*Note : Mới đầu cả 2 au đều khá bất đồng về cách viết,vì au Kiều Mu thì viết ẩu quá au Lucy thì viết như viết văn.Nên 2 au quyết định mix luôn,đọc mà thấy 2 luồng gió khác nhau là biết rùi đó !!
Sau cả 10 phút vật vã thì cả hai đã tới điểm hẹn.Và lần này Trung Quân mượn được của hắn bộ đồ trông cực kì thư sinh,một chiếc sơ mi trắng và quần tây đen.Một bộ đồ hoàn toàn bình thường nhưng sao Trung Quân mặc vào lại nhìn dễ cưng thế nhỉ ?
Nếu không muốn nói là thực sự nhìn rất giống 'em bé' khi bàn tay múp múp chỉ lại chìa ra được một ít vì tay áo của Denis rộng hơn so với anh.
"Cậu nhanh lên một chút,chúng ta còn 2 phút 19 giây để vào trong trước khi hai đứa bị quản lí tụng mãi bài giáo huấn thần tượng"
Trung Quân gấp gáp chạy ra xe nhìn đồng hồ và giậm chân tại chỗ hối thúc cậu thanh niên bất cần kia vẫn đang thong thả.
"Họp báo chứ có phải tiệc buffet đâu mà anh vội vậy,dù gì cũng chả được ăn"-Denis miễn cưỡng mà đi từ từ xuống,cũng không quan tâm lắm đến người lớn hơn đang bực dọc la rầy.
Lần này lại thấy Trung Quân chống nạnh lên,miệng thì có vẻ muốn bật lại nhưng vì thời gian không còn nên đành để dịp khác.
"Này,anh khoác tay tôi trước đã"
Denis ra lệnh,tay còn lại chỉ vào chỗ chống chừa ra để anh khoác vào.Ý Denis là một cặp đôi nổi tiếng phải khoác tay nhau mà đi thì mới thể hiện được đúng phong cách của một cặp chứ hả.
"Tại sao? Đang yên đang lành lại đòi khoác bình thường có thế đâu"
Trung Quân quay sang bên cạnh,gương mặt không khỏi thắc mắc cho sự đề nghị "kì quặc" này của hắn.
"Anh quên chúng ta vừa mới ra mắt Tự Tâm sao ? Mình cần hình ảnh là một cặp đôi ở ngoài đời hạnh phúc không kém trong Tự Tâm nhé."
Hắn bắt đầu giở lí lẽ ra bằng được để thuyết phục anh,hắn bắt đầu học được tính lợi dụng ở đâu ấy nhỉ.
"Ờ-ờm cũng được,nhưng một lúc rồi tôi buông cậu ra đấy"
Trung Quân nghe đến hai từ "cặp đôi" thì ngại ngùng từ từ luồn tay vào tay kia của hắn,lúc luồn được rồi càng ngại hơn mà cúi đầu xuống đất mặc cho hắn dẫn đường chỉ lối.
"Chừng nào không có máy quay thì anh mới được buông tôi ra,giữ hình tượng một chút trên mạng đi"
Hắn cười đểu cán,rõ ràng ở họp báo có rất nhiều máy quay chỉa lên cả lúc phỏng vấn,vậy tức là phải khoác cho đến khi về.Hắn cầm tay anh kéo chặt lại thêm một chút.
.
.
."Dạ em xin lỗi mọi người,vì thời gian có chút ngắn hạn và chúng em cũng đã cố gắng tới sớm nhất có thể mong anh chị bỏ qua cho chúng em"
Trung Quân rối rít xin lỗi những người có mặt ở đó,đầu cúi xuống kéo theo cả tên kia,anh đang trách thầm tại hắn mới tới trễ thêm năm phút nữa,bực bội là thế mà tay thì vẫn giữ khư khư không có ý định buông ra.
"Thôi được rồi,hai em ngồi vào kế chuẩn bị cho phần họp sắp tới đi"-Quản lí ở bên cạnh nhắc nhở rồi đi xuống khán đài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DenQuân] S'entendre
FanfictionTác giả : Lucy-Ktrang "Anh yêu nỗi đau của anh,vì nó mang tên em" Cặp đôi : DENQUÂN Thể loại : Boylove,1:1, ? Ending •Có các yếu tố tình dục,18+.Không thích thì cút giùm chúng mình nhé. •Tất cả đều là hư cấu,họ thuộc về nhau. • BẢN QUYỀN THUỘC VỀ...