"nào, tớ cạn ly!", bạn lảo đảo đứng dậy, minho thấy thế cũng vội vàng ôm lấy eo tránh để bạn chúi đầu lên bàn.
tuy là bữa nhậu với bạn bè với nhau, nhưng jang kyung không dám uống nhiều vì sợ mình uống vào sẽ dỡ luôn nóc nhà, vậy nên cả buổi cô ngồi yên ăn cơm chó đến no bụng. đột nhiên, cô nảy sinh ra ý tưởng, đứng dậy, khuỷu tay nhẹ nhàng va trúng ly rượu vang.
bạn giật mình, lùi lại một chút, lưng tựa vào lồng ngực minho.
"ây dà, xin lỗi chị yêu, em không cố ý", jang kyung cười he he.
"ướt áo em rồi, minho..." bạn cọ cọ đầu vào ngực anh, làm nũng.
giọng minho bỗng dưng trầm xuống một tông.
"anh đưa em vào trong thay nhé?"
"vâng ạ..."
bạn ngoan ngoãn nghe lời, loạng choạng đi theo bước chân minho. anh rất cẩn thận dẫn bạn đi từng bước nhỏ, vẻ mặt anh rất điềm tĩnh, nhưng rõ ràng lòng bàn tay anh đang đổ mồ hôi.
tại sao anh lại như thế nhỉ?
nói là thay đồ, thế nhưng ngay khi cánh cửa phòng ngủ vừa đóng lại, hai đôi môi đã lập tức áp vào nhau.
"bạn chúng ta đang ở bên ngoài...", anh ngã ngồi trên ghế, bắt lấy bàn tay đang cố sờ mó cơ thể mình, khàn giọng nói.
men rượu là một chất kích thích hoàn hảo, bạn say đến nỗi choáng váng, chẳng quan tâm được đây là đâu, chỉ biết trước mặt là người đàn ông mà mình yêu.
"minho, ngoan", bạn gỡ nút blazer, ném xuống sàn nhà.
"anh nói là thay đồ mà, em chỉ giúp anh thôi."
anh ngửa đầu mím chặt môi.
minho bắt buộc phải kìm chế dục vọng trong người, nếu không anh sẽ làm bạn đến rơi nước mắt. tay bị anh bắt lấy, lực trong người do say mà không còn mạnh nữa, mềm mại tựa vào anh, dáng vẻ mơ màng gợi cảm của bạn khiến cổ họng anh khô khốc.
anh không nghĩ đến bên trong lớp áo khoác đứng đắn đó, lại là một bộ váy lụa trắng hai dây. bầu ngực căng tròn phập phồng theo nhịp thở, chỉ cần anh thở mạnh hơn một chút, cơ thể hai người sẽ ma sát với nhau. chiếc váy trắng cắt xẻ táo bạo, hở đến tận thắt eo, một nửa đùi của bạn như mời gọi, minho cảm nhận được bên dưới của mình đã căng cứng.
"ngoan, để em thoả mãn anh...", đầu gối bạn đặt giữa hai chân anh, nhẹ nhàng ma sát.
vành tai minho đỏ rực, dù anh đã dặn lòng mình không được vượt quá giới hạn với bạn ở những nơi nguy hiểm như thế này, nhưng mỗi khi bạn chạm vào, anh lại khẽ rên lên một tiếng. cả cơ thể anh, phản ứng của anh, đều nói lên rằng anh muốn bạn đến phát điên.
loay hoay mãi vẫn không cởi được váy, càng nóng vội, gương mặt lại càng đỏ lên. minho nâng khoé môi, bàn tay anh mò ra sau lưng bạn, nhẹ nhàng rút sợi dây thắt, dải lụa mềm mại trượt xuống. trước mặt anh, là phong cảnh đẹp nhất trên nhân gian này.
"cục cưng của anh lớn rồi, còn biết dụ dỗ anh lên giường."
vị trí của chủ động chẳng duy trì được bao lâu, minho đã bế bạn quăng xuống giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
nằm trong lòng phản diện | lee know x you |
Fanfiction"minho, anh từng giết người chưa?" "chưa, nhưng nếu như em muốn, chỉ cần nói tôi một tiếng." thể loại: fanfiction, idol x reader, xuyên sách, 1vs1, lãng mạn, 16+. tất cả chỉ là fanfiction, không có thực, nhân vật thuộc về tác giả. hoàn thành: 05/02...