KINABUKASAN:
alas 4:25 ng hapon
pagpasok ng bahay ni celeste ay agad niyang napansin ang bagong caregiver.tiningnan niya ito habang nag liligpit ng mga damit.sinabi sa kanya na sira ang aircon.nagpaalam na umalis kaya dali dali siyang pumasok sa kwarto
ROWEL: baby...im home. badtrip ang work ko ngayon nakaka stress talaga...Sobrang toxic ko ngayon i need some relaxation. ang init init pala talaga dito sa kwarto mo teka tingnan ko nga yung aircon,sabi kasi baka sa chord lang ang problem.
iniayos niya ang aircon at madali nga niya itong nagawa.pumunta siya ng kusina para uminom.walang reserbang tubig sa water dispencer kaya binuksan niya ang ref at kinuha ang sofdrinks na nasa baso.inubos ang laman nito at bumalik sa kwarto. hinubad niya ang damit pang trabaho at nag boxer short lang.
ROWEL: Baby! kelan ka ba gagaling ha? miss na kita eh....sabay hipo sa kanyang sandata.
((tok tok tok.... sir.....naiwan ko po yung damit kong tshirt dyan sa kwarto ni maam)) sigaw ng caregiver sa labas ng bahay.pinagbuksan ni rowel ng pinto ang caregiver.tumambad dito ang nakakaakit na luwang hinaharap ng babae.
CAREGIVER: sir,ang cute naman ng dress mong boxer saka ang macho mo ha hi hi hingumiti si rowel at sinundan ang pagpasok ng caregiver. ramdam ni rowel ang pag init ng kanyang katawan kaya nang pag tuwad ng babae para kunin ang tshirt sa ibabang bahagi ng kama ay itinutok niya sa bahaging pwetan nito ang naghuhumindig na sandata.
CAREGIVER: (nagulat ng bahagya) Ay..hotdog na matigas.ikaw sir ha pilyo ka.baka magising si maam o..
ROWEL: Kahit naman magising yan ay di naman makakagalaw yan. ang mabuti pa ipalaman mo itong hotdog ko dyan sa nakaluwang monay mo.pinisil niya ang dibdib ng babae at hinagkan ito sa harapan ni celeste.
ROWEL: Wait!! ayusin ko lang si maam mo,ihihiga ko lang sa kama.
pagkahiga niya kay celeste sa kama ay hinubad niya ang panty nito at ibinukaka si celeste.
ROWEL:Tingnan mo, wala man lang siya reaction sa ginagawa ko sa kanya,samantalang saiyo mapapaligaya mo ako ngayong araw.halika tsupain mo itong kargada ko habang didilaan ko itong maam mo
CAREGIVER: okey lang ba sir? baka magalit si maam eh.
ROWEL: Wag mong intindihin ang galit niya...ang intindihin mo ang galit ng alaga ko.dali...isubo mo na.habang subo ng caregiver ang kaselanan ni rowel ay dinidilaan naman niya ang maselang bahagi ni celeste. umungol si celeste at umagos ang luha sa kanyang mga mata
ROWEL: HA HA ha ha baby ramdam mo parin pala?? umuungol ka na o..teka....
pinatayo niya ang caregiver at hinubaran.hinagkan niya ito habang unti unting ipinapasok ang ari kay celeste. muling umungol si celeste na tila ba nasasaktan sa pwersahang pag pasok ng ari ni rowel.nag salita si rowel.
ROWEL: baby pangarap ko ang 3 some...i rerequest ko sana saiyo ito pag galing mo pero mas masaya pala ang ganito kahit di ko ipaalam saiyo mapapaligaya niyo akong dalawa ha ha ha...
kinabig niya ang caregiver at pinatuwad at sinumulang pasukin ang kweba nito..binayo ng paulit ulit habang nilalaro niya ang nipple ni celeste. tuwang tuwa na nakatingin sa dalaga.ROWEL: woooooohhhh ... AAhhhhh...ang sarap nito baby..uhmmm..uhmmm
CAREGIVER: Ahhhh sir ang sarap sir...
binuhat niya ang caregiver at muling binayo, habang nakatingin kay celeste
ROWEL: baby, ang sarap nitong babaeng ito.tingnan mo baby o..pag galing mo babayuhin din kitang ganito..uhmm..uhm...uhm..bago pa labasan si rowel ay muling pinasubo sa caregiver at duon pinutok ang kanyang nektar
ROWEL: ooohhh fuck!!! ansarap mo!!uhmmmm!!!
hindi na nakapag pigil si celeste kaya nakapag salita ito.
CELESTE: Kapal ng mukha mong hayup ka....lumayas kana dito.
nagulat si rowel.
ROWEL: B-baby!!! okey ka na?..
dali dali siyang nag suot ng boxer.
CELESTE: okey na ako at tama na din itong kagaguhan na ito.walang hiya ka ang kapal ng mukha mong ganitohin ako habang may karamdaman ako? hayuppp ka....lumayas kana dito at wag ka nang babalik.
ROWEL: Baby...im sorry. nadala lang ako please just give me a chance mejo nagpatanggal lang ako sa sobrang stress ko baby...
CELESTE: paano kung di pala ako okey? patuloy kang haharot? patuloy mo akong gaganituhin? putang ina mo!!! binaboy mo ako kaya wala ng chance chance na sinasabi mo.layas!!!!!
ROWEL: but.......baby!!! pleassee!!
CELESTE: Ayaw mo lumayas??? tatawag ako ng pulis? idedemanda kitang hayup ka! mamili ka,aalis ka na o ipaapakulong kita?hindi na naka salita si rowel. kinuha niya ang kanyang mga damit at sinuot..tumingin kay celeste at yumuko.
CELESTE: tutal masaya ka naman sa babaeng ito,isama mo na yan para pag parausan mo. wag na wag kang babalik dito tandaan mo idedemanda kita ng rape.hayup ka.Layasssss!!!!(sabay hagis ni celeste ng singsing at kwintas na regalo ni rowel)
CELESTE: Hindi para sa akin ang mga bagay na yan dahil hindi mo ako parausan rowel..hindi ako ma rerequesan ng pantasya mong threesome. minahal kita ng sobra pero eto lang pala ang igaganti mo sa akin. konting laman lang nagpadaig ka? huling pag uusap na din natin ito rowel.simula sa araw na ito,break na tayo.wala kanang aasahan sa akin na kahit ano. wala ng pagmamahal na nalalabi sa akin kundi galit.kaya lumayas kana at isama mo na itong kalampungan magsama kayo!!! (sabay tulak ni celeste palabas ng pintuan ang dalawa)bantulot na umalis si rowel kasama ang caregiver. naiwang mag isa si celeste na humahagolgol sa galit at puot.kinuha ang celphone at tinawagan si jamina.
((hello beshie!.after work pumunta ka dito.hu hu hu))
JAMINA: sige,i'll be there.just hang on.
binaba na celeste ang tawag at nag munimuni ito. masakit para sa kanya na malaman na ganun pala si rowel.duon niya naikumpara si vincent. malinaw na sa kanya ang lahat na hindi kayang mag tiis ni rowel sa tawag ng laman kaya kung sila ang magkakatuluyan ay masasaktan lang siya ng lubos. iniayos ni celeste ang kwarto.humiga at muling tumulo ang luha. nanghihinayang siya na mawala si rowel subalit hindi na sa ngayon dahil hindi ito karapat dapat na panghinayangan.
BINABASA MO ANG
celeste
Romanceang matagal ng hinahanap ni celeste,ang pag ibig ay nasa kanyang mga palad na,subalit ang pinangarap ay biglang nag bago mula ng makilala niya si vincent.si vincent na kailanman ay hindi siya inangkin