CELESTE: salamat beshie,kung tutuusin kahit di kana mag trabaho eh hindi ka magugutom kasi sustentado ka ng magulang mo sa abroad,thankful talaga ako saiyo.
JAMINA: Naku wala yun...ay alam mo ba may gwapoking kasamahan sa HR.ang cute cute niya at take note...singlepa ang papa.balak kong ireto saiyo kaso di ko alam kasi kung kayo pa ni james eh.kayo parin ba nun?
CELESTE:ewan ko dun,halos 5 araw na hindi nagpaparamdam.bahala siya sa buhayniya.
JAMINA: Pag abilabolkana beshie irereto kita duon.
CELESTE:sige ha basta single.
JAMINA: oo,kay rowellang naman kita kayang ipahamak hahahaha ay sige,back to place na ako nakatingin si manager shin iwan na muna kita dyan.
CELESTE: okey sige kita tayo lunchbreak.see you.
nang matapos ang trabaho ay naghintay sina jamina at celeste sa sakayan.may humintong sasakyan sa kanilang harapan.
VINCENT: Pasaan ba kayo ms jamina?pwede kayong sumabay sa akin kung gusto niyo? sa shortcut lang ang daan ko?
JAMINA: Hi vincent.Taga cavite kami pasaan ka ba?
VINCENT: taga biñan laguna ako.pwede ko kayong ibaba sa olivarez dun nalang kayo sumakay pauwi.
sumakay sina jamina at celeste sa kotse.
VINCENT: Pakibaba nalang ang bintana niyo kasi mejo sira ang aircon ng kotse ko ngayon pasensiya na ha?.
JAMINA: si celeste nga pala vincent,bestfriend ko..kakapasok lang sa atin.beshie..si vincent.cute noh hihihihi.
CELESTE: hi vince.
VINCENT: Hello celeste.tutoo pala ang sabi ni jamina,maganda ka.pasensiya ka na nga pala mainit at walang aircontong sasakyan ko.buksan mo nalang ang bintana para hindi ka mainitan.
CELESTE: sige salamat.pa dasmariñas kami meron bang masasakyan dun sa olivarez?
VINCENT: I dont know but i think may pa gma cavite duon if ever,mamaya sa terminal ko nalang kayo ibababa.
pagdating sa terminal eksaktong dalawa katao nalang ang kulang kaya nakabyahe agad sina jamina at celeste.
JAMINA: Ang cute ni vince ano? kung wala lang si james baka todo na ang reto ko saiyo dun.omg! speaking of the devil mukhang si james ang nakikita ko na nasa pinyo mo na naghihintay at may dalang pasalubong ha?bueno uuwi muna ako sa bahay namin ng makapag solo naman kayo.
CELESTE: sige salamat. pumasok na si celeste sa kanyang inuupahang bahay kasunod si james.umupo sa sala si james at si celeste naman ay pumunta ng kusina para magluto.yumakap si james sa kanya.
JAMES: I miss you so much babe?sabay halik sa leeg ni celeste.
napapikit ai celeste at sinapo ang mukha ni james.iginapang ang halik sa kanyang batok habang ang mga kamay ni james ay ipinapasok sa bra ni celeste.humarap si celeste kay james at hinagkan ang lalaki.kinarga siya ni james at inilagay sa lamesa.
JAMES: Handa na pala ang pagkain ko (sabay ngiti kay celeste)
hinubad niya ang sluxe at panty ni celeste.pinabuka si celeste at lumuhod ito para dilaan ang tahong ni celeste.napaungol si celeste sa ginawa ni james
CELESTE: OOOhhhh.....bat ngayon kalang dumating...ahhhh
lalo pang iningodngod ang mukha sa kaselanan ni celeste kaya naman napasabunot si celeste.pinatuwad niya si celeste at itinutok ang kargada.panay sipol ang pinapakuluang tubig kasabay ng pag ungol ni celeste sa bawat pag bayo ni james sa kanya.nang makaraos ay humarap si celeste at hinagkan si james.pinatay na din ni celeste ang tubig na pinapakuluan.
JAMES: Babe.pwede bang dito na muna ako?kahit buong araw lang?
CELESTE: ha?bakit? may problema ba?
JAMES: Napagkaisahan kasi ako ng tropa ko.nag bbasketball kami kanina tapos nag pustahan sila.nilagyan nila ng roburst energy drink ang iniinom kong softdrinks eh ang side effect pala nun ay panay tayo si manoy ko,mabuti ng iputok ko ang lahat ng ito saiyo kaysa kung kanino ko pa maiputok,edi saiyo nalang di ba?
natuwa si celeste s narinig mula kay james.
CELESTE:aba!!!! mukhang nag bago na talaga ang boyfriend ko,at dahil dyan papalambutin natin yang matigas na iyan
ngumiti si james at unti unti nanamang nanigas ang kargada nito. lumapit kay celeste at pinahawakan ito.
JAMES: Look mo babe,nagalit nanaman si manoy dahil sa sinabi mo o...
ngumiti si celeste at lumuhod kay james,hinawakan niya nito at isinubo.sarap na sarap si james sa pag subo sa kanyang alaga,minsay hindi niya napipigilan ang mapaungol.
JAMES: UUUGGHHhh ahhhh
pinatayo niya si celeste at itinaas ang isang paa nito.nilaro laro sa labas ng kweba ni celeste ang ari ni james.naglawa ang kwebang iyon kaya dahan dahang ipinasok ni james ang kargada.
JAMES: Nakakabaliw ka babe.uhhhh
binuhat niya si celeste at inilagay sa kama.marahan ang pagbayo ni james at unti unti itong bumibilis.
CELESTE: Ahhhhh james isagad mo pa ooooohhh
hinugot ni james ang kargada at pinatuwad si celeste...muling sinentro ang batuta sa kwebang iyon at ibinaon
JAMES: Ahhhh fuck ang sarap mo babe nakakagigil ka uhhhhhmmm
mabilis ang kanyang pagkanyod kay celeste habang si celeste namay hinihimas ang sariling suso
CELESTE: tang ina ka james ahhh ohhhhh malapit na akkkkkoohhh ahhhhh
JAMES: UH UH uh ahhhhh
sumabog ang katas si james hinugot niya ito at muling binati at muling ipinasok at ipinutok sa loob.
JAMES: Aaaaahhhhh
nang makatapos ay nanghina si james.
humiga silang parehas na pawisan at masaya sa kanilang ginawa.
CELESTE: ok ka na ba babe?gusto mo paglutuan kita ng pagkain?
sumenyas lang si james ng okey habang nakahiga at nakapikit.
bumangon si celeste at nag suot ng damit.dumiretso sa kusina upang magluto.nilagang baboy ang niluto nito.Hindi niya namalayan ang pagpasok ni jamina.
JAMINA:putang ina beshhhh,alam ko ang mga ngiting ganyan,ngiting tagumpay yannnn..malamang kayo na ulini james ano?
CELESTE: wag kang maingay nasa kwarto si babe,nagpapahinga.
JAMINA: Puta,babe pag bati pero gago at ulol pag war.
ngumiti lang si celeste.
JAMINA: ambaho ng bahay mo ha?naka ilan ba kayo at amoy clorux itong bahay mo?ayan ka nanaman di mo pa nga sigurado if totoo ang sinasabi ng gago nagpadala ka nanaman sa matamis na salita.
CELESTE: Ano ka ba mukha namang nagsasabi ng totoo yung tao.hayaan mo na
JAMINA: Malalaman natin yan mamaya pag gising ng boylet mo ha ha ha ha...ano nga palang niluluto mo?
BINABASA MO ANG
celeste
Storie d'amoreang matagal ng hinahanap ni celeste,ang pag ibig ay nasa kanyang mga palad na,subalit ang pinangarap ay biglang nag bago mula ng makilala niya si vincent.si vincent na kailanman ay hindi siya inangkin