marahang ipinasok ni rowel ang sandata kay celeste matigas parin ito.
CELESTE: (bumulong kay rowel)puputok na ba sabay tayo ,intayin mo ako....ahhhh
ROWEL: malapit na celeste ahhh...ready kana?
CELESTE: O sige ibaon mo,sagadddd ahhhhh ugh ugh
ROWEL: Eto nah...ahhh ugh. ugh ughh
napakapit si celeste sa mga bisigni rowel.sumabog ang nektar sa loob ni celeste..at naghalikan silang muli.dinampot ni celeste ang kanyang panty at inilagay sa madumihan,sabay pasok sa kwarto. muli namang isinuot ni rowel ang pantalon at sinundan si celeste papuntang kwarto.muli silang nag yakap
ROWEL: ang sarap mo sobra.(bulong niya sa dalaga)nakakabaliw ka.
CELESTE: (ngumiti kay rowel) ikaw din,ngayon lang ako nasarapan sa sex ng ganito.
hinagkan siyang muli ni rowel at inihiga siya sa kama.sumenyas ng isa pa si rowel.ngumiti lang si celeste
CELESTE: bakit mo ako iniwan nuon? bakit hindi mo ako ipinaglaban?bigla ka nalang umalis na parang bula,tapos babalik ka dito na may asawa't anak na...oo divorse ka na nga pero bakit kailangan mangyari a iyon na pwede naman tayo nuon?handa naman akong sumama saiyo nun ha?
ROWEL: natakot ako nuon dahil sa nangyari sa atin nuong una,syempre parehas pa tayong virgin at bata pa.akala ni mamaeh nabuntis kita nuong sinabi ko na may nangyari sa atin at di kaapa dinadatnan ng regla.edad natin ay 17 palang kaya agad na dinala ako s a US.Maniwala ka at sa hindi.hinanap kita kahit nasa malayo ako.pinag aadd ko lahat ng batchmate para lang makita kita kaso ang balita ko wala ka daw account sa fb at wala ka ding celphone kaya nawalan na ako ng pag asa. hanggang sa nagtrabaho nalang ako ng nag trabaho at narating ko ang aking ginustong. position,nakilala ko ang ex wife ko sa trabho lang din at reto reto nalang din ng kung sino sino,akala ko nga di na ako makakabalik pa ng pinas naging opportunity nalang ang business trip at vacation ko dito kaya nahanap uli kita.
CELESTE: minahal mo ba ako.nuon?
ROWEL: OO. at mahal din kita ngayon.
yumakap si celeste kay rowel upang isuko ang kanyang damdamin na nuon pa nakatago.muling nadugtungan ang mga nakaraan na inakala nilang lipas na. nagyakap ang dalawa at pinag saluhang muli ang magdamag
KINABUKASAN:
((EEEEEEEEEEeee....)) hiyaw ni jamina.
JAMINA: Hayup ka beshie,bakit mo nagawa sa akin ito huwahhhhhh sa akin siya e,bakit kayo ang nasa kama at hindi kami.hayup ka beshie pa naman kita huhuhuhu
walang humpay na hinapas ni jamina si celeste ng unan.
CELESTE:Ayyyy...arayyy ko..jamina tigilan mo yan arayyy nasasaktan na ako ano ba???
JAMINA:Umipekto nga ang roburst,ikaw naman ang gumamit...paano na ako beshiehu hu hu.
ROWEL: AHhh kaya pala kakaiba ang ipekto sa akin nuong uminom ako ng softdrinks na pilit mong ipinapainom sa akin.
CELESTE: Naku beshie karma mo yan bahala ka magpaliwanag dito kay rowel.
JAMINA: Ayyy beshie uuwi na pala ako umaga na pala,sige mag enjoy lang kayo dyan babalik nalang ako mamaya he he he paalam guyz.
napatingin si jamina sa hubad na katawan ni rowel at napakagat labi ito.unti unti namang tinakpan ni rowel ng kumot sa hiya niya kay jamina.
CELESTE: O sige na bye na beshie balik ka nalang mamaya papahinga pa kami eh.byeeee...
nang makaalis n si jamina ay lumuwag na ang paghinga ni rowel at tumingin ito kay celeste.
((Pssttt....CELESTE)) sitsit ni rowel kay celeste sabay buyangyang sa kanyang kargada sa dalaga.
pinalapit ni celeste si rowel at hinagkan niya ito.
CELESTE: I love you.
ROWEL: i love you.
dahan dahang inihiga ni rowel si celeste sa kama at muling pinagsaluhan ang mga damdaming nag lalagablab sa init.
KATANGHALIANG TAPAT:
Bumangon si celeste na masakit ang ulo marahil ay sa dami ng alak na nainum at puyat sa ginawa nila ni rowel.hubad siyang naglakad papuntang banyo.naligo at nag linis ng katawan.dama niya ang hapdi ng kaselanan dahil sa romansang naganap.
CELESTE: (bumulong sa sarili) putang ina ang laki kasi,ang hapdi tuloy ahhhgussss..putek saroy ito hahaha.
nag makapagluto na ng tanghalian nila ay nag paalam na umalis si rowel dahilmay mahalaga pa siyang aasikasuhin sa trabaho.ginawaran siya ng isang matamis na halik bago ito umalis at nangakong babalik muli kapag
natapos na ang gawain.paglisan nito ay siya namang dating ni jamina.
JAMINA: Beshie umalis na ba si papa rowel?(sabay pasok sa loob ng bahay ni celeste.)
CELESTE: Oo besh...babalik din daw siya after ng gagawin niya.(marahan na pumasok sa kanyang bahay)
JAMINA: Ikwento mo na...ano bang nangyari nung nakatulog ako?
CELESTE: Ay naku ampanget palang side effect ng roburst ma yan..
JAMINA: Ha? anong side effect?
CELESTE: ang hapdi sa puday besh.. sa susunod nga wag mong ipapang prank yan sa target mo pag andito magaganap sa bahay ko nakaka injured eh.
JAMINA: ahhh tangina besh sa laki ng sandata ni rowel diyos ko mahapdi talaga yan..eh paano n nga pala si james eh may nangyari na sa inyo si rowel???
CELESTE: sa totoo lang beshie napagtanto ko na inuuto lang ako lagi ni james,kabisado na niya kung paano ako paaamuin,peperahan at gagamitin,siguro kalabisan na ang 5years na pagtitimpi ko sa ginagawa niya sa akin kaya siguro susubukan ko naman si rowel baka siya na nga ang hinahanap kong kulang sa buhay ko. akalain mo sa 5years namin ni jamea na awaybati ni hindi ko manlang nadinig sa kanya na kaya niya akong panindigan na.ni hindi ko nga alam kung may plano pa siyang pakasalan ako,ni kahit pabiro di niya masabi.
JAMINA: Naku beshie...isang taon ko nang sinasabi saiyo na hiwalayanmo na yan at ginagatasan kalang niyan mabuti naman at natauhan kana..
CELESTE: sige pag bumalik dito si james payag na akong landiin mo siya para may rason na magalit ako at maghiwalay na kami.
JAMINA: Ay gusto ko yan..makatikim man lang ng hapding nararanasan ng puday mo.james!!! humanda ka hahahahha.
CELESTE: Ha ha ha...teka nga maglilinis muna ako ng kwarto dyan kana muna sa sala.
BINABASA MO ANG
celeste
Romanceang matagal ng hinahanap ni celeste,ang pag ibig ay nasa kanyang mga palad na,subalit ang pinangarap ay biglang nag bago mula ng makilala niya si vincent.si vincent na kailanman ay hindi siya inangkin