matapos makahanap ng hotel sina rowel at alice ay agad na nag romansahan ang dalawa kahit nasa elevator palang ang mga ito.pag dating sa kanilang room agad binuhat ni rowel si alice at sabik na inayuda ito.halos hindi pa nga naihuhubad ng maigi panty ni alice ay ipinasok niya ang alaga.nasaktan si alice at nanggigil kaya sinampal niya si rowel.nagitla si rowel at napatingin kay alice.
ROWEL: You slapped me.
ALICE: sorry.i just carried away.Sabay kagat labi ito.
ROWEL: i like it. do it again babe.
sinampal uli siya ni alice. namulang maigi si rowel. inihiga niya si alice at kinadyot ng mabilis habang sakal sakal niya ang babae. dumidiin ang pagsakal niya dito habang patuloy ang pagkadyot niya. namula ang babae sa pagsakal at halos habulin ang paghinga.
ALICE: AAAAHhhhhhhh fuccckkk
ROWEL: ooohhhHhhh you like that?
ALICE: yeah,..im cummiingg... cum inside ron..
ROWEL:Say please....
ALICE: Ohhh fuck cum inside please please ron you drive me crazy ahhhhhhhhh...
sabog ang nectar ni rowel sa loob ni alice. hinagkan niya ang babae sabay talikod sa paghiga.
ALICE: Fuck!!! this is new to me.i love it. can we do it again ron pleassseee?
ROWEL: Im tired.how about sucking my dick during my sleep then ill fuck you when im get awake.
ALICE: ok!!!
ilang oras pa ang lumipas at nagpakasasa si rowel sa babaeng ngayon lang niya nakilala.sa kabilang dako naman ay nag aalala si celeste kung nasaan na ang bf dahil patay ang celphone nito at di nag rereply sa mga message nito.
CELESTE: Asan na kaya ang ogag na iyon?
JAMINA: beshie...ano ka ba mamaya andito rin yun kasi susunduin tayo pag uwi nag ooverthink ka nanaman.
CELESTE: ang gusto ko lang malaman ay kung asan siya bat di siya nag rereply,kumain na ba siya or nasagi car niya di pa niya kabisado ang daan dito sa moa pauwi ng cavite siyempre mag aalala ako.
JAMINA: ok. mag aalarm ako ng 1hr pa pag di siya nag message saiyo within 1hour pumunta tayo ng police station para alamin if may nadisgrasya na ganung sasakyan ok? chillax ka lang.kanina pa nakatingin sa malayo si vincent pa saiyo.naaawa na nga ako sa kumag o. kausapin mo kaya?kagaya mo din siyana nag aalala...
saka lang iniba ni celeste ang tuon sa cp.hinanap ng mata niya si vincent. nagka titigan sila.tila nag uusap ang mga mata.ilang saglit pa ay tumayo na si vincent at dumaan lang sa kanilang dalawa ni jamina.sumenyas lang na paalis na si vincent kay jamina habang yumuko nalang si celeste. tapos na ang breaktime at tila nakakabingi ang commotion sa mga nag mamarites sa kanila. gusto nang umiyak ni celeste kaya minabuti niyang pumunta ng cr at duon umiyak.humagulgol siya ng malakas tila mas nasaktan siya ng hindi siya pansinin ,kausapin at daanan lang ni vincent.nagiging komplikado sa kanya ang mga kinikilos nito.kinalma na niyaang sarili at bumalik sa kanyang pwesto.
JAMINA: Beshie antagal mo sa banyo,hinanap ka kanina ni manager shin hindi nalang ako umimik,ano? kaya pa ba beshie?
CELESTE: ok na ako,bukas dayoff naman saka outing natin..mawawala din siguro itong pakiramdam ko na masama.
JAMINA: maiba ako,excited na ako sabsusuotin ko,yung binili ko na may rapols bonggang yun beshie,ikaw ba susuutin mo ba yung bigay ni vincent na suit?
hindi umimik si celeste mayamaya pa ay dumating na si manager shin.
MANAGER SHIN: Ms.celeste bukas may special awardee at kasama ka duon sa ma aawardan kaya magpakitang gilas ka sa bagong CEO at mukhang impress na impress saiyo si sir.
CELESTE: ahh..ok po maam shin
MANAGER SHIN: balita ko ay kilala mo na daw si sir,magkibigan ba kayo dati?or magkamag anak or mag barkada?or suitor mo siguro?
JAMINA: ayyy..manager shin marites yan ha...pero kababata ko itong ai celeste and i bet na di niya knowing pa si Sir CEO.gwapo ba ang president natin maam shin?
MANAGER SHIN: mukha siyang ordinaryong empleyado pero napaka witty niya.halos lahat ng report namin updated siya at talagang magaling sa strategy.
JAMINA: na ccurious tuloy ako kay sir bukas hi hi hi.
MANAGER SHIN: Oback to work na...natapos ang buong maghapon nina celeste at ng mag timeout na sila ay atubiling dinial niya ang phone para tawagan si rowel.
CELESTE: ayyyy sa wakas natawagan ka din,where you at baby?
ROWEL: sorry na kalimutan ko na i charge sa kotse ang phone kaya na lobatt kanina..ill be there in 10mins. magkita nalang tayo sa malapit na 711 dyan okey?
CELESTE: grabeh pinag alala mo ako tapos yan lang ang isasagot mo,saan ka ba galing ha?
ROWEL: nagpa change oil ako at lumibot libot sa mall thats it.dont worry baby im on my way na okey? sige na bye na muna..im driving eh.bye i love you.
CELESTE: bye! i love you too.
(binaba na niya ang phone.) jamina maglakad lakad muna tayo patungo sa 711.dun na lang daw tayo pickup-in ni rowel.
JAMINA: Sige mag miryenda nalang muna tayo dun at naapapayosi na din ako eh.
CELESTE: sige tara!.
omorder ng cheesedog si celeste at lasagna habang si jamina naman ay bumili ng sandamakmak ng chitsirya at sofdrinks.
JAMINA: ano bnang sabi bat daw antagal niya?
CELESTE: Nagpa change oil daw.
JAMINA: di kaya iba ang na change oil nun? antagal ha..anyway paano pala sa swimming natin? kasama mo siya? eh paano si thirdparty?
CELESTE: gaya ng napag usapan, wala na pag nandito na si original.
JAMINA: Beshie, bat ganun? paranf andalilang sa inyoang lahat ano? Nasasaktan ka pa ba? o bato na yang puso mo?
CELESTE: grabeh ka naman, siyempre may kirot din,nataon lang bigla silang dumating sa buhay ko kaya di ko nakaiwas.
JAMINA: eh sino ang mahal mo talaga sa dalawa?
CELESTE: Sa totoo lang di ko pa din alam talaga, kasi konti palang naman halos ang pinagsamahan naming 3...di ko din alam kung ano pang ma d-discover sa kanila.may be i'll cross the bridge when i get there
BINABASA MO ANG
celeste
Romanceang matagal ng hinahanap ni celeste,ang pag ibig ay nasa kanyang mga palad na,subalit ang pinangarap ay biglang nag bago mula ng makilala niya si vincent.si vincent na kailanman ay hindi siya inangkin