"Sắp qua tháng hai rồi"
"Lỡ đâu nó tung thật thì sao"
Trung Quân lo lắng quay sang nhìn hắn,đã trôi qua một ngày và hôm nay là lịch họ trở về Việt Nam.Ngồi trên máy bay,anh liên tục lo âu vì điều trăn trở ấy.
"Dù gì nó cũng là fan,không dám làm quá đâu"-Hắn đáp.
Anh nhìn hắn chằm chằm một lúc,mới nghiến răng nói :
"Nó không phải fan của tôi"
"Nó muốn hại tôi,nhìn còn không biết hay sao"
Denis thấy anh đang mất bình tĩnh,giọng nói cũng to hơn thường ngày.Hắn điều chỉnh lại ánh mắt,ôn hòa nói với anh :
"Thôi mà,xin lỗi vợ nhiều"
"Nếu mà tung thì cứ tung"
"Dù gì tình cảm của chúng ta là thật,tôi yêu anh là thật"
"Cưới nhau rồi không phải lợi thế thuộc về chúng ta hả"
"Ai lại muốn đem cái hình ảnh đó lên mạng chứ"-Trung Quân bất mãn thở dài.
"Đường đường chính chính sẽ tốt hơn cơ mà"-Anh nói.
"Anh đưa cho tôi tờ giấy kết hôn đi"-Denis đột nhiên xòe tay ra.
"Cái gì"-Anh bất ngờ nhìn hắn.
"Xuống sân bay,giơ giấy kết hôn lên là mọi người biết thôi"-Hắn mạnh dạn đề xuất.
"Ý tôi là không phải kiểu này..."-Anh cười khổ.
"Anh đưa đây mau đi"-Denis vẫy vẫy tay,ra hiệu.
Hắn thấy anh ngơ ngác nhìn mình,như Trung Quân chưa hiểu chuyện gì,hắn ghé sang thơm nhẹ vào chiếc má núng nính của anh,nhắc nhẹ :
"Đưa đây"
Trung Quân chớp mắt ngơ ngơ như nai con,hắn định hôn thêm cái nữa,nhưng may mà anh đã phản ứng kịp :
"Từ từ"
"Để tôi lấy"
"Tung bằng tài khoản nào"-Hắn nói trong lúc anh đang cặm cụi lấy đồ.
"Cũng đều đánh sập được hết"
"Đừng quá lo vì nó muốn hại mình nhưng gần như nó không có kế hoạch"-Hắn cam đoan.
"Chúng ta sẽ đi trước nó"
"Của vợ đây"-Hắn nói,tay đưa lại thỏ bông cho anh.
Trung Quân đã lấy ra tờ giấy kết hôn,anh đưa bản chính cho hắn,tay còn lại nhận về chú thỏ bông của mình.Anh ôm chú thỏ,vẫn không biết Denis định làm gì tiếp theo.
"Cảm ơn chồng"-Anh ngây thơ nói.
"Bây giờ tôi có gia đình nhỏ rồi,có lẽ là không cần nghĩ nhiều về chuyện đó đâu"
"Ừm,tôi bảo vệ vợ tôi"
"Chịu không"-Denis cười trầm thấp,nhìn anh đầy cưng chiều.
Anh nói không suy nghĩ về chuyện ấy thì là nói dối,nhưng rất mau Trung Quân lại quên mất.Anh cười tươi vui vẻ mà rằng :
BẠN ĐANG ĐỌC
[DenQuân] S'entendre
FanficTác giả : Lucy-Ktrang "Anh yêu nỗi đau của anh,vì nó mang tên em" Cặp đôi : DENQUÂN Thể loại : Boylove,1:1, ? Ending •Có các yếu tố tình dục,18+.Không thích thì cút giùm chúng mình nhé. •Tất cả đều là hư cấu,họ thuộc về nhau. • BẢN QUYỀN THUỘC VỀ...