chapter 32: bản tình ca còn ngân mãi

826 88 8
                                    

nhưng suy cho cùng, minho vẫn tồn tại với tư cách là một nhân vật phản diện.

anh có thể ra tay tàn độc, có thể dùng thủ đoạn nhẫn tâm, thậm chí có thể giết rất nhiều người, nhưng anh luôn chọn không làm thế. cũng như ngày hôm nay, khi phát hiện ra gã lái xe vốn không phải cấp dưới của christopher, anh vẫn không có ý định giết anh ta.

rất lâu về trước, khi sói xám đem lòng yêu thỏ trắng, anh ta chẳng bao giờ ăn thịt nữa, không phải vì anh ta không thích, mà là vì thỏ trắng vốn sợ máu.

nhưng mà, thỏ trắng trong lòng anh có móng vuốt rất dài, và lòng dạ cũng lại vô cùng sắc sảo.

"dừng xe lại."

minho rút từ trong túi áo ra một khẩu súng ngắn, nhá cò.

khẩu súng này là do bạn chuẩn bị, tuýp đạn cũng đã được đổ đầy.

gã tài xế khựng tay lái vài giây, nhưng vẫn cố chấp không chịu dừng.

chưa đầy nửa giây sau đó, minho kéo cò, viên đạn chuẩn xác xuyên vào giữa mu bàn tay gã, máu phun ra đầy khoang lái. chiếc xe lạc mất điều kiển, leo lên vệ đường, đâm vào một hàng cột tiêu giao thông liên tiếp.

minho mở cửa, chính ngay vào lúc ấy, hwang hyunjin cũng lái xe đến. chiếc xe phóng đi, rạch một đường thẳng sắc lạnh trong không trung.

về phần bạn, sớm biết có kẻ theo dõi mình từ đêm qua, nên ngay khi minho rời đi, bạn cũng nhanh chóng chạy khỏi chung cư. cũng may chốt cửa bằng inox phản chiếu từ phía xa, vậy nên bạn mới nhận ra có kẻ bám đuôi mình.

bây giờ thì sở cảnh sát không phải là nơi an toàn nhất để trốn, vậy nên bạn quyết định lái xe một mạch đến đài truyền hình.

bên kia, có lẽ minho sẽ xử lí gọn, nhưng trước tiên bạn phải an toàn để không gây thêm phiền phức cho anh. 

chiếc xe êm thấm đỗ vào vị trí quen thuộc, nhưng bàn chân đang chạy của bạn đột ngột dừng lại. 

không ngờ rằng một cô gái nhỏ bé như thế này lại khiến bang hyuk dành nhiều công sức như vậy. trốn thoát khỏi chung cư, lại bị theo chân đến tận đây. cửa vào đài truyền hình từ dưới nhà xe lên vẫn sáng đèn, nhưng lại vắng tanh, bởi vì giờ này là lúc các chương trình cực kì nhiều, mọi người đều đang tăng ca. 

"một đổi một, mày thấy thế nào?"

kang haewon vẫn đứng thẳng dù bị súng chĩa thẳng vào đầu. 

"y/n, mau chạy đi, bọn chúng sẽ không dám làm gì chị đâu!"

không giống như bạn, kang haewon là nữ chính của câu chuyện này, sau lưng cô ấy có nam chính là christopher, và bang hyuk sẽ không làm tổn thương người mà con trai mình yêu. 

bạn hít vào một hơi sâu. nếu như bạn quay đầu bỏ chạy, rất nhanh sẽ có thể đến nơi an toàn, nhưng kang haewon phải làm sao, nếu như bang hyuk thật sự muốn liều đến cùng? 

nằm trong lòng phản diện | lee know x you | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ