"Duy , tờ giấy kê khai quốc tịch của tao với Quân đâu ?" - Hắn cau mày, không lí nào lại mất ?
Denis đứng cạnh bàn giấy tờ của cậu để sắp xếp lại tất cả, hắn sắp hoàn thành công việc ở đây rồi , hắn muốn thật nhanh ổn định để về nước nhưng không ngờ lại bị thiếu mất một thứ quan trọng .
"Từ từ để tao xem nào..ơ..đâu rồi ấy nhờ "- Minh Duy lục tung bàn làm việc lên , thiếu điều muốn hất hết giấy tờ xuống đất .
"Mày tìm nhanh cái tay lên " - Denis cũng sốt ruột ,định tự tìm thì cậu đứng phắt dậy la lên :
"Á tao tìm thấy rồi mày ơi "
"Đủ m- đủ thứ chuyện , làm ăn cho cẩn thận vào" - Hắn chuẩn bị thốt ra thì quay xe phút cuối, cũng may mà chưa chửi ..
Denis giựt lại tờ giấy trên tay cậu để sắp xếp lại nhưng chưa đầy 5s sau hắn quay qua liếc Minh Duy khiến cậu sởn da gà, hắn hỏi :
"Mày-đã-lấy-giấy-cấp-phép-về-chưa-HẢ ?"
"C-chưa"
"Mày để nó ở đâu"
"Ờ..tao để o-ở trụ sở"
"Đi lấy về ngay"
"Nhưng mà trụ sở đã bước vào kì nghỉ đông hôm qua rồi, không có ai mở cửa đâu"
"Mày-đùa-tao-đấy-à"
Hắn nghiến răng từng chữ, câu nói bốc mùi sát khí. Minh Duy biết hắn chuẩn bị nổi điên lên rồi mà còn ráng nhây, cái này là nhờn có cố gắng.
"Có đùa đâu"
"MÀY LÀM ĂN CÁI KIỂU ĐẤY HẢ DUY"
"Đại ca em xin lỗi đừng.. á đừng có đập em..ÁAAA"
...
Cũng nhờ ơn Minh Duy mà hắn phải chạy ngược chạy xuôi tìm tờ giấy về, vấn đề ở đây không phải là không lấy được, mà là khi lấy được rồi thì vé máy bay hắn đặt trước đã lỡ mất nên không thể về nước như dự kiến được.
Ở Pháp ,ngành công nghiệp du lịch vô cùng lớn mạnh ,cứ mỗi dịp lễ lớn sẽ có nguồn khách nước ngoài đổ bộ rất đông nên đường hàng không phải hoạt động 24/7 , lượt khách đi và về liên tục khiến nhiều hãng bay cháy vé .
Denis bây giờ bị kẹt cứng ở Pháp vì không thể đặt vé khứ hồi được, vé đi tuyến chính thì đã hết sạch vì vào đúng dịp trước thềm lễ hội mùa Xuân diễn ra. Hắn ước chừng cũng phải vài tuần nữa mới về nước được ,đành phải chôn chân ở đất khách vậy.
.
.
.
Công việc của bên anh cũng sắp xếp đâu vào đấy cả rồi,không còn bận tối mặt tối mũi như trước nên cả Hạ Mai và Trung Quân đều khá thảnh thơi ,nếu không muốn nói là ăn ở không.
Mà âu cũng do nết nhiều chuyện của Hạ Mai không bỏ, thấy Denis bặt tăm nên cô ngứa mồm không chịu được liền đi kiếm Tú Linh vì nàng tan làm sớm hơn mọi khi.
Nàng bây giờ đang nằm bấm điện thoại cười khặc khặc, Hạ Mai nhẹ nhàng mở cánh cửa rồi trèo lên giường lay người Tú Linh :
BẠN ĐANG ĐỌC
[DenQuân] S'entendre
FanfictionTác giả : Lucy-Ktrang "Anh yêu nỗi đau của anh,vì nó mang tên em" Cặp đôi : DENQUÂN Thể loại : Boylove,1:1, ? Ending •Có các yếu tố tình dục,18+.Không thích thì cút giùm chúng mình nhé. •Tất cả đều là hư cấu,họ thuộc về nhau. • BẢN QUYỀN THUỘC VỀ...