tháng ba vừa sang, thành phố bớt lạnh hơn, bạn đã có thể đổi từ áo len thành sơ mi để đi làm.
đồng nghiệp kháo nhau có quán mới mở cạnh đài truyền hình bán đồ ngọt và trà nhật rất ngon, vậy nên trước giờ nghỉ trưa, lại thấy một nhóm người đeo trên ngực logo 'aura' màu bạc lấp lánh, xúng xính bước vào trong quán.
cả bàn ăn rất ồn ào, vừa ăn vừa nói chuyện chính trị quốc gia, nói hết rồi lại chuyện sang mấy chuyện lông gà vỏ tỏi, lặt vặt thôi mà mất hơn một tiếng.
"chị đi vệ sinh một xíu", bạn nói nhỏ vào tai jang kyung, cô ấy nháy mắt: "chị thích món nào không, em giành cho?"
"con bé này!"
jang kyung cười hì hì.
lúc bạn đi vệ sinh ra, đi một đoạn, phát hiện trước bệ cửa phòng phía phải có đôi giày da quen thuộc.
qua ô cửa sổ, minho xoay lưng lại với bạn, đối diện anh là christopher.
bạn sợ bị phát hiện, theo bản năng ngồi xuống. tò mò níu chân bạn lại, để vô tình nghe được đoạn đối thoại mà mình không biết có nên nghe hay không.
"vậy nếu cho cậu lựa chọn giữa trả thù và cô ấy, cậu sẽ chọn ai?"
bầu không khí bên trong lẫn bên ngoài đều rất yên tĩnh, đến nỗi bạn có thể nghe được tiếng đặt cốc trà xuống bàn.
"cô ấy chỉ việc sống tốt, còn việc trả thù là của tôi."
bạn tựa vào tường, cố hít thở thật đều.
"tôi nghĩ y/n sẽ phản đối nếu như thấy anh đang cố lấy trứng chọi đá, đối đầu với bố tôi." christopher nói, không rõ là đang đứng về phía ai.
"anh sai rồi." minho đáp lời không một chút do dự, "dù cho bố anh đúng, cô ấy sẽ vẫn đứng về phía tôi."
cái người này lúc nào cũng tự tin như thế cả.
christopher nhấp một ngụm đắng ngắt, lại nhìn chén trà của minho chưa vơi đi chút nào, "tôi đang khuyên bố tôi ra đầu thú, cậu đừng làm những chuyện điên rồ nữa."
"anh vẫn thiếu quyết đoán như xưa. điều anh cần làm, không phải là khuyên nhủ, mà là vạch trần."
minho không chớp mắt lấy một lần, gương mặt anh tựa như đang thách thức, cũng tựa như đang chơi đùa với người đối diện.
"chị y/n! nhà vệ sinh ở đâu thế ạ? quán vòng vèo quá em tìm chưa ra."
bạn nhìn jang kyung bằng ánh mắt 'em lại hại chết chị rồi', gượng cười đáp: "đi thẳng, quẹo trái, nhà vệ sinh nữ ở ngay tay phải", rồi bình tĩnh đi xoẹt qua phòng minho như chưa từng nghe thấy gì, nhìn thấy gì.
minho im lặng một chút, "có phải giọng cô ấy rất hay không?"
"..."
từ lúc đi vệ sinh ra, bạn ngồi trên ghế mà như ngồi trên đống lửa. dù không cố ý muốn nghe lén, nhưng dù sao nghe lén, thì vẫn là nghe lén...
"mà tại sao đột nhiên jeonhoo lại ngưng kiến tập thế nhỉ?", phó phòng hỏi, ánh nhìn lập tức đổ dồn vào bạn.
nhìn mình làm gì chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
nằm trong lòng phản diện | lee know x you |
Fanfiction"minho, anh từng giết người chưa?" "chưa, nhưng nếu như em muốn, chỉ cần nói tôi một tiếng." thể loại: fanfiction, idol x reader, xuyên sách, 1vs1, lãng mạn, 16+. tất cả chỉ là fanfiction, không có thực, nhân vật thuộc về tác giả. hoàn thành: 05/02...