng hết sức. em là ai kia chứ, một khi em đã cắn là em sẽ không buông", tay bạn siết lại thành nắm đấm. trưởng phòng phì cười, gom hết đống tài liệu trên bàn, nháy mắt với bạn: "vậy thì good luck!"
lee corporation.
trong văn phòng rộng lớn, chỉ có một người đàn ông ngồi bắt chéo chân, hai mắt dán vào màn hình máy tính. có lẽ, những ai chỉ thấy anh trong bộ veston chỉn chu như hiện tại, không thể tưởng tượng nổi dáng vẻ ngái ngủ với mái tóc rối bời của anh lúc vừa ngủ dậy. tiếng gõ phím đột ngột dừng lại, anh gỡ thẻ tên đeo trên cổ đặt xuống bàn, hai chữ lee know được in đậm bằng mực đen, tựa hồ sợ người khác không nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
nằm trong lòng phản diện | lee know x you |
Fanfiction"minho, anh từng giết người chưa?" "chưa, nhưng nếu như em muốn, chỉ cần nói tôi một tiếng." thể loại: fanfiction, idol x reader, xuyên sách, 1vs1, lãng mạn, 16+. tất cả chỉ là fanfiction, không có thực, nhân vật thuộc về tác giả. hoàn thành: 05/02...