trước giờ minho chưa từng lừa bạn.
và lần này cũng vậy.
một buổi sớm trời đỡ lạnh hơn, bạn dậy sớm pha hai cốc cà phê và ngồi ở ban công sưởi ấm. những tia nắng đầu tiên ở thành phố này cuối cùng cũng đến sau cả tháng trời mưa liên miên, nhưng người khiến bạn ấm áp đã không còn ở đây.
và hình như, trái tim trong ngực trái cũng không còn nữa.
anh đã ép buộc ly hôn, mà bạn, cũng đã không cương quyết cự tuyệt.
hôm nay bạn dặn mình không nghĩ tới anh nữa, vừa ra khỏi nhà liền lái xe một mạch tìm gặp jang kyung. con bé, và cả bạn nữa, cả hai đều rất cần có người ở bên ngay lúc này.
"jang kyung muốn ăn gì, để chị nấu nè", bạn đẩy jang kyung xuống dưới bếp, con bé vẫn phải ngồi xe lăn vì chưa quen với chân giả, nhưng luôn rất lạc quan nói rằng, 'em sẽ sớm đi được, chỉ là sau này không thể chạy nhảy như trước nữa thôi à, chị đừng lo."
"đồ ngốc."
jang kyung thật sự xứng đáng có một cuộc sống toàn là yêu thương, được cả thế giới này dành cho những gì tốt đẹp nhất.
"chị ơi, em muốn ăn đồ ngọt, loại giống như lần trước chúng ta ăn ở gần đài truyền hình ý."
"... chị có thể làm, nhưng chắc là vị sẽ không giống lắm." bạn nhón gót, đỡ túi bột to đặt xuống bàn bếp, mỗi một thao tác, đều gợi nhớ đến những ngày còn minho ở bên, anh ôm bạn từ phía sau, hướng dẫn bạn từng chút, từng chút một; lúc đó bạn nhớ nhớ quên quên bị minho nhéo mũi, cuối cùng anh vẫn là không để bạn làm.
***
vì mọi chuyện xảy ra quá đột ngột, nên bạn chưa thông báo cho bố mẹ, chỉ có chị haewon biết.
"em muốn biết khi nào tòa án sẽ tiến hành xét xử, chị có thể giúp em hỏi anh chris được không?"
với cương vị là vợ cũ của minho, bạn muốn ở bên cạnh anh, dù cho anh có cần hay không.
đầu dây bên kia im lặng một khoảng ngắn, "4 giờ chiều thứ tư. em nhất định đừng làm gì nhé..."
"em chỉ đến đó như một công dân đi xem xét xử thôi. bọn em có là gì của nhau nữa đâu mà."
bạn đã trả lời kang haewon như vậy, nhưng khi thực sự gặp minho rồi, bạn chỉ muốn lập tức đứng ra bảo vệ anh.
phiên tòa rất đông.
minho trông tiều tụy đi nhiều, vẻ mệt mỏi tràn đầy nơi ánh mắt anh, đến nỗi cả nhìn thẳng, bạn cũng chẳng dám.
phiên tòa diễn ra được năm phút, mỗi lần liếc nhìn anh, bạn lại thấy tim đau thắt và nước mắt không ngăn lại được.
"đối với hành vi của bị cáo lee minho, làm rõ tình huống cố ý giết người và mức độ sử dụng bạo lực để ngộ sát, liệu có được loại trừ trách nhiệm hình sự hay không?", luật sư bào chữa của minho lên tiếng, "theo quy định của pháp luật, hành vi bắt người phạm tội nghiêm trọng như cố ý giết người để phòng vệ chính đáng, bảo vệ người thân là một trong các trường hợp được miễn trừ trách nhiệm hình sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
nằm trong lòng phản diện | lee know x you |
Fanfic"minho, anh từng giết người chưa?" "chưa, nhưng nếu như em muốn, chỉ cần nói tôi một tiếng." thể loại: fanfiction, idol x reader, xuyên sách, 1vs1, lãng mạn, 16+. tất cả chỉ là fanfiction, không có thực, nhân vật thuộc về tác giả. hoàn thành: 05/02...