CELESTE: Sorryhin mo mukha mo...lumayas ka na dyan,pag hindi mo ginawa na lumayas dyan i ssend ko na sa tropa mo o kahit sa ibang kalampungan mo ang sex video mo para awayin ka nila dahil kinalantare mo ang mga gf nila hayup ka,grabehhh pati matrona tinira mo din..kadira ka daig mo pa ang pokpok..sige tama na ang kaka sorry molumayas kana dyan sa tapat ng bahay ko at wag na wag mo na akong gagambalain dahil sisirain ko buhay mo bakla!!! kaya pala gusto mo akong pinatutuwad kasi balak mo ako butasin sa pwet hayup ka.ano? break na tayo at wala kanang babalikan dyan.sige..isasauli ko ang cp mo pero isauli mo ng maayos ang cp ni jamina kung hindi may kalalagyan ka.paano ka maniniwala sa akin? pwes tuminginka sa taas may camera ng brgy dyan, kumaway ka!putang ina mo sabi ko kumaway ka hindi mag dirty finger ..di mo sinisiryoso ang sinasabi ko gusto mo samplelan kita ng sending sa troap mo..o ngayon mag sosorry sorry ka fuck you ka din.
JAMES: sorry na babe..sinigurado ko lang kung tutuo ang sinasabi mo kaya nag dirty finger ako.oo naniniwala na ako saiyo.sorry na,sosoli kona cp ni jamina please lang soli mo na cp ko at wag mo na ipakalat s a social media please mayayari ako nito e.lahat ng utos mo susundin ko na please wag mo na ipakalat sorry na.
CELESTE: bukas ng umaga alas 5palang ng maaga, magkita kayo ni jamina sa may malapit sa brgy.isauli mo ang cp niya at ibibigay din niya ang cp mo.wag na wag mong tangkain na mang gago tandaan mo kita ka namin sa cctv kaya wala kang dapat na gawin na mapanganib.matapos mong isauli ang cp niya lumayas kana sa buhay ko gago ka at wag na wag kanang babalik o magpapakita sa akin..dahil alam mo na ang consequence,naiintindihan mo?goodbye!
ibinaba na ang tawag.
CELESTE: ayyy.....antapang ko ha ha ha ha.thank you thank you dalisay.magkano ba ang damage ko sa pag aayos mo ng problema ko? salamat talaga.
DALISAY: Wala ...okey lang yan,saglit ko lang naman ginawa yun e!
CELESTE: tutal ayaw mo naman tumanggap ng pera ang mabuti pa ay bumili nalang tayo ng pizza okey ba yun?
DALISAY: Sige gusto ko yan.lumabas ang tatlo at pumunta sa isang pizza parlor.cenelebrate ang tagumpay na plano.nang makatapos kumain ay nagpaalam na sina celeste...
JAMINA: salamat friendship sa tulong mo sa beshie ko,uuwi na kami sa cavite next time dadalaw kami uli dito para mag unwind naman tayong 3.
DALISAY: Walang problema basta ikaw.sige mag ingat kayo pag uwi.tatanawin ko nalang kayo sa cctv hehehehe.salamat celeste sa pa pizza,nabusog ako.
CELESTE: salamat dalisay.ditona kami babye(kumaway)bumalik na sina jamina at celeste sa dasmariñas at dirediretso silang pumasok sa kanyang bahay at nahiga sa sofa.
JAMINA: Putcha mas napagod ako sa byahe sobrang trapik.beshie, gutom na ako uli..ano ulam natin dyan?
CELESTE: may ulam tayo na lechong manok pero wala akong pinggan na at bago...basag basag na..ayun o hindi ko pa naliligpit.kuha ka muna ng pinggan at baso sa inyo habang nililinis ko ang mga kalat dito tapos bukas bumili tayo ng bagong mga pinggan at baso.
JAMINA: sige beshie. buti nalang duwakang yang si james mo maagang natapos ang problema natin hi hi hi..sandali beshie kukuha na ako.
makatapos kunin ni jamina ang kailangan ay agad na ininit ni celeste ang ulam at kumain sila
CELESTE: beshie...salamat talaga,kung wala ka baka tuluyan na akong nabaliw dito.
JAMINA: naku wala yun..alam mo namang simulat sapul magkaramay tayo sa lahat ng bagay mapabuti man o masama,magka ututang dila tayo. bukas nga pala gisingin mo akong maaga dahil dito ako mag ssleep over para makuha ko ang cp ko kay james.parang ayaw ko na nga ipagalit kasi ganda nitong cp niya e. he he he he
CELESTE: okey siige.pakisampal mo nga pala ako sa kanya pag nag kita kayo ha.nanggigil pa ako sa kanya e.wag mo na nga pala ikwento itong pangyayari kay rowel para di na lumaki ang issue tutal tapos na ang kabanata namin ni james kaya dapat hanggang dun nalang din ang kwento.
JAMINA: no problem beshie.paano pala si rowel? seseryosohin mo yun eh may anak na yun?
CELESTE: Di ba nga,di naman niya tunay na anak si timothy,inako lang niya dahil naawa siya sa bata.napapagod na din ako maghanap beshie kaya siguro si rowel na ang kapalaran ko.sana siya na!tumatanda na din ako kakahanap tsk!
JAMINA: edi welcome parenthood saiyo beshie ha ha ha ha
CELESTE: pag bili pala natin ng mga pinggan dumiretso na tayong manood ng sine..may magandang bagong palabas duon na inaabangan ko.may natira pa namang pera na bigay ni rowel kaya may budget para duon.
JAMINA: Ang mahal ng puri mo beshie 10k woww
CELESTE: ha ha ha gago!! tara nga at manoof ng palabas sa inetflis ng ma refresh naman ang mga utak natin yung detective story naman panoodin natin
JAMINA: may pasok tayo bukas pala...papasok ba tayo?
CELESTE: ay..oo nga.tutal 5am kayo magkikita ni james 8am naman ang work natin kayamakakahabol pa tayo sa work..bukas na nga lang tayo manood magpahinga na tayo ng maaga.sinara na ang pintuan at bintana.
CELESTE: goodnight beshie.
JAMINA: good night.dont forget to wake me @ 5am ok?
CELESTE:Sureeee!!!isinara na ni celeste ang pinto ng kanyang kwarto at nahiga.naalala niya si rowel.
CELESTE:ano na kaya ang nangyari sa lalaking iyon? hindi pa siyanag t-text until now, I-message ko kaya?hmf! bukas nalang,pagod na din ako sa pinaggagawa namin kanina kaya beauty rest na muna ako ngayon at bukas may pasok pala kami nasanay kasi ako na hindi na pumapasok kaya hirap ako makatulog agad. miss ko na si rowel..ahhhh miss ko na din ang lambing niya hi hi hi hi.nakangiting pumikit si celeste at natulog ng mahimbing !!!
BINABASA MO ANG
celeste
Romanceang matagal ng hinahanap ni celeste,ang pag ibig ay nasa kanyang mga palad na,subalit ang pinangarap ay biglang nag bago mula ng makilala niya si vincent.si vincent na kailanman ay hindi siya inangkin