note: 1st pov.
dù tối nay đến đài truyền hình trễ hơn mọi khi, nhưng tôi vẫn trong tâm thế rất thoải mái. trở về phòng phát thanh sau khi gặp trưởng phòng để báo cáo hoàn thành nhiệm vụ, tôi bắt gặp jang kyung đã chờ mình từ lâu.
"y/n, đây là lần đầu tiên chị đi làm trễ luôn", cô ấy bĩu môi, "em chờ chị tận nửa giờ, cà phê nguội luôn rồi"
"awwww chị xin lỗi nhé, chị có việc phải tới bệnh viện", tôi nhéo nhẹ má jang kyung.
"chị đi khám bệnh à? đi một mình hay sao ạ?"
"không có, chị đi thăm bệnh", tôi lắc đầu, nghĩ đến ngày mai haewon có thể xuất viện liền lập tức vui vẻ, "chị đi chung với chồng chị."
jang kyung kéo ghế ngồi cạnh tôi, tò mò quan sát ánh mắt tôi một đỗi, cuối cùng mới dám đánh bừa mà hỏi: "hai người đã xác nhận mối quan hệ rồi à?"
"ah, uh... có lẽ... chị cũng không biết." nghĩ tới anh, tôi lại khẽ đỏ mặt.
"hai người đã có dự định đi 'first date' chưa?"
tôi do dự một chút: "chị cũng không biết nữa, minho không nói gì cả. mà chị thì ngại nói trước."
"wae, anh ấy thậm chí không nói mấy câu như 'anh yêu em', hay 'chúng ta hẹn hò nhé' hả?", jang kyung rơi vào trầm tư, "em rất giỏi mấy vụ tư vấn tình cảm", ừ tôi tin jang kyung ở điểm này, vì thời điểm mà tôi quen cô ấy, cô ấy đã hẹn hò qua năm, sáu người.
"chị nghĩ kh-không cần thiết?"
jang kyung vỗ vào vai tôi cái bốp làm tôi phải lập tức đỡ lấy vai, cô ấy làm vẻ phồng mang trợn má nói với tôi: "sao lại không cần thiết? bộ chị chưa yêu đương bao giờ hả?!?"
tôi kiên quyết lắc đầu.
"nghe này, hiện giờ mối quan hệ giữa chị và anh ấy không được chắc chắn cho lắm, vì thực tế mà nói, cả hai không là gì với nhau cả. điểm mấu chốt của một cuộc tình chính là câu 'anh thích em, chúng ta hẹn hò nhé', chứ không phải tự dưng mà ở bên nhau đâu", jang kyung vuốt cằm, đăm chiêu như bà cụ nói, "còn vào trường hợp của hai người, thì là như thế này, một là anh ấy có người ở ngoài, nhưng vẫn có chút cảm giác với chị, vì vậy muốn giữ cả hai người. hai là, anh ấy có hơi lẩn cẩn trong chuyện tình cảm, cho nên bây giờ ảnh đang nghĩ như vậy là xong, hai người chính thức ở bên nhau."
tôi miễn cưỡng cười, không nhớ rõ từ khi nào, mà câu chuyện tôi đọc bỗng dưng đi xa tới như vậy.
tôi vốn là một nữ phụ chuyên bày mưu tính kế hại nữ chính, hắn từ một nam phụ mờ nhạt không ai nhớ tới, trở thành chúng tôi của hiện tại. và điều quan trọng là, thay vì giết minho như trong nguyên tác, tôi lại đem lòng thích anh ấy.
nhưng liệu tất cả những lời minho nói hôm qua?
tôi nhớ lại. phải rồi, anh không hề nói gì về tình cảm. nhưng thực ra, tôi có thể hiểu được thông qua ánh mắt của minho, thứ thay đổi nhiều nhất trong quãng thời gian chúng tôi quen biết và chung sống. tôi có thể thấy anh từ chán ghét không muốn nhìn thấy tôi, rồi im lặng thoả hiệp, chấp nhận và như hiện giờ. nhưng cũng có thể, anh muốn học cách làm một người chồng tốt, không hẳn là vì tình yêu?
BẠN ĐANG ĐỌC
nằm trong lòng phản diện | lee know x you |
Fanfic"minho, anh từng giết người chưa?" "chưa, nhưng nếu như em muốn, chỉ cần nói tôi một tiếng." thể loại: fanfiction, idol x reader, xuyên sách, 1vs1, lãng mạn, 16+. tất cả chỉ là fanfiction, không có thực, nhân vật thuộc về tác giả. hoàn thành: 05/02...