chapter 17: mười lăm phút hoàn toàn thuộc về em

1.1K 108 3
                                    

bạn rất biết tự giác lùi về phía sau minho, bày ra bộ dạng bị ức hiếp thảm thương cho anh thấy. dù chuẩn bị ly hôn hay không, thì lúc này bạn vẫn đang sờ sờ là vợ của minho, có ra sao thì anh cũng không thể nhắm mắt làm ngơ được!

oh jin wan nhăn mặt lùi về một bước, nhất thời bị chấn kinh vì không thể được người đàn ông trước mặt lại là chồng của kẻ thù của mình.

"anh nên về hỏi xem cô ta đã làm những gì sau lưng anh đi!", oh jin wan dứt lời liền liếc nhìn kim jeonhoo vẫn đang ngồi như tượng tại chỗ, "anh đúng là vừa điên vừa mù lòa, làm thế nào lại có thể cưới con lẳng lơ đó về vậy."

bạn cắn môi suy nghĩ, chửi ai không chửi lại chửi lee minho, phen này người vừa điên vừa mù lòa có thể sẽ là cô đó...

"cô gọi ai là con lẳng lơ?"

minho từ lâu đã bị nhiều người xem là điên rồ, xấu xa, với anh, những tính từ ấy chẳng qua chỉ là những thứ vô nghĩa không đáng nhắc đến.

nhưng không ai có quyền được động đến kang y/n.

nhìn thấy bàn tay minho nổi đầy những sợi gân xanh tím, gương mặt oh jin wan cũng đã trắng bệch ra, bạn bắt đầu hơi lo lắng cho cô ta. mà phần nhiều, cũng sợ anh làm gì đó không nên làm.

"minho", bạn tách nhẹ tay anh ra, minho tuy không muốn, vẫn ngoan ngoãn nghe theo. "đừng lo, em có thể xử lí được. anh bình tĩnh ngồi xuống cái đã."

oh jin wan hai mắt trợn ngược nhìn người tưởng như vừa muốn lao vào đánh mình răm rắp nghe theo lời bạn, hai tay siết chặt.

"tôi xin lỗi vì chuyện từng xảy ra, nhưng đó là hiểu nhầm, mong cậu thông cảm. dù sao thì quản lí tốt bạn trai của cậu, vì nếu anh ta đã có máu ngoại tình thì không phải lúc nào cũng là lỗi người thứ ba."

đã quen với cách giải quyết mâu thuẫn trong hòa bình, nên bạn không muốn xé chuyện ra thêm to, dù sao, với cuộc sống trước kia của kang y/n, bạn cũng sẽ gặp không ít những người như oh jin wan, tìm đến để 'báo thù'.

"thôi nào kang y/n, tao lại chẳng biết rõ con người mày quá? cái nhân cách giả tạo giẻ rách đó của mày còn bày đặt khuyên can ai?" oh jin wan cười khẩy, "giữ cho tốt chồng mày vào, đừng để quả báo đến sớm quá."

nếu không phải thấy trước kia thân chủ dù sao cũng từng khiến oh jin wan tổn thương, thì bạn đã không nhịn cô ta đến mức này.

nhưng nếu minho thực sự li hôn thì không phải là lời oh jin wan nói trở thành sự thật hay sao?

điều này làm bạn chột dạ một chút.

"tiểu thư oh, chúng ta cứ đôi co như thế này cũng không phải là cách. chị y/n cũng nói là hiểu lầm, thì chi bằng chuyện to hóa nhỏ, chuyện nhỏ hóa không vậy." kim jeonhoo cuối cùng cũng mở miệng nói gì đó, "mà giả sử như chị ấy từng làm sai, thì chỉ cần biết sửa đổi là được mà."

"cô ấy không bao giờ sai."

minho cảm thấy những lời cậu nhóc trước mặt mình nói vừa dài dòng vừa khó nghe. cậu ta muốn bảo vệ bạn, nhưng lại nửa tin nửa ngờ?

nằm trong lòng phản diện | lee know x you | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ