part28

17 2 0
                                    

ROWEL: thank you dr. by the way regarding the bill im the one who can provide...so,you can directly talk with me (sabay irap kay vincent).

ipinaling nalang ni vincent ang mga mata kay celeste

DOKTOR: ahhh..nag pag usapan na namin yan regarding that matter ni ms. jamina, anyway if theres any problem you can call me ms.jamina lalo na kung may irregularity sa nangyayari sa heartbeat ni ms.celeste.maiwan ko muna kayo kasi my other appointment pa ako.

umalis na ang doktor.
VINCENT: Narinig mo ba baby? wag kana mag worry andito kami lahat para saiyo.magpagaling ka ha..miss na miss na kita kasi.. (bumulong kay celeste) i love you so much baby.

ROWEL:((Stay away from her)) bulyaw kay vincent.shes my girlfriend
VINCENT: oh yeah...shes my girlfriend too hmf! dont you forget that!
JAMINA: OOOOPPss oooppss opppss...wag kayong mag away sa harap ni celeste. di yan bingi...baka llalo siyang ma stress sa pinag gagawa niyo kaya pwede ba? kung mag aaway kayo dun kayo sa labas..tsupii!!!
VINCENT: Sorry!! sabay talikod sa kanila at kumuha ng sigarilyo at lumabas sa kwarto.
Lumabas din si rowel at nag sindi rin ng sigarlyo.
ROWEL: I love celeste!..
VINCENT: I Love her too..
ROWEL: we need to reconcile for her sake.
VINCENT: I know we need to...i aggree on reconcile for awhile.
ROWEL: Actually i got full in sched kaya di ko din siya maasikaso kaagad..it seems that everybody is willing to took care of her gawin nalamg natin ang kanya kanyang responsibilities.at the end.... may the best man win.
VINCENT: celeste will decide after her recovery...and yes..may the best man win
nagkamayan ang dalawa bilang pag sang ayon sa isat isa. kinausap nila si jamina kung  ano na ang mga susunod na schedule para sa pag aalaga kay celeste.

UNANG LINGGO

masigasig ang dalawa sa pag aasikaso kay celeste.subalit wala paring respondi sa pag sasalita si celeste

MONDAY-Maagang nakauwi si vincent at dumiretso ito sa bahay nina celeste.pinalitan na niya ng caregiver at siyana ang nag asikaso.
VINCENT: Hi baby....your babes is  here! guess what? i have something for you.((tiyarannnnn...)) complete colour paint for you.magagamit mo ito pag naka recover kana..balita ko magaling ka daw mag drawing sabi ng pinsan mong si pau..tamang tama ito para pag na stress ka, meron ka nang pang relax na activity.

maya maya nakita ni vincent na tumutulo ang tubig sa wheelchair ni celeste.
VINCENT: oh dear....ang wife to be ko na excite sa akin kaya siguro naihi kana at di mo na isenyas sa akin he he he he dont worry baby..kahit wala na si manang caregiver andito ako para palitan ka ng underwear at i ddiaper na din kita.

sinapinan niya ang kama ni celeste at binuhat ang dalaga.hinubaran,at inihanda ang pamalit nito. malaki ang ipinayat ni celeste pero maganda parin ng katawan nito kaya napapatingin si vincent sa katawan ni celeste na butil butil ang pamamawis nito.kinuha niya ang bimpong ginawgaw sa maligamgam na tubig at ipinunas sa maselang bahagi ni celeste.kinuha din niya nang razor at nag sabi kay celeste.
VINCENT: baby..mejo maselan ang gagawin ko,kailangan ko kasi i shave ang pubic para ma lessen ang dirty pag nag ka menstration ka.kung makikiliti ka igalaw mo lang ang kamay mo para mag sstopped ako til i got finish the process okey? ayy..baby just wanna say ang sexy mo pala kinikilig tuloy ako he he he he...ang kinis mo baby para kang labanos.

inumpisahan na i shave ni vincent ang pubic ni celeste at unti unti ding naninigas ang kanyang  kargada.

VINCENT: ((FUCK!!ACccckk)) gesshhh..
wait lang baby mag CCR lang ako mabilis lang ito promise.sorryy!!!

agad na pumasok si vincent sa CR at duoy nagparaos ng nararamdamang sensasyon.bahagyang ngumiti si celeste.pawisan namang lumabas si vincent.

VINCENT: pasensiya kana baby.mejo maselan si junjun masyadong sabik saiyo kaya nagalit..ayun! pinahupa ko na ang galit hehehhehe

nag alcohol muna si vincent at muling itinuloy ang pag sshave sa pubic ni celeste.nanginginig ang kamay nito halatang natatakot na masugatan si celeste.
VINCENT: wooohh...sa wakas natapos na baby.napalitan ko na din ng panty mo at ngayon ay sinusuutan na kita ng diaper.ilalabas ko na ang mga cloths mong basa ha,dito kalang muna sa wheelchair,panoodin mo ako kung paano ko labhan ang mga used dress mo he he he he makikita mo na kung gaano ako ka hustler sa paglalaba baby ha ha ha ha. after nito ssleep kana at mamaya ko nalang aasikasuhin ang report ko sa work.nasabi kona nga palakay CEO ang kalagayan moand he said na magpagaling ka daw  at hinihintay nila ang pagbabalik office mo.di ka daw aalisin sa work basta magpagaling ka.anlakas mo talaga kay CEO baby....sandali lang baby ipapakulo ko lang ang baka pala na nabili ko paraakahigop ka ng masarap na sabaw.bawal kasi saiyo muna ang baboy kaya nilagang baka tayo today...saka..... i love you baby....he he he sabay halik ni vincent sa noo ni celeste.

TUESDAY:
ROWEL:baby!! im homee....mejo trapik baby kaya late akong 5mins.mabuti naabutan ko pa yung caregiver,anyway i give her a tip para naman sa excess time niya sa pag babantay saiyo. na miss mo na ako ano? na miss din kita. alam mo ba tinatanong kana sa akin ni timothy,ang sabi ko you are sick so i took care of you..sabi niya alagaan daw kita ng mabuti dahil future mommy ka daw niya.baby...may roses pala akong binili for you inilagay ko na sa base maya maya ipapasok ko dito para natural fresh flowers ang maamoy mo...waitt...paamoy nga sa baby ko???

inamoy ni rowel ang kilikili ni celeste sabay acting na nasuffocated ito.
ROWEL: Aaacckk... ang asim na baby! teka mapunasan nga ang sinigang effect sa kilikili mo bakit kasi mainit dito sa room mo eh..

pinunasan niya ang kilikili ni celeste gamit ang basang bimpo.
ROWEL: Baby,pagaling kana para ma enjoy naman natin ang buhay.miss ko na ang pagsasayaw sa dagat kasama ka,pati ang mga picture natin na stallen shot madalas tinitingnan ko sa laptop na pagkakamalan na nga akong baliw na tumatawa kahit walang kausap.

pinalitan na ng damit si celeste at ihihiga na sa kama.
hindi pa nailalapat ang katawan sa kama ay naihi ito.
ROWEL; Ggesshhhh!!babyyy!!!! oh...kapapalit mo lang eh....

muli niyang inilagay sa wheel chair at hinubad ang damit nito

celesteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon