part 10

21 1 0
                                    

CELESTE: eh ano pa? kundi ang paborito niyang ulam.nilagang baboy.
JAMINA: Dagdagan mo mukhang masarap yan lalo na mamaya,inuman tayo nina papa rowel,ppunta yun..sabi niya shot shot daw,dadala siya alak bibili ako ng sisig at lechon manok.
CELESTE: bahala kayo mamaya sa alak at pulutan basta sakin lang ang yelo at lugar..alam mo naman,wala akong pera.
JAMINA: Akong bahala.chillax kalang dyan...
CELESTE: ok sige.
JAMINA: anong posisyon nanaman ba ang pinagpantasyahan niyo ni james?,hihihihi....speaking of the the devil gising na ang iyong hari.
nagising na si james.
JAMES: Babe! mukhang masarapang niluluto mo amoy na amoy ko eh.
CELESTE:kumain kana at mamaya daw mag sshot nina jamina.
JAMES:ay naku!hindi ko ba nasabi saiyo na may lakad ako ngayon? inuutusan kasi ako ni mama saka manghihiram ako ng 1,5k may plano kasi kami ni pareng bougard eh.yung kapitan sa kabilang iskinita,yung bago ko lang kumpare.
JAMINA:(Umarteng nasamid.) eherrmmm
CELESTE: Ha? 1,5k ammmhhh sige, sandali kukunin ko lang sa wallet ko.
kinuha ni celeste ang pera at iniabot kay james.tuwang tuwa si james at hinagkan si celeste.
JAMES: salamat babe,promise isosoli ko din agad ito.mwuahh!! aalis na ako babe.i love you bye!
nang makaalis si james nang nagsalita na si jamina.
JAMINA: O....Diba? ang mahal ng iyot ngayon may pakain pa..boomm 1,5k agad...sa mga bakla 150 lang,sa kanya 1,5k ang mahal ng titi niya ha?
CELESTE: tang ina matanda na ata ako beshie,mukha na ba akong mamasang?(malungkot na pagkakasabi)nauto nanaman niya ako kainis.
JAMINA: Pero beshie quota ka naman ba sa roburst niya? balak ko gamitin yun mamaya kay papa rowel hihihihi
CELESTE: Oo talagang palaban, mejo sumasakit nga puday ko kunh di nakatulog si james,kung hindi ay warat ako.
JAMINA: Ay excited naman ako.magiging warat ngayong gabing ito hah ha ha ha humanda ka papa rowel.akin ka hi hi hi.
gumawa ng special na inumin si jamina at inilagay sa ref. mga
alas diyes ng gabi ng pumunta si rowel kina celeste.
JAMINA: Ayyy papa rowel come in,celeste beshie andito na ang bisita natin pakilabas na ang softdrinks para kay paping! hi hi hi.
ROWEL: magandang gabi celeste.
lumabas si celeste na naka maiksing short at sphagetti strap bakat ang nakaumbok na utong
CELESTE: Andyan ka na pala, pasensiya na nakapang bahay lang suot ko teka mag aayos lang ako ng pang itaas na damit,mainit kasi dito sa bahay pasensiya na.
ROWEL: Its ok,normal dress lang naman yan sa US dont worry wala sa akin yun.
JAMINA: Gusto mong kumain muna ng nilagang baboy? nagluto si celeste mainit init pa.(nakangiting maiigi kay rowel)
ROWEL: Okey.matikman nga ang luto ni celeste mukhang masarap eh...saka maiigi na din yung kumain muna bago uminom.
JAMINA: O uminom kana muna ng softdrinks mamaya na shit este mamaya na shot..mukhang uhaw kana e.
iinumin na ni rowel ang softdrinks na bigay ni jamina nang umalarma ang kotse nito.
ROWEL: Ay sorry.stopped ko muna yung car,nakalimutan ko tuloy yung pasalubong ko teka kukunin ko muna sa kotse ha.
lumabas si rowel at may kinuha sa kotse
JAMINA: puta konti nalang..di pa diniretso ng inom lintek na yan.di bale mamaya pagpasok ipapainom ko uli
CELESTE:(Natatawa)kalokohan mo talaga.
pagbalik ni rowel ay may bitbit na isang box ng chocolate,alak at cake.
ROWEL: Pwede bang makihingi ng water celeste?mamaya ko nalang iinumin ang softdrinks masarap kasi yan kasama itong henessy at tequila.
CELESTE: ha? a.... sige! teka kukuha ako.
inabutan ni celeste ng malamig na tubig si rowel.
nag simula na silang mag alak.tinagay ang imported na alak kasabay ang softdrinks na bigay ni jamina kay rowel.tawanan at biruan ang kanilang naging usapan..
JAMINA: ( bumulong kay celeste.)beshie bat para di pa tumatalab ang softdrinks,nalalasing na ako eh.
CELESTE: tanga ka kasi.halos ubusin mo ang buong cake kakalantak mo pati chocolates kaya mabilis kang malasing sa sweets antaba mo pa naman.
JAMINA: mabuti pa siguro matulog na lang muna ako saglit.iidlip lang ako...
CELESTE: gago ka wag kang matulog tipsy na din ako oi....
nag idlip si jamina sa balikat ni celeste.
CELESTE: tingnan mo itong taong ito,tinulugan na tayo agad.oiiiii gising beshie..puta naghihilik pa ata.uronggggang init init e.
biglang natawa si rowel at nasamid kaya nakuha niya ang softdrinks na kanina pa inoofferni jamina.inubos niya itong inumin.pipigilan sana ito ni celeste subalit nahihilo hilo na din siya sa kalasingan.
CELESTE: Ay fuck patay tayo dyan.
    namula si rowel,na lalong nagpatingkad ng kagwapuhan nito.biglang sininok at naglagay pa muli ng softdrinks at muling uminom.
CELESTE: (tipsy) ang gwapo mo pala talaga pag namumula.
ROWEL: pasensiya kana mejo uminit kasi ang pakiramdam ko.
naging pilya si celeste ng makita niyang nakatingin si rowel sa maputi nitong legs.ibinuka niya ng bahagya ang binti at ginalaw galaw ito.unti unting pinawisan ng malapot si rowel. pumunta sa electric fan si rowel katabi ni celeste at inunbotton ang kanyang polo.lumabas ang six packs nito.
CELESTE: okey kalang ba boss?
ROWEL: ha?? a...oo...oo ayos lang ako masyado lang mainit.grabe!
nakaramdam naman ng pagsusuka si celeste kaya patakbong pumasok sa banyo. bigla namang tumayo ang ari ni rowel kaya hindi niya mawari kung paano itatago ito baka makita ni jamina.akala niya aynasa kusina lang si celeste kaya naman napapunta din siya sa banyo.agad niyang hinubad ang brief at nagbati sa banyo.paghawi ng kurtina ni celeste ay nabungaran niya ang malaking ari ni rowel.
CELESTE: OMG! ang laki ha.(namula ito at natawa)
nagkatinginan ang dalawa,mapusok na hinagkan ni rowel si celeste at naghalikan sila.hinubad niya ang pang ibabang suot ni celeste at sinuso ang nangangalit na utong nito.hinubad niya ang natitirang kasootan.itinutok sa ari ni celeste ang kanyang naghuhumindig na kargada.hinagkan niya sa leeg si celeste at binigyan ng hikki s a dibdib.napaungol si celeste.hugyat na libog na libog na ito sa kanya. ibinaon na niya ang ari  at marahan siyang umindayog.umupo siya sa inidoro at pinapatong si celeste sa kanya

celesteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon