XI

260 15 17
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau,bên dưới khuôn viên biệt thự đã tấp nập thanh âm buổi sáng.Người người ra vào làm việc để chuẩn bị cho lễ cưới của hai cậu ấm,chỉ mới 4h mà mẹ Denis đã hối hắn dậy rồi.

"Mày dậy ngay cho mẹ"

"Con dậy rồi"-Hắn mở cửa ra.

Thật ra Denis có ngủ được đâu,hắn hồi hộp bỏ mẹ.

"Gọi thằng Quân dậy nữa,tranh thủ đi hai bây"

"Vâng nhưng mà cỗ đã xong hết chưa mẹ"

"Đợi mày dậy mẹ chuẩn bị xong tám kiếp"

"Con cảm ơn mẹ"

"Nay trời mưa ta ơi"-Bà cảm thấy rởn rởn da gà.

Mẹ dặn dò một lát rồi cũng đi xuống dưới,bà vẫn luôn tất bật như thế mỗi khi nhà có công chuyện.Denis trở vào trong,hắn nhìn anh còn ngủ ngon lành nhưng chăn một nơi người một hướng trông đến là buồn cười.

"Phụt,sao anh ngủ mất nết thế"

Hắn bật cười,vừa nói vừa lay lay anh dậy.Trung Quân nhăn mặt đẩy tay hắn ra,chưa chịu dậy nữa.Denis chơi trò mạo hiểm tiếp :

"Dậy coi tôi đi cưới vợ nè"

"Đặng Đức Hiếu !"

Hắn vừa nói dứt câu thì anh đã hét tên hắn,làm hắn suýt chút treo tim lên đỉnh đầu.Tự nhiên anh bật dậy túm tóc hắn làm Denis la oai oái.

"Aaa anh làm cái gì đấy"

"Ai cho cậu đi cưới vợ hả ? Này thì cưới này"

Mỗi cái "này thì",anh lại chưởng cho hắn một cái.Có chú rể nào như hắn không,chưa kịp chuẩn bị gì mà mới sáng sớm ngày đại hỉ thì bị chồng đánh túi bụi.

"Cho xin điii tôi cưới anh mà"

"Cút đi vệ sinh cá nhân đi"-Trung Quân chỉ vào WC.

"Biếc rồi"-Denis ngoan như cún.

Anh cũng đi vào đó,hai người được mẹ yêu cầu kĩ là chỉ được chuẩn bị 10 phút không kì kèo thêm nên không dám giỡn hớt gì nữa.

"Nè Trung Quân team makeup đến rồi kìa"-Hắn chỉ xuống sân nhà qua tấm kính trong suốt ở ban công.

"Ờ được rồi,cậu lại đây"-Anh ngoắc ngoắc.

"Hửm"

Đợi Denis đã đứng trước mặt Trung Quân mới nhón chân lên thơm phớt lên môi hắn một cái.Đương sự bị hôn cũng không thấy bất ngờ lắm,hắn liền đáp lại bằng nụ hôn hẳn 30s.

"Khụ..hun chào buổi sáng mắc gì làm quá zậy"

"Thích"-Denis nhướn mày.

Trung Quân nóng máu giơ tay bốp một phát lên đầu hắn,anh cười như mới trúng độc đắc rồi nói :

"Tôi xuống dưới lầu tiếp ekip đây"

"Sao mà hay đánh quá"-Denis nhăn nhó.

Hắn oan uổng quá không ?

Khi anh đã xuống dưới lầu hắn mới đi tới phòng của con em gái guột,vừa đẩy cửa ra đã thấy hai đứa nó ôm nhau ngủ thắm thiết làm hắn gai hết người.

[DenQuân] S'entendreNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ